2025-07-01

Bia Qingpi mang không khí quốc潮 chiếm lĩnh mùa hè, sự hưng phấn của bạn hoàn toàn dựa vào nó để “thổi bùng” lên.

IN vui vẻ hơn, chơi bia một mùa hè, mùa hè này, cùng với cơn bão, còn có một “cơn bão âm nhạc”. Vào ngày 10 tháng 8, Qingdao Beer và iQIYI IN vui vẻ hơn, chơi bia một mùa hè LIVE HOUSE đã khởi động âm nhạc tại Thượng Hải. Qingdao Beer kết hợp với các nghệ sĩ như Wang Sulong, Wang Yitai, Ma Jun và tương tác sôi nổi với người hâm mộ tại chỗ, mở khóa trải nghiệm “nghe nhìn thưởng thức” đa giác quan mới, và đánh thức lối sống thời thượng nhất của người dân đô thị.

Hình ảnh 1

Âm nhạc + bia tạo nên trải nghiệm mới mẻ.

Từ đêm hiện đại đến lễ hội âm nhạc dâu tây, từ lễ hội âm nhạc IMF đến lễ hội EDM… Năm nay, Qingdao Beer đã hợp tác với nhiều IP âm nhạc nổi tiếng, liên tục tạo ra trải nghiệm giải trí tiêu dùng mới.

Hình ảnh 2

Lần này, Qingdao Beer đã đưa chương trình âm nhạc thực tế “Tôi là người sáng tạo” xuống phố, các nghệ sĩ nổi tiếng Wang Sulong, “công tử rap” Wang Yitai, và rapper sôi nổi Ma Jun đều đã góp mặt, mang đến một lễ hội âm nhạc cuồng nhiệt.

Hình ảnh 3

Hình ảnh 4

Ma Jun với bài hát “King is back” đã thắp sáng không khí ngay từ đầu, rapper phong cách Wang Yitai đã khiến bạn “không thể rời mắt”, và Wang Sulong đã mang đến “không chấp nhận” với tinh thần bùng nổ. Âm thanh sôi động hòa quyện cùng nhau, nhịp sống hừng hực. LIVE HOUSE lần này của Qingdao Beer được chọn tại điểm đến mới nổi – Bến cảng Phú Đông, thiết kế các yếu tố trên sân khấu tràn đầy cảm hứng thời thượng, ánh sáng sân khấu và bảng graffiti mà khán giả tham gia, Qingdao Beer cùng văn hóa thời thượng đã tạo nên một làn sóng văn hóa quốc gia trong mùa hè này.

Qingdao Beer tạo nên các loại cocktail đặc biệt vào mùa hè trở thành hiện tượng mới.

Khác với những live house thông thường, Qingdao Beer đã đặc biệt thiết lập một quầy pha chế tại sự kiện, với các bartender chuyên nghiệp chuẩn bị sáu loại cocktail mùa hè mới nhất – bia sữa kem, mỗi loại đều ngon mắt và hấp dẫn. Quầy pha chế luôn đông đúc, sáu loại cocktail mùa hè được ưa chuộng. Những người hâm mộ tại chỗ đều tay cầm từng cốc bia sữa kem, vừa thưởng thức vừa lắc lư theo nhịp điệu âm nhạc, mang đến cho người hâm mộ ba trải nghiệm cảm xúc về thính giác, thị giác và vị giác.

Hình ảnh 5

Theo bartender tại chỗ cho biết, sáu loại bia sữa kem đẹp mắt và thơm ngon này được làm từ sáu sản phẩm nổi tiếng của Qingdao Beer: Pure, Xuân Kỳ, Bira Nguyên Cám, Bia Đen, Ogute và lon Quốc gia 1903. Mỗi loại đều được bổ sung với các loại siro trái cây và sữa kem khác nhau tạo nên hương vị khác nhau, đây là một cách chơi bia độc đáo mà Qingdao Beer đã sáng tạo ra cho mùa hè này. Cách “chơi bia” này không chỉ mang lại trải nghiệm hương vị mới cho người tiêu dùng, mà còn mở ra hướng đi mới cho việc tiêu thụ bia.

