2025-07-01

Bộ sưu tập giới hạn năm Hổ của Metersbonwe chính thức ra mắt

Thương hiệu thời trang tiên phong metersbonwe chính thức phát hành bộ sưu tập giới hạn cho năm Hổ 2022. Nhân dịp Tết Nguyên Đán truyền thống của Trung Quốc, metersbonwe hợp tác với đội ngũ thiết kế đồ họa hàng đầu của Đức để tạo ra một loạt mẫu họa tiết hổ độc đáo, được trình bày trên các sản phẩm như áo len, áo hoodie, áo khoác baseball, áo phông, với thái độ trẻ trung tiên phong “Hướng về núi hổ” để vinh danh khẩu hiệu kinh điển “Không đi theo lối mòn” của thương hiệu.

Trong bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập giới hạn năm Hổ này, metersbonwe đặc biệt mời 6 đại diện tiên phong bao gồm ca sĩ/diễn viên Quách Tử Bân, vũ công Bouboo, nhạc sĩ Thi Xuân Văn Nguyệt, nhạc sĩ/nghệ sĩ Rui Ho, người sáng tạo nội dung Bilibili某幻君, và nghệ sĩ số ảo Bysanz để cùng kể những câu chuyện và phong cách riêng #KhôngĐiTheoLốiMòn, HướngVềNúiHổ#.

Một thiết kế độc đáo của bộ sưu tập giới hạn

Bộ sưu tập giới hạn năm Hổ của metersbonwe chủ yếu sử dụng các màu sắc như đỏ may mắn, cam hổ, xám hổ và đen cá tính nhằm tương ứng với chủ đề năm mới và thái độ tiên phong. Các sản phẩm trong bộ sưu tập bao gồm áo khoác baseball cổ điển, áo khoác phi công MA1, áo len họa tiết hổ, áo khoác bò, quần jeans và áo hoodie, đáp ứng nhu cầu phối đồ cho nhiều dịp khác nhau. Một số sản phẩm sử dụng kỹ thuật đặc biệt, chỉ xuất hiện họa tiết hổ sau khi giặt, tạo thêm sự thú vị cho trang phục trong năm Hổ.

Thiết kế sản phẩm thời trang

Một mẫu thiết kế trong bộ sưu tập

Mẫu thiết kế của bộ sưu tập năm Hổ lấy cảm hứng từ con giáp “Hổ” và được thiết kế khác biệt so với cách hiểu truyền thống trước đây, dám dấn thân vào phong cách emoji, tạo ra 9 họa tiết độc quyền cho năm Hổ đại diện cho “Hổ trái tim” và “Hổ nhảy múa”. Mỗi họa tiết mang một thái độ riêng, vừa dễ thương vừa cá tính, phát huy sức sáng tạo của văn hóa trẻ. Về mặt công nghệ, thông qua hiệu ứng thêu bông cừu và việc sử dụng các chất liệu và kỹ thuật đặc biệt như in nổi không màu, các sản phẩm trong bộ sưu tập được điểm xuyến bằng nhiều chi tiết thú vị, đạt được sự hòa quyện hoàn hảo giữa truyền thống và thời trang, đồng thời tích hợp họa tiết hổ để không khí toàn bộ bộ sưu tập trở nên sống động hơn.

Hình ảnh hấp dẫn của bộ sưu tập

Các nhà lãnh đạo ý kiến trong các ngành nghề như nghệ sĩ, nhạc sĩ, blogger thời trang đã lần lượt khoác lên mình sản phẩm trong bộ sưu tập năm Hổ, cùng nhau hòa quyện giữa truyền thống và đổi mới, đồng thời thêm phần thú vị, trình bày bộ sưu tập từ một góc nhìn độc đáo. Điều này cũng đại diện cho việc metersbonwe khéo léo gửi gắm lời chúc năm Hổ tới giới trẻ tiên phong trong dịp Tết đến, mở ra một năm mới cho thương hiệu thời trang tiên phong.

Bộ sưu tập giới hạn năm Hổ của metersbonwe đã được phát hành hoàn toàn trên ứng dụng WeChat, cửa hàng trực tuyến Tmall chính thức của metersbonwe và các cửa hàng bán lẻ offline.

Về metersbonwe

Thương hiệu thời trang tiên phong metersbonwe đã đồng hành cùng văn hóa thanh niên trong 26 năm qua, với tuyên ngôn “Không đi theo lối mòn” nhằm khích lệ và truyền cảm hứng cho thế hệ người tiêu dùng mới thể hiện bản thân qua thời trang, khám phá vô vàn khả năng trẻ trung. metersbonwe kích thích sức sáng tạo ban đầu.