Thương hiệu thời trang thể thao Ý FILA, được thành lập hơn một thế kỷ, đã chính thức ra mắt bộ sưu tập FILA ZODIAC mới. Với định vị độc đáo trong lĩnh vực thời trang thể thao cao cấp, bộ sưu tập này đã sử dụng các yếu tố chiêm tinh thịnh hành hiện nay nhằm mang lại cảm giác hiện đại, đồng thời tái hiện lại những định nghĩa khác nhau của các cung hoàng đạo.
Bộ sưu tập FILA ZODIAC mới này tuyên bố mở ra một mùa hè đầy phong cách, giúp mọi người giải phóng cá tính từ sâu trong tâm hồn, thể hiện sự thanh lịch đa dạng trong nhiều bối cảnh, đồng thời dựa trên các yếu tố cổ điển cao cấp của FILA ZODIAC, mở khóa những bí ẩn của cung hoàng đạo và khám phá “Sức mạnh của các vì sao”.
Bộ sưu tập FILA ZODIAC
Cung hoàng đạo, với những đặc tính bí ẩn, thanh lịch và thần bí, luôn thu hút được số lượng lớn người hâm mộ. Với sự trở lại của xu hướng cổ điển trong mùa hè này, nó đã trở thành một hướng đi mới được nhiều người ưa chuộng. Bộ sưu tập FILA ZODIAC mùa này lấy cảm hứng từ thành phố Bologna, Ý, bằng cách khai thác các yếu tố chủ đề của 12 cung hoàng đạo từ các mô hình chiêm tinh trên sàn của Nhà thờ San Petronio, kết hợp khéo léo phong cách kiến trúc Gothic, thần thoại La Mã cổ đại và biểu tượng cung hoàng đạo. Nó gắn câu chuyện chủ đề cung hoàng đạo vào họa tiết in ấn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thể hiện một đường viền động, mô phỏng sự biến đổi của thời gian, cùng với logo FILA được khéo léo lồng ghép, cung cấp nhiều màu sắc khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ của các đối tượng người tiêu dùng ở độ tuổi khác nhau, mang đến không khí nghệ thuật lãng mạn Ý cho cả mùa hè.
Bộ sưu tập FILA ZODIAC
Đáng chú ý là, bộ sưu tập này đã kết hợp các công nghệ in ấn và đá hotfix, cùng sự kết hợp giữa thêu và thêu tán để thể hiện vẻ đẹp nổi bật và độc đáo của FILA ZODIAC. Sự phối hợp giữa họa tiết in ấn và logo cao tần đã tạo ra một thiết kế tổng thể vừa cổ điển vừa tinh tế. Sự kết hợp này không chỉ tiếp nối vị trí cao cấp của FILA mà còn mang đến phong cách thể thao thời trang độc đáo.
Bộ sưu tập FILA ZODIAC
Bộ sưu tập FILA ZODIAC mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thời trang và thẩm mỹ cao cấp trong lĩnh vực thể thao, với chất liệu vải hai mặt nhẹ giúp phá bỏ sự cản trở của mùa đông, mang đến cho mùa hè này nhiều sự bí ẩn và tươi mới hơn. Với logo đặc trưng của FILA, sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và cảm giác hiện đại đã khiến FILA ZODIAC trở thành sản phẩm thời trang được ưa chuộng trong mùa hè này. FILA luôn đề cao sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và phong cách, hiện đạt được thực thể hoàn mỹ qua sự kết hợp tinh tế với những cá tính độc đáo của các cung hoàng đạo.
Bộ sưu tập sản phẩm mới của FILA ZODIAC đã chính thức xuất hiện trên các kênh thương mại điện tử chính thức của FILA.
Về FILA
Thương hiệu thể thao thời trang FILA được thành lập năm 1911 tại thị trấn Biella, Ý, bởi các anh em FILA như một doanh nghiệp dệt may chuyên sản xuất trang phục. Trong thập niên 70, để phù hợp với sự phát triển đa dạng, FILA đã chuyển hướng sang kinh doanh trang phục thể thao và đã phát triển nhiều dòng sản phẩm như quần vợt, golf, thể dục, trượt tuyết, leo núi và bóng rổ. Các sản phẩm của FILA hiện được bán rộng rãi tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, bao gồm Ý, Anh, Đức, Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil và Nga.
Năm 1982, thương hiệu FILA đã được các anh em FILA đăng ký thành công tại Trung Quốc. Đến năm 2009, Tập đoàn An Ta đã mua lại quyền quản lý thương hiệu FILA tại Trung Quốc đại lục, Hong Kong và Macau (chỉ áp dụng cho kết quả thương lượng thương mại, không bao gồm Đài Loan, gọi chung là FILA Trung Quốc), và năm 2017 đã mua lại quyền quản lý thương hiệu tại Singapore. Sau khi tiếp quản, những sản phẩm, bán hàng và nguồn lực ngôi sao của FILA đều được vận hành độc lập, kết hợp giữa lĩnh vực thể thao, cuộc sống và thời trang, tập trung vào thời trang thể thao.
Được định vị trong lĩnh vực thời trang thể thao cao cấp, FILA Trung Quốc tiếp nối triết lý thương hiệu “SỐNG VỚI SỰ THANH LỊCH”, từ bỏ hình ảnh thể thao truyền thống, truyền tải đam mê và sự năng động không thay đổi qua phong cách thanh lịch Ý, và đã nhận được danh hiệu Thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc. Hơn nữa, FILA Trung Quốc còn duy trì chiến lược vận hành với tầm nhìn quốc tế, giữ liên hệ chặt chẽ với đội ngũ vận hành toàn cầu của FILA, cùng với nhiều trung tâm thiết kế ở nước ngoài để tối đa hóa sự tích hợp các nguồn tài nguyên thiết kế tốt nhất toàn cầu. Ngoài ra, mỗi năm FILA còn nhập khẩu sản phẩm chủ lực toàn cầu để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.
Về việc kiểm soát chất lượng sản phẩm, FILA đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn ngành quốc gia, từ quản lý nhà cung cấp, quản lý chất lượng phát triển thiết kế, quản lý chất lượng sản xuất, quản lý chất lượng lưu kho và bán hàng, đảm bảo quản lý toàn diện và không thiếu sót để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ngày càng cao của người tiêu dùng.