Phó Giám đốc Chi nhánh Quản lý Thương hiệu Qingdao Beer, Zhu Jiayi cho biết, năm nay Qingdao Beer đã đổi mới và ra mắt hai loại đồ uống mùa hè: “Bia sữa kem” và “Bia trà”. Đồ uống mà mọi người thưởng thức tại sự kiện chính là “Bia sữa kem”. Sáu loại này gồm Chơi một thế kỷ, Nhạc sĩ Jazz, Nghỉ dưỡng Rô-ma, Bom nước sâu, Gặp Van Gogh, và Búp bê ảo, không chỉ khác nhau về hương vị mà còn thể hiện đặc điểm sản phẩm của mỗi cơ sở bia, thêm vào đó là đại diện cho từng phong cách âm nhạc khác nhau. Chúng tôi hy vọng mỗi người yêu thích âm nhạc và bia đều có thể tìm thấy loại thức uống mùa hè phù hợp với mình, mang đến cho người tiêu dùng trẻ những trải nghiệm mới mẻ hơn. Hơn nữa, chúng tôi cũng hy vọng người hâm mộ có thể phát huy sự sáng tạo của mình, cùng chúng tôi “chơi bia” và sáng tạo ra nhiều món cocktail mùa hè mới từ Qingdao Beer.

Hình ảnh 6

Hình ảnh 7

Theo thông tin cho biết, ngoài “Bia sữa kem” mà mọi người đã thử, Qingdao Beer còn kết hợp với 乐乐茶 phát hành hai loại trà bia liên quan tại tất cả các cửa hàng của 乐乐茶, kể từ khi ra mắt đã nhận được phản hồi nồng nhiệt trên các nền tảng mạng xã hội, đã tạo ra một cơn sốt đồ uống quốc gia trong giới trẻ… Loại đồ uống mùa hè mới này đã trở thành hiện tượng công chúng không thể phủ nhận này trong mùa hè này.

Kết hợp cổ điển với phong cách, sáng tạo lại văn hóa quốc gia trăm năm.

Bia và âm nhạc có tác dụng điều hòa giống nhau đối với con người, chính vì thế, vào năm 2019, Qingdao Beer đã mang đến một loạt thử thách âm nhạc cho những bạn trẻ yêu âm nhạc trên toàn quốc, từ Lễ hội Âm nhạc Phượng Hoàng, Lễ hội Âm nhạc Dâu tây, Lễ hội Âm nhạc EDM đến đêm Gào Thét, hàng chục buổi biểu diễn âm nhạc lớn được tổ chức trực tiếp và chương trình “Tôi là người sáng tác” trực tuyến, Qingdao Beer luôn dẫn dắt giới trẻ khám phá những hành trình âm nhạc chưa khám phá.

Hình ảnh 8

Qingdao Beer luôn đứng về phía giới trẻ, không ngừng đổi mới và thử nghiệm các cách “chơi bia” độc đáo, hồi sinh lại văn hóa quốc gia nghìn năm. Đầu năm nay, chúng tôi đã hợp tác với cửa hàng tập hợp thương hiệu thời trang đầu tiên ở Trung Quốc, NPC, với chủ đề “Cultural Heritage of a Century”, tạo ra một cú sốc lớn tại Tuần lễ Thời trang New York Mỹ, cùng lúc đó, lon Quốc gia 1903 cũng được yêu thích, đưa dấu ấn văn hóa quốc gia lên sân khấu quốc tế và thể hiện sự tự tin văn hóa của thương hiệu trăm năm Trung Quốc.

Hình ảnh 9

Là một trong số ít những thương hiệu trăm năm tại Trung Quốc, Qingdao Beer không ngừng đổi mới và khám phá trong các lĩnh vực mới, dẫn dắt giới trẻ trải nghiệm thế giới và lối sống thời thượng chưa biết. Làn sóng văn hóa quốc gia đang bùng nổ, nhưng dibhi “đầu sóng” này là sự đối thoại văn hóa giữa Qingdao Beer với thế hệ tiêu dùng mới, nỗ lực mở rộng không gian tiêu dùng thông qua đổi mới, kết hợp chặt chẽ giữa phong cách sống và thương hiệu. Cổ điển vẫn được duy trì suốt trăm năm, trong khi đổi mới dẫn dắt văn hóa quốc gia.