2025-07-01

Anta ra mắt bộ sưu tập giày Retro thời kỳ thiên niên kỷ kết hợp cùng Trần Phi Vũ thể hiện sức mạnh tiến lên của giới trẻ.

Năm 2020, Anta đã ra mắt dòng giày thể thao cổ điển Millennium, mẫu giày này được lấy cảm hứng từ thiết kế kinh điển của Anta trong năm 2000, thể hiện sự va chạm giữa thẩm mỹ thiên niên kỷ và xu hướng hiện đại cùng với kỹ thuật sản xuất. Với tư cách là đại diện thương hiệu và là người đại diện cho thế hệ thiên niên kỷ, Trần Phi Vũ đã thực hiện các tác phẩm phun sơn cho dòng giày Millennium, tạo ra những tia lửa sáng tạo trong việc kết hợp giữa thương hiệu Anta và dòng giày này, đây cũng là sự phản ánh tốt nhất cho chủ đề “Thiên niên kỷ đến đây” và thể hiện sức trẻ đang chờ đợi của thế hệ thiên niên kỷ.

Hình ảnh giày thể thao Millennium

Dòng giày Millennium của Anta bao gồm hai mẫu: “Chim công” và “Băng hà”: mẫu Chim công sử dụng những đường nét uốn lượn để khắc họa sự nhẹ nhàng và linh hoạt của lông chim công, còn mẫu Băng hà sử dụng những đường nét mạnh mẽ của công nghiệp để thể hiện sự hùng vĩ và trang nhã. Dòng giày này là sự tái hiện sống động của xu hướng và thẩm mỹ thiên niên kỷ, thể hiện sự thấu hiểu của thương hiệu về cái đẹp Y2K trong sáng tạo và cảm hứng hiện tại, đồng thời chứng minh sự trung thành với nguồn gốc cũng như tính đổi mới của Anta.

Hình ảnh giày thể thao Băng hà

Trần Phi Vũ, đại diện toàn cầu của thương hiệu Anta

“Việc phun sơn kết hợp với những tưởng tượng của tôi về thiên niên kỷ, mỗi đôi giày đều là độc nhất,” đại diện thương hiệu Trần Phi Vũ đã trở thành “Đại sứ sáng tạo thiên niên kỷ”, thực hiện các tác phẩm phun sơn cho dòng giày Millennium: “Trong đó, lớp phun sơn màu bạc, kết hợp với những yếu tố thịnh hành của cảm giác kim loại thời bấy giờ, ánh sáng kim loại mang đến cảm giác công nghệ và tương lai.” Dù là chất liệu kim loại lạnh lùng, màu sắc nổi bật hay phương pháp phun sơn táo bạo, tất cả đều phản ánh sức bật của cảm hứng thiên niên kỷ, thể hiện phong cách cá nhân và khả năng hiểu biết về thẩm mỹ. Lần phun sơn này là biểu hiện của sự “tạo tác” của thế hệ thiên niên kỷ: trung thành với việc thể hiện bản thân, độc lập đặc sắc và không ngừng tiến bộ. Sự sáng tạo được thể hiện trong sự hỗ trợ của Anta cũng thể hiện vai trò của Anta như một thương hiệu thể thao hàng đầu trong nước, khuyến khích và hỗ trợ sự sáng tạo của thanh niên Trung Quốc.

Thế hệ thiên niên kỷ mà Trần Phi Vũ đại diện không chỉ là những cá nhân độc lập đầy sức sống và quan điểm độc đáo: thể hiện bản thân, tiến bước cùng thời đại; mà còn là những người tiên phong trong tập thể: sẵn sàng đảm nhận vai trò tiên phong trong lĩnh vực thời trang cũng như trong các lĩnh vực xã hội. Thanh niên Trung Quốc đại diện cho thế hệ thiên niên kỷ tràn đầy nhiệt huyết với các xu hướng cổ điển và văn hóa đã được tôi luyện, cũng như kiên định tiến bước trong việc theo đuổi và sáng tạo ra những điều mới mẻ. Thanh niên Anta chính là tập hợp của những thanh niên Trung Quốc tràn đầy sức sống và sáng tạo, tạo ra vô vàn khả năng trong sự phát triển mạnh mẽ: giữ gìn các giá trị và tinh hoa của thời đại, luôn tràn đầy sức sống đổi mới, điều này cũng là sự giải thích cho tinh thần thương hiệu “Keep Moving” của Anta.

Dòng giày Millennium của Anta hiện đang được phát bán sôi nổi tại cửa hàng chính thức của Anta trên Tmall và các cửa hàng trực tiếp lớn. Anta sẽ cùng thế hệ thiên niên kỷ và thanh niên Trung Quốc mà họ đại diện thể hiện sức mạnh đi lên của giới trẻ: gắn liền với nền tảng văn hóa Trung Quốc, hỗ trợ sự đổi mới và sự giao thoa của các nền văn hóa đa dạng, xây dựng tương lai của thanh niên Trung Quốc. “Thiên niên kỷ đến đây”, thanh niên Anta đang lên sóng!