“Ngọn lửa bay”, “Ngôi sao đội bóng”, “Vinh quang samba” – những quả bóng chính thức của World Cup mà người hâm mộ đều quen thuộc đã “ra mắt” trên Tmall di động!
Vào ngày 10 tháng 12, Adidas đã ra mắt triển lãm bóng đá 3D với chủ đề World Cup trên ứng dụng Tmall, sử dụng công nghệ 3D để tái hiện 14 quả bóng chính thức từng được sử dụng tại các kỳ World Cup từ năm 1970.
Thông qua khu trưng bày sản phẩm trên trang chính của Tmall di động, người tiêu dùng có thể bước vào không gian chủ đề hình dáng sân bóng, nơi có quả bóng “ba màu” của World Cup Pháp 1998, “Ngọn lửa bay” của World Cup Hàn Quốc – Nhật Bản 2002, “Ngôi sao đội bóng” của World Cup Đức 2006 và nhiều quả bóng kinh điển khác xung quanh, dần dần hé lộ lịch sử World Cup gắn liền với bóng đá.
Tại triển lãm bóng đá 3D của Adidas trên Tmall di động, người tiêu dùng còn có thể tham gia các hoạt động đoán kết quả bóng đá, nhận phiếu giảm giá từ cửa hàng, mua bóng thi đấu chính thức của World Cup Qatar năm nay và áo thi đấu sân nhà phiên bản cổ động viên của đội Argentina.
“Với tư cách là đối tác của FIFA, việc kết nối World Cup được cả thế giới chú ý với người hâm mộ bóng đá Trung Quốc luôn là một nhiệm vụ đổi mới không thay đổi qua mỗi bốn năm,” lãnh đạo thương mại điện tử của Adidas cho biết. Mỗi năm, quả bóng thi đấu chính thức đều là cầu nối quan trọng giữa người hâm mộ và World Cup.
Thực tế, không có quả bóng thi đấu chính thức nào tại World Cup đầu tiên. Tại World Cup 1930, đội Argentina đã thi đấu với đội Uruguay, trong hiệp một sử dụng quả bóng Argentina và trong hiệp hai sử dụng quả bóng của Uruguay. Kết quả là Argentina dẫn trước 2-1 trong hiệp một, nhưng Uruguay đã lấy lại thế trận và giành chiến thắng với tỷ số 4-2.
Kể từ năm 1970, quả bóng thi đấu chính thức của World Cup được Adidas cung cấp cho FIFA. Từ quả bóng “Ngôi sao truyền hình” đầu tiên cho đến quả bóng “Ba màu” đầu tiên của World Cup 1998 và đến quả bóng “Hành trình giấc mơ thế giới” của World Cup năm nay, mỗi quả bóng thi đấu chính thức đều chứng kiến những khoảnh khắc kinh điển trên sân World Cup.
Lãnh đạo thương mại điện tử của Adidas cho biết, việc xây dựng triển lãm bóng đá 3D trên Tmall di động nhằm mong muốn nhiều người tiêu dùng có thể tiếp cận với những quả bóng chứng kiến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của World Cup. “Nhân dịp World Cup, chúng tôi cũng mong muốn kết hợp với Tmall để có thêm nhiều trải nghiệm và cách chơi đổi mới trong các sản phẩm giày dép và trang phục.”
Năm nay, Tmall di động đã nâng cấp toàn diện trải nghiệm mua sắm 3D, đã xây dựng triển lãm sản phẩm mới 3D cho các thương hiệu xa xỉ và thương hiệu văn hóa bảo tàng như BURBERRY, Bảo tàng tỉnh Cam Túc, Cửa hàng trực tuyến văn hóa Đôn Hoàng, Cửa hàng trực tuyến Thư viện Quốc gia, Cửa hàng trực tuyến Thế giới trong cung điện và nhiều thương hiệu khác.