Tây Ban Nha, Hồng Kông, Thượng Hải: BIMBA Y LOLA và Tập đoàn ImagineX thông báo thành lập liên doanh, khởi động và tăng tốc mở rộng thị trường của thương hiệu Tây Ban Nha tại khu vực Đại lục Trung Quốc. Tập đoàn ImagineX là công ty hàng đầu về bán lẻ thời trang và quản lý thương hiệu tại châu Á, cũng là một trong những thành viên quan trọng của tập đoàn Lane Crawford.
BIMBA Y LOLA
BIMBA Y LOLA được thành lập vào năm 2005, với ý tưởng sáng tạo mới mẻ và sản phẩm độc đáo gây ấn tượng, các kênh bán hàng quốc tế của hãng phủ sóng 20 quốc gia, bao gồm Anh, Pháp, Singapore và Hàn Quốc, và nhờ có mạng lưới kỹ thuật số hoàn hảo, công ty đã mở rộng hoạt động sang 43 thị trường.
BIMBA Y LOLA sẽ ra mắt cửa hàng chính thức trên Tmall và ứng dụng WeChat vào năm 2022, kèm theo việc ra mắt cửa hàng pop-up để nhanh chóng nâng cao độ nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng. Các cửa hàng trực tiếp sẽ mở tại 15 thành phố lớn của Trung Quốc trong vòng 5 năm tới, với 30 điểm bán, bao gồm Thượng Hải, Bắc Kinh, Thâm Quyến, Thành Đô và Trùng Khánh.
Tập đoàn ImagineX là một trong những chuyên gia hàng đầu trong quản lý thương hiệu và phân phối thương hiệu xa xỉ tại khu vực Đại lục Trung Quốc. Tập đoàn hiện quản lý 25 thương hiệu quốc tế, phủ sóng 48 thành phố với 448 điểm bán. ImagineX có khả năng nắm bắt thị trường Trung Quốc một cách chính xác và sâu sắc, giúp các thương hiệu nước ngoài hiểu đúng thị trường địa phương, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu và cuối cùng là đạt được thành công. Trong hơn 20 năm qua, ImagineX đã xây dựng chiến lược mở rộng thị trường hiệu quả cho các thương hiệu như Salvatore Ferragamo, Canada Goose, ba&sh và Club Monaco.
Bà Uxía Domínguez, người sáng lập và tổng giám đốc của BIMBA Y LOLA, cho biết: “Đối mặt với một thị trường quan trọng về chiến lược, vừa độc đáo vừa phức tạp như vậy, ImagineX là đối tác hoàn hảo. Họ có hiểu biết sâu sắc về các kênh đa dạng tại khu vực Đại lục Trung Quốc. Điều này cho phép chúng tôi nhanh chóng và hiệu quả khai thác tiềm năng của thương hiệu. Chúng tôi đầy nhiệt huyết và kỳ vọng trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc.”
Bà Alice Wong, tổng giám đốc của ImagineX, cho biết: “Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng thị trường khổng lồ của thương hiệu này: trong khoảng 15 năm qua, thương hiệu đã kiên trì truyền tải tinh thần sáng tạo và cá tính riêng, từ Tây Ban Nha, ghi nhận tăng trưởng đáng kể tại các thị trường bên ngoài châu Âu.” Bà cũng bổ sung rằng: “Tôi tin rằng nhu cầu của người tiêu dùng Trung Quốc, đặc biệt là thế hệ Z và thế hệ thiên niên kỷ, đối với các thương hiệu quốc tế tầm trung nổi bật và sáng tạo sẽ ngày càng tăng cao.”
Liên doanh giữa BIMBA Y LOLA và tập đoàn ImagineX trong tương lai sẽ thực hiện dịch vụ vận hành thương hiệu tại Thượng Hải.