(14 tháng 9 năm 2020, Thượng Hải) Vào ngày 14 tháng 9, thương hiệu thể thao hàng đầu Trung Quốc Anta đã giới thiệu bộ sưu tập ba lô ANTAX x MICHINO Hook Collection tại không gian nghệ thuật nổi tiếng SEEKING PROJECT, mang đến một buổi lễ ra mắt sản phẩm “đột phá”. Bộ sưu tập ba lô này, được hợp tác với nhà thiết kế túi độc lập nổi tiếng quốc tế Yasu Michino, hoàn hảo kết hợp các yếu tố thời trang tiên phong trong lĩnh vực xa xỉ với tinh thần thể dục thể thao đại diện cho đam mê, mục tiêu và tín ngưỡng. Hơn nữa, logo thương hiệu Anta được sử dụng làm nguồn cảm hứng sáng tạo và được mở rộng áp dụng, mang đến nhiều sáng tạo trong chức năng.
Vào ngày 14 tháng 9, Anta đã tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm của bộ sưu tập ba lô ANTAX x MICHINO Hook Collection tại không gian nghệ thuật SEEKING PROJECT nổi tiếng ở Thượng Hải. SEEKING PROJECT là một không gian nghệ thuật đầy cảm hứng thời trang và công nghệ, nhằm đưa nghệ thuật vào cuộc sống của công chúng và liên tục tìm kiếm các thương hiệu sáng tạo, ấm áp để hợp tác, tạo ra và truyền tải nhiều điều tốt đẹp và khả năng mới. Dựa trên sự tương hợp về ý tưởng, Anta đã hợp tác với SEEKING PROJECT, tận dụng các yếu tố công nghệ và nghệ thuật của không gian để tạo ra một không gian ra mắt Anta đầy hiện đại và thời trang.
Cấu trúc nghệ thuật – Lời ngợi khen buổi sáng
Ngoài triển lãm nghệ thuật bộ sản phẩm Hook Collection, buổi ra mắt còn mang đến nhiều trải nghiệm “đột phá” cho các khách mời tham dự.
Anta đã hợp tác với nhóm nghệ thuật nổi tiếng SEEKLAB, đặc biệt chế tạo một cấu trúc nghệ thuật ba chiều có hình dáng giống như logo Anta phóng đại. Công tắc hoạt động trong cấu trúc này giống như thiết kế nút mở của sản phẩm, làm nổi bật yếu tố sáng tạo cốt lõi của bộ sưu tập ba lô mới, mang lại một cú sốc thị giác mạnh mẽ. Sự thể hiện táo bạo của cấu trúc nghệ thuật không chỉ nhấn mạnh nguồn cảm hứng sáng tạo của sản phẩm mà còn tăng cường cảm giác tương tác trong sự kiện.
Sự kiện cũng mời các vũ công nổi tiếng từ chương trình truyền hình thực tế đang hot “Street Dance of China” mùa thứ ba, Yang Wentao và cặp đôi CiCi (nghệ sĩ biểu diễn tác phẩm nhảy nổi tiếng: “Hỉ”) thực hiện những màn trình diễn đầy năng lượng. Hai vũ công đã hoàn hảo tích hợp ba lô sản phẩm vào vũ điệu, sử dụng kỹ thuật vũ đạo tinh tế để diễn tả tinh thần của sản phẩm ANTA HOOK, đồng thời thể hiện chủ đề “Giúp bạn đột phá”, đưa không khí buổi lễ lên cao trào.
Phần hoạt động DIY cũng cho phép các khách mời trực tiếp trải nghiệm khả năng sáng tạo vô hạn của logo ANTA. Duy trì sự sáng tạo của bộ sưu tập qua logo và dây đai, workshop DIY tại buổi lễ cho phép khách mời sáng tạo theo phong cách riêng của họ trên sản phẩm, sử dụng băng dính, bút vẽ, phẩm màu phát quang và nhiều chất liệu DIY khác để thể hiện “thái độ sống đột phá” của riêng họ.
