2025-07-01

Bí mật tinh tế từ Nhật Bản, Suntory giành giải thưởng danh giá về uy tín.

Ngày 17 tháng 8, Ngày siêu loại hình Tmall hợp tác với Suntory (Nhật Bản) và chín thương hiệu mỹ phẩm cao cấp quốc tế khác, với chủ đề “Cuộc sống lý tưởng, làm đẹp từ bên trong”, đã tổ chức một sự kiện ra mắt tại Trung tâm thương mại Joy City, Thượng Hải. Nhiều lực lượng tiên phong đã quy tụ lại để cùng nhau tham gia vào sự kiện quan trọng này.

Hình ảnh WeChat 2019-08-19 11:29:34

Báo cáo xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm uống được đã được phát hành, tạo cơ hội cho mọi người chứng kiến sự phát triển của ngành.

Tại sự kiện ra mắt, Ngày siêu loại hình quốc tế Tmall đã cùng với Tài chính đầu tiên, kết hợp dữ liệu lớn của Alibaba, phát hành báo cáo “Xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm uống được 2019”, nhằm tìm hiểu sâu về xu hướng phát triển sản phẩm, sự thay đổi nhu cầu thị trường cũng như sở thích tiêu dùng. Theo báo cáo, với sự gia tăng nhu cầu của người tiêu dùng và sự thay đổi cơ cấu tiêu dùng, các sản phẩm đa dạng và nguồn gốc nhập khẩu của loại mỹ phẩm uống được cũng ngày càng phong phú. Trong đó, nhóm tiêu dùng cho các sản phẩm chống lão hóa và làm trắng ngày càng trẻ hóa, tỷ lệ thâm nhập của người tiêu dùng cũng đang tăng lên từng năm.

Hình ảnh WeChat 2019-08-19 11:30:37

Để tăng cường nhận thức của người tiêu dùng, sự kiện lần này đã mời bà Liu Sitong, Tổng biên tập của tạp chí Rayli, giáo sư Ma Guansheng, Phó chủ tịch Hiệp hội Dinh dưỡng Trung Quốc và các blogger thời trang cùng thảo luận về xu hướng làm đẹp đương đại, giải thích các kênh phát triển mới cho loại mỹ phẩm uống được tiếp cận hiệu quả đến người tiêu dùng. Bên cạnh việc chia sẻ kiến thức quý giá, Tmall cũng đã trao giải thưởng đặc biệt cho các thương hiệu tiên phong trong ngành, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Trong đó, Suntory đã nhận giải thưởng “Thương hiệu có uy tín xuất sắc” tại Ngày siêu loại hình mỹ phẩm uống được 2019. Ông Morita Sei, người phụ trách bộ phận thực phẩm chức năng của Suntory tại Trung Quốc, đã tham gia sự kiện này và chia sẻ với Tmall quốc tế cũng như các khách hàng hiện diện cảm nhận của mình về thị trường Trung Quốc và triển vọng tương lai của thương hiệu.

Hình ảnh WeChat 2019-08-19 11:31:17

Hợp tác với Tmall quốc tế, Suntory tiếp tục cung cấp sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Trung Quốc.

Suntorywellness là công ty con của Suntory (Nhật Bản), chuyên trách lĩnh vực sức khỏe, chủ yếu hoạt động tại Nhật Bản và Đài Loan, sản phẩm của họ liên tục đứng đầu bảng xếp hạng doanh số thực phẩm chức năng tại Nhật Bản. Suntory đã duy trì phương châm “Mua trực tiếp từ người tiêu dùng”, không thông qua bất kỳ kênh trung gian nào, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Do đó, trước khi gia nhập Tmall quốc tế, độ nổi tiếng và doanh số của thực phẩm chức năng Suntory tại Trung Quốc đại lục gần như là không có. Để đưa sản phẩm Suntory vào tầm nhìn của người tiêu dùng Trung Quốc, đồng thời hiểu rõ tốc độ phát triển và triển vọng rộng lớn của thị trường thương mại điện tử Trung Quốc, vào tháng 7 năm 2016, cửa hàng trực tuyến quốc tế của Suntory đã chính thức gia nhập Tmall quốc tế.

Hình ảnh WeChat 2019-08-19 11:31:48

Trong ba năm gia nhập, tỷ lệ tăng trưởng doanh thu hàng năm luôn trên 100%, và đã trở thành cái tên mới nổi trong ngành thực phẩm chức năng xuyên biên giới của Trung Quốc. Có thể nói ba năm Suntory thực phẩm chức năng gia nhập thị trường Trung Quốc là thời gian đồng hành và chứng kiến nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm mỹ phẩm uống được. Trong chương trình khuyến mãi lớn năm vừa qua vào ngày 618, sản phẩm collagen Milocona của Suntory đã đạt được sản lượng bán ra hàng đầu ngay từ ngày đầu tiên.

Giải thưởng “Thương hiệu có uy tín xuất sắc” lần này chứng tỏ sự công nhận của người tiêu dùng đối với sản phẩm thực phẩm chức năng Suntory. Trong tương lai, Suntory sẽ tiếp tục cam kết chất lượng sản phẩm, lắng nghe phản hồi và đề xuất từ thị trường Trung Quốc để nâng cao dịch vụ thương hiệu và sản phẩm. Đồng thời, nhờ vào ý thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng tăng ở người tiêu dùng nội địa cùng với nhu cầu đối với các sản phẩm chất lượng cao, Suntory thực phẩm chức năng sẽ tiếp tục hợp tác với Tmall quốc tế để cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Trung Quốc.

Hình ảnh WeChat 2019-08-19 11:45:40

Trong tương lai, Suntory thực phẩm chức năng sẽ với chất lượng cao và danh tiếng tốt, cung cấp cho người tiêu dùng Trung Quốc những bí quyết làm đẹp tinh tế.