2025-07-01

Bộ đồ lót cực đỉnh của Seven Wolves xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải với dòng sản phẩm hợp tác từ nhà thiết kế, tạo nên phong cách thời trang quốc dân.

【Thượng Hải, Trung Quốc, ngày 16 tháng 10 năm 2020】 Hôm nay, quảng trường Thế kỷ trên đường Nam Kinh, Thượng Hải đã một lần nữa khuấy động làn sóng văn hóa quốc gia, thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, Seven Wolves, hợp tác với nhà thiết kế thời trang nam tiên phong SEAN SUEN, ra mắt bộ sưu tập nội y phát nhiệt cực đại DeLong tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải. Seven Wolves, với tư cách là thương hiệu thời trang địa phương, đã xuất hiện tại buổi trình diễn thời trang quốc tế hàng đầu duy nhất trong năm nay, và sự xuất hiện của bộ sưu tập nội y thời trang mang đậm văn hóa quốc gia chắc chắn đã thu hút sự chú ý của ngành công nghiệp.

Nội y phát nhiệt DeLong

Seven Wolves là thương hiệu nội y đầu tiên và duy nhất tại Trung Quốc hợp tác phát triển sản phẩm cùng với công ty DeLong của Đức. Lần này, sự hợp tác giữa Seven Wolves và nhà thiết kế SEAN SUEN đã đưa các yếu tố thời trang vào nội y truyền thống, tạo ra một cú sốc mới cho thiết kế, thu hút ánh nhìn của khách mời có mặt tại buổi trình diễn. Tại sàn diễn, những mẫu nội y DeLong mới của Seven Wolves giữ kiểu dáng cắt vừa vặn, màu sắc được thiết kế đơn giản và thanh lịch, khắc họa một bầu không khí vừa hiện đại vừa thời thượng, nhấn mạnh khả năng giữ ấm của nội y trong khi cũng nâng cao tính thời trang của sản phẩm.

Từ lâu, Seven Wolves đã dựa vào sự tích lũy sâu sắc về vải và công nghệ dệt kim, luôn tập trung vào việc cung cấp sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu hiện đại của người tiêu dùng. SEAN SUEN cũng luôn khám phá cách để phá vỡ hình dáng truyền thống, dũng cảm thể hiện các khái niệm thiết kế độc đáo. Sự tương đồng trong thái độ cầu thị giữa cả hai về việc chuyên môn hóa sản phẩm là điều dễ nhận thấy. Nguồn cảm hứng cho thiết kế lần này đến từ sự kỳ diệu của các tảng băng ở cực địa, với môi trường băng giá, cảnh quan tự nhiên huyền bí rực rỡ và sự trỗi dậy của sự sống đều là nguồn cội kích thích sự sáng tạo lẫn nhau. Lần này, Seven Wolves đã mạnh dạn xông pha, sử dụng hình thức nghệ thuật để đưa văn hóa thời trang vào nội y, cùng nhau tạo ra sản phẩm thời trang dành riêng cho giới trẻ Trung Quốc. Ông Chen Wenli, Chủ tịch Seven Wolves cho biết: “Định hướng trẻ hóa đang trở thành một trong những chiến lược cơ bản được ngày càng nhiều thương hiệu điều chỉnh, nội y vừa thời trang lại vừa giữ ấm có tiềm năng thị trường lớn, chúng tôi sẽ đẩy nhanh việc xây dựng để thu hút sự quan tâm của nhóm người tiêu dùng này.”

Nội y mới của Seven Wolves

Đáng chú ý, mẫu nội y phát nhiệt cực đại DeLong mà Seven Wolves vừa ra mắt áp dụng công nghệ sợi tự phát nhiệt DeLong tiên tiến. Đây là công nghệ sợi mới nhất được phát triển bởi Seven Wolves cùng với công ty DeLong hàng đầu thế giới, đạt được sau nhiều lần điều chỉnh. Năm 1954, công ty DeLong tại Đức đã cho ra đời sợi thương hiệu dralon ® và sản xuất tại Dortmund, Đức. Do mật độ sợi DeLong thấp hơn, chúng nhẹ hơn 22% so với sợi bông, giúp vải trở nên nhẹ nhàng và đầy đặn hơn. Mẫu nội y tự phát nhiệt sử dụng sợi DeLong được nhập khẩu kết hợp với sợi tơ cây thiên nhiên, đã cho ra sản phẩm có khả năng hấp thụ độ ẩm và phát nhiệt. Bằng cách sử dụng công nghệ bề mặt sợi khô độc đáo của sợi DeLong, độ phồng của nội y tăng lên, không khí được cố định trong lớp vải, từ đó nâng cao hiệu quả giữ ấm. Khả năng hấp thụ độ ẩm và phát nhiệt cũng đã vượt qua tiêu chuẩn kiểm định quốc gia FZ/T73036-2010, giá trị nhiệt độ tối đa có thể đạt tới 8.2℃, lớn hơn giá trị tiêu chuẩn 4.0, đảm bảo khả năng hấp thụ độ ẩm và thông thoáng của nội y. Với chứng nhận kháng khuẩn cấp độ 3A từ quốc gia, nội y có khả năng ức chế sự phát triển của ba loại vi khuẩn khác nhau, giúp cho chất lượng an toàn sức khỏe của nó đứng đầu trong ngành. Về kỹ thuật sản xuất, Seven Wolves đã sử dụng máy dệt kim không viền mở hai mặt của Đức, giúp đường viền trở nên mịn màng và không có vết; công nghệ ba điểm khóa độc đáo đáp ứng nhu cầu cắt xén chiều dài của từng người tiêu dùng; quy trình khâu bốn chỉ sáu đường giúp nội y ôm sát và thoải mái hơn. Sản phẩm nội y tự phát nhiệt DeLong do Seven Wolves và công ty DeLong của Đức phát triển, dự kiến sẽ được nhiều người tiêu dùng yêu thích và ủng hộ trong thời gian tới.

Thời trang nội y mới

Là thương hiệu nội y duy nhất tại Trung Quốc hợp tác với công ty DeLong của Đức, Seven Wolves không ngừng hợp tác với các doanh nghiệp tiên tiến trên toàn cầu, nhằm đạt được sự hòa quyện và đổi mới công nghệ. Lần này tham gia Tuần lễ Thời trang Thượng Hải, Seven Wolves muốn phá vỡ khuôn mẫu, xây dựng một hình ảnh thương hiệu trẻ trung và thời trang, tiếp tục thực hiện những hợp tác sâu rộng hơn, khám phá thêm nhiều khả năng cho thương hiệu Seven Wolves.

Được biết, bộ sưu tập nội y phát nhiệt cực đại DeLong do Seven Wolves x SEAN SUEN thiết kế đã chính thức được mở bán trực tuyến.

【Giới thiệu thương hiệu】

Seven Wolves hướng đến việc cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm nội y, quần sịp, tất, khăn tắm nam giới chất lượng cao, thoải mái và chức năng; đã hoàn tất việc phủ sóng cả trực tuyến và ngoại tuyến, với hơn 34,000 điểm bán; hiện đã có mặt trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử chính và có hơn 130 cửa hàng.