Bộ sưu tập ba lô ANTAX x MICHINO Hook Collection lần đầu tiên đưa logo Anta trở thành thiết kế cốt lõi của sản phẩm, thể hiện hình thức độc đáo và mới mẻ của biểu tượng thương hiệu, dám phá vỡ các hình thức thể hiện trước đây của logo, khẳng định sự tự tin văn hóa thương hiệu và khả năng đổi mới.
Anta mạnh dạn chuyển đổi logo tĩnh thành móc kim loại có chức năng, nhiều chi tiết sản phẩm như nhãn da logo, dây kéo logo, khóa logo, không chỉ làm tăng tính thú vị của sản phẩm mà còn nâng cao trải nghiệm tương tác của sản phẩm. Thiết kế sáng tạo này cũng đại diện cho sự chú trọng không ngừng của Anta trong việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với người tiêu dùng.
Kết hợp giữa thể thao và yếu tố xa xỉ, hợp tác đa lĩnh vực tạo ra khả năng vô hạn
Trong những năm gần đây, thể thao và thời trang xa xỉ ngày càng hòa hợp, dù là hàng xa xỉ hay thương hiệu thiết kế độc lập, đều đã tích hợp các yếu tố và hương vị thể thao, các thương hiệu thể thao cũng đang nổi lên xu hướng hợp tác với các thương hiệu thời trang xa xỉ. Trong xu hướng này, bộ sưu tập ba lô ANTAX x MICHINO Hook Collection với nhà thiết kế YASU MICHINO lợi dụng kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực túi xách xa xỉ, đã kết hợp liền mạch tinh thần thể dục thể thao mang tính tín ngưỡng, đam mê và mục tiêu của Anta với tính tiên phong trong ngành thời trang xa xỉ, tối đa hóa khả năng tích hợp văn hóa đa dạng của thương hiệu.
Bộ sưu tập này có nhiều kiểu dáng túi và hai tông màu thời trang, giúp cho phong cách trở nên không bị giới hạn, mang đến khả năng vô hạn cho việc phối đồ thời trang. Buổi lễ ra mắt đặc biệt mời nhiều phương tiện truyền thông thời trang và KOL có mặt để trải nghiệm sản phẩm ba lô mới, các tín đồ thời trang đã thể hiện sự yêu thích với sản phẩm và trình diễn nhiều sự lựa chọn phong cách ngay tại sự kiện để tận hưởng “phong cách đột phá”.
Là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu trong nước, Anta luôn kiên định nâng cao tính đổi mới của sản phẩm và nâng cao trải nghiệm tương tác của người tiêu dùng, ANTAX x MICHINO Hook Collection chính là minh chứng tốt nhất cho sự kiên định này.
【Về Anta】
Tập đoàn Anta được thành lập vào năm 1991 và chính thức ra mắt thương hiệu Anta vào năm 1994. Đây là một công ty thể thao toàn diện chuyên thiết kế, sản xuất, và bán giày thể thao, trang phục thể thao và các trang thiết bị thể thao khác. Công ty đã上市 trên sàn giao dịch Hồng Kông vào năm 2007. Sau 28 năm phát triển, Tập đoàn Anta đã chuyển mình từ một doanh nghiệp tư nhân truyền thống thành một công ty đại chúng với cấu trúc quản trị hiện đại và khả năng cạnh tranh quốc tế, cũng là tập đoàn thiết bị thể thao lớn nhất tại Trung Quốc. Vào năm 2019, Tập đoàn Anta đã bước vào “Năm giá trị hợp tác”, với mục tiêu đạt doanh thu vượt quá 100 tỷ vào năm 2025, trở thành một tập đoàn thiết bị thể thao đa thương hiệu hàng đầu được tôn trọng trên toàn thế giới.
