2025-07-01

ArtFusion Ace “Nguyên·Nguyên Tự Nhiên &

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Bắc Kinh 2022, thương hiệu thời trang ArtFusion Ace đã tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 trên phố đi bộ Wangfujing. Với chủ đề “Nguyên•Nguyên Nature & Future”, sự kiện đã tạo ra một thế giới thẩm mỹ độc đáo thuộc về ArtFusion Ace, giới thiệu sức hút của thương hiệu thời trang thuộc Tập đoàn Guanghua, mang đến cho khán giả một trải nghiệm thị giác thời thượng và avant-garde. ArtFusion Ace cam kết nhìn ra thế giới, định vị cao cấp, dẫn dắt thời trang, hợp tác mở, nhanh chóng thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu theo hướng quốc tế hóa, thời trang hóa.

hình ảnh

Bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 tập trung vào việc di chuyển từ trái đất nguyên thủy đến thế giới tương lai kỹ thuật số. Với ý tưởng va chạm giữa tự do nguyên thủy và công nghệ tương lai, các yếu tố có cảm giác nguyên thủy và tiên tiến được tái tạo hoàn toàn qua nghệ thuật thủ công; sự sống sẽ có sự tiếp nối vượt qua không gian và thời gian.

Cấu trúc trang phục của bộ sưu tập này thể hiện cảm giác vỡ vụn không quy tắc và các chi tiết thủ công để bày tỏ trái đất nguyên thủy. “Wind Language Art Museum Cloud Hall” là biểu trưng cho việc khám phá thế giới ảo được xây dựng từ thời trang kỹ thuật số. Với “Wind Language” làm điều kiện, gió sẽ hòa quyện giữa thế giới nguyên thủy và không gian tương lai, dẫn dắt khán giả từ thiên nhiên nguyên thủy đến công nghệ tương lai. Mang đến cho khán giả một mùa mới đầy ấn tượng với sự kết hợp giữa Nature & Future.

hình ảnh

Thời trang kỹ thuật số là một thế giới ảo rất sống động, được hình thành từ sự kết hợp giữa thực tế ảo kỹ thuật số và điện toán đám mây ngày càng mạnh mẽ, là một thế giới mới mà mọi người đều tham gia. “Wind Language Art Museum Cloud Hall” được đội ngũ C+O Architects phát triển trên nền tảng metaverse Baidu Xirang và mở cửa cho người dùng thế hệ M. Trong thế giới ảo do thời trang kỹ thuật số tạo ra, ArtFusion Ace đã xây dựng một tòa tháp khổng lồ không trọng lực, không giới hạn. Nhà thiết kế thương hiệu lấy cảm hứng từ “hình thức xoay của gió”, sử dụng chuyển động xoay của váy cùng với chất liệu nhẹ giúp thể hiện cảm giác bay bổng của gió, thiết kế các sản phẩm thời trang mang yếu tố tiên phong hiện đại.

hình ảnh

ArtFusion Ace luôn cam kết với tầm nhìn phát triển bền vững, tập trung vào chất lượng nhằm bù đắp sự thiếu hụt cảm giác cao cấp trong thị trường do thói quen thời trang nhanh. Chọn lọc kỹ lưỡng các chất liệu, tâm huyết thiết kế sản phẩm và truyền tải quan niệm phát triển bền vững cùng chất lượng tối ưu vào thiết kế, đưa sản phẩm trở về với bản chất của trang phục, trao cho nó một vòng đời dài hơn. Tầm nhìn này nhằm tìm kiếm một phong cách thay thế trong xu hướng thời trang nhanh hiện nay.

Chủ đề “Nguyên•Nguyên Nature & Future” nhằm đón nhận công nghệ số, phù hợp với quan niệm về môi trường và bền vững mà thế hệ Z luôn đề cao. Những người mẫu ảo trên sàn trình diễn đã nâng cao trải nghiệm của khán giả, từ đó tăng cường trải nghiệm tại chỗ của khán giả, hoàn thiện việc thể hiện chủ đề.

hình ảnh

Bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 không chỉ tiếp nối các yếu tố cổ điển mà còn đưa ra những thiết kế mới. Những chi tiết trang trí bằng dây xích đặc trưng của thương hiệu; vải voan nhẹ nhàng và tinh tế được tái tạo hoàn toàn qua các nếp nhăn và kỹ thuật dệt hiện đại; áo vest, áo khoác, và đầm siêu rộng làm mờ đi đường cong cơ thể, giúp con người trở về với bản chất của mình; số liệu được biến hóa thành họa tiết thời trang và kết hợp với nghệ thuật vẽ tay, mang đến sức sống mới cho thương hiệu.

hình ảnh

Bộ sưu tập mới của ArtFusion Ace với phép màu thị giác cách mạng, kết hợp sự thoát ra, dám thử nghiệm các phương tiện không gian khác nhau, lấy vẻ đẹp giao thoa giữa thiên nhiên nguyên thủy và không gian tương lai làm đất nuôi dưỡng câu chuyện, vẽ ra những hình ảnh về “nhân loại thời đại trước và sau”. Giữ vững quan niệm phát triển bền vững của ArtFusion Ace, kết hợp phong cách thời trang kỹ thuật số, lang thang giữa sự ảo và thực, cô đọng hình ảnh của trí tưởng tượng và thực tế vật chất, mang đến một hành trình vô hạn cho mùa Xuân/Hè 2023.