2025-07-01

Bình giới hạn 1664 chính thức ra mắt, khởi đầu cuộc sống Pháp sáng tạo.

Người Pháp có sự theo đuổi nghệ thuật và ẩm thực rất tuyệt vời, điều này thể hiện rõ trong ẩm thực Pháp. Tính thẩm mỹ sống tinh tế và thanh lịch có thể được giải thích hoàn hảo thông qua một món ăn kiểu Pháp. Sự tinh tế của ẩm thực Pháp không chỉ dựa trên cách chế biến nguyên liệu một cách hoàn hảo mà còn thể hiện rõ nét qua vẻ đẹp hình ảnh của cách trình bày món ăn. Đầu bếp ẩm thực Pháp khéo léo sử dụng đường nét và màu sắc để kết nối ẩm thực với nghệ thuật, tạo nên vẻ đẹp tinh tế của ẩm thực Pháp. Bia 1664, mang chủ đề “Nhà Ẩm Thực Thị Giác Pháp” (FRENCH VISIONS GOURMANDS), đã tinh lọc nghệ thuật trình bày của các đầu bếp Pháp thành ngôn ngữ hình ảnh, áp dụng vào thiết kế chai, như một tác phẩm ẩm thực đẳng cấp, mang đến một mẫu chai #1664法蓝限量瓶# thanh lịch và độc đáo.

Chai #1664法蓝限量瓶# hoàn toàn mới được ra mắt

Chai 1664 pháp

Chai #1664法蓝限量瓶# mới ra mắt với thiết kế lấy màu xanh 1664 làm nền, sự va chạm của nhiều màu sắc tạo ra cảm hứng thời trang, những đường nét tinh tế phác họa chai thanh lịch, tái hiện nghệ thuật trình bày bằng hình ảnh. Về hương vị, chai #1664法蓝限量瓶# vẫn giữ nguyên công thức của bia lúa mì trắng nổi tiếng toàn cầu, được chế tạo từ lúa mì chất lượng cao của Pháp và hoa bia Strisselspalt, được mệnh danh là “trứng cá của hoa bia”, sáng tạo hòa quyện hương trái cây, mang lại cảm giác tươi mới và đậm đà hương cam quýt. Rượu có màu vàng nhạt, bọt bia dày và mịn, nhấp một ngụm, thật sảng khoái.

Chai 1664 pháp

Chai 1664 pháp

Chai #1664法蓝限量瓶# lấy cảm hứng từ nghệ thuật trình bày ẩm thực Pháp

Chai 1664 pháp

Chai #1664法蓝限量瓶# áp dụng nghệ thuật trình bày ẩm thực Pháp vào thiết kế chai, những đường nét bất quy tắc phác thảo lên chai thanh lịch

1664 từ lâu đã tuân thủ triết lý thương hiệu “Thưởng thức vẻ đẹp Pháp”, mong muốn truyền tải lối sống và thái độ tinh tế, thanh lịch của người Pháp đến mọi người. Chai #1664法蓝限量瓶# mới ra mắt mang nghệ thuật, thời trang và sự thanh lịch của Pháp thông qua thiết kế giới hạn, để thực phẩm trở thành nghệ thuật. Ở Pháp, nghệ thuật trình bày món ăn không chỉ tạo ra một vẻ đẹp thị giác mà còn thể hiện một cảm giác trang trọng và tình yêu cuộc sống. Một đặc tính khác của chai #1664法蓝限量瓶# là sự thời trang và thanh lịch, giống như di sản thời trang vốn có của Pháp – sự tinh tế tự nhiên. Thiết kế chai giới hạn này sử dụng những đường nét đơn giản để phác thảo phong cách Pháp chân thực, ba chai #1664法蓝限量瓶# ghép lại sẽ tạo thành hình ảnh “1664” đặc trưng, có thời hạn ba tháng, thật sự sáng tạo.

Chai 1664 pháp

Chai 1664 pháp

Chai 1664 pháp

Chai 1664 pháp

Chai #1664法蓝限量瓶# giải thích các yếu tố thanh lịch, thời trang, giới hạn và nghệ thuật

Từ ngày 30 tháng 4, chai #1664法蓝限量瓶# sẽ được mở bán đầu tiên tại “Cửa Hàng Chính Thức Bia 1664 trên JD”. Từ ngày 10 tháng 5, chai #1664法蓝限量瓶# sẽ được mở bán trước tại “Cửa Hàng Chính Thức 1664 Kronenbourg trên Tmall”, đồng thời sẽ được phát hành giới hạn tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi như Walmart, Lawson, 7-Eleven và Family Mart trên toàn quốc. Khi hè đến gần, 1664 mời bạn cùng cảm nhận nghệ thuật Pháp trong cuộc sống, khởi đầu một cuộc sống sáng tạo mọi lúc mọi nơi.

Bia 1664 (1664)

1664 là loại bia duy nhất trên thế giới được đặt tên theo năm, ra đời trong thời kỳ Phục hưng, với sự theo đuổi chất lượng nhất quán, 1664 được coi là tác phẩm nghệ thuật trong bia, hai lần giành giải Gold Medal trong “Giải Thưởng Quốc Tế Bia”, được mệnh danh là “Oscar giành cho Bia”, và trở thành loại bia duy nhất được chỉ định cho lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II.

Bia lúa mì trắng经典小麦白啤 (1664 Blanc) được chế tạo từ lúa mì chất lượng cao của Pháp và hoa bia Strisselspalt, được mệnh danh là “trứng cá của hoa bia”, vì có thêm nguyên liệu như cam quýt, tạo nên hương vị độc đáo, với vị ngọt nhẹ và hương trái cây dễ chịu, rất cuốn hút. Chai thủy tinh màu xanh coban đặc biệt, được chọn lọc từ tám loại màu xanh khác nhau, gần như hòa quyện giữa màu xanh đậm và tím, mang lại sự sang trọng, thanh lịch, thời trang và kín đáo. Thiết kế bao bì màu xanh cổ chai trắng được chọn từ hàng chục ngàn người Pháp là bao bì mang đậm đặc trưng của Pháp nhất.