Từ năm 2016, Tập đoàn Anta đã xác định chiến lược phát triển “Một trọng tâm, đa thương hiệu, đa kênh”. Tập đoàn hiện có nhiều thương hiệu thể thao nổi tiếng trong nước và quốc tế như ANTAX (Trung Quốc), FILA (Ý), DESCENTE (Nhật Bản), KOLON (Hàn Quốc), SPRANDI (Anh), KINGKOW (Hồng Kông), cùng với một số thương hiệu con như ANTAPLUS, ANTA KIDS, FILA KIDS, FILA FUSION và FILA ATHLETICS. Vào ngày 12 tháng 3 năm 2019, một liên minh nhà đầu tư bao gồm Anta Sports, Fangyuan Capital, Anamered Investments và Tencent đã hoàn thành việc mua lại công khai tất cả cổ phần đã phát hành và đang lưu hành của công ty Amer Sports.
Luôn từ bỏ, Tập đoàn Anta kiên định cho rằng “Tích cực vượt qua chính mình và đưa tinh thần thể thao vào cuộc sống mỗi người” là sứ mệnh của doanh nghiệp và đã xác định các giá trị cốt lõi: “Định hướng khách hàng, tiềm năng thực tiễn, đổi mới sáng tạo, tôn trọng hòa nhập, trung thực cảm ơn”, xác định “Hướng tới khách hàng, mục tiêu vị trí thị trường, làm gương cho những người đóng góp, dựa vào đổi mới để sống sót” là triết lý của Anta, tôn vinh văn hóa nhóm liên tục đổi mới và không ngừng tiến bộ.
【Về YASU MICHINO】
Yasu Michino là nhà thiết kế túi xách cao cấp có tiếng gốc Nhật Bản sống tại Pháp, đã lớn lên ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau theo cha mẹ. Kinh nghiệm sống quốc tế từ nhỏ đã làm cho văn hóa đa dạng và ngôn ngữ nước ngoài trở thành nguồn cảm hứng quan trọng trong sự nghiệp sáng tạo của ông. Sau khi hoàn thành chương trình nghệ thuật lịch sử và văn học Pháp tại Đại học New York, ông đã đến Paris và hoàn thành chương trình thiết kế thời trang tại trường Studio Berçot. Sau đó, ông bắt đầu công việc đầu tiên tại Yves Saint Laurent, tập trung hoàn toàn vào thiết kế phụ kiện. Ông đã làm việc cho Givenchy trong năm năm, Delvaux ba năm, và Nina Ricci hai năm, sau đó cũng làm việc cho nhiều thương hiệu khác. Năm 2012, ông đã thành lập thương hiệu của riêng mình với Kanye West là khách hàng đầu tiên, mời Michino thiết kế phụ kiện cho Yeezy, hợp tác kéo dài trong năm năm.
Ngày nay, ông tiếp tục đóng vai trò là cố vấn thiết kế cho nhiều thương hiệu xa xỉ nổi tiếng của Pháp. Thương hiệu mang tên ông Michino Paris được thành lập vào năm 2014 như một nền tảng cho sáng tạo tự do của ông. Dần dần, nó đã trở thành một thương hiệu thương mại hình thành dần và hiện đang được bán trên toàn cầu. YASU MICHINO yêu thích du lịch, khám phá những nơi mới và trải nghiệm những khởi đầu mới, nguồn cảm hứng của ông luôn đến từ việc gặp gỡ những người khác nhau và từ cảm xúc phong phú trong những cuộc gặp gỡ và khám phá.
【Về SEEKING PROJECT】
SEEKING PROJECT là một phòng trải nghiệm thiết bị tương tác trí tuệ nhân tạo đắm chìm và nền tảng ưu tiên cho các sản phẩm thời trang cao cấp. Họ đam mê truyền tải và giao tiếp thông qua nghệ thuật, phương tiện, công nghệ và sáng tạo, sử dụng nghệ thuật lắp đặt để kể những câu chuyện thật, ấm áp và tràn đầy yêu thương. Khi khách hàng đến trải nghiệm, họ nhận được sự phục vụ tận tình từ các hướng dẫn viên chuyên nghiệp, cam kết tạo ra trải nghiệm sản phẩm và tương tác toàn diện chưa từng có.