2025-07-01

Bộ sưu tập hợp tác giữa Kipling và Vĩnh Lạc Cung chính thức ra mắt.

Sự giao thoa văn hóa Đông Tây không ngừng diễn ra, trong khi những trào lưu của thời đại mới xuất hiện, đồng thời cũng làm cho văn hóa truyền thống trở nên sống động hơn bao giờ hết. Tôn vinh nghệ thuật tranh tường cổ điển, trong mùa này, thương hiệu túi xách thời trang đến từ Bỉ, Kipling, đã hợp tác với viện bảo tàng nổi tiếng Trung Quốc, Yongle Palace, để ra mắt bộ sưu tập mới Kipling x Yongle Palace. Yongle Palace được xây dựng vào năm 1247 dưới triều đại Nguyên, nổi tiếng với những bức tranh tường đẹp lịm về các vị thần phương Đông, bao gồm những đám mây mang ý nghĩa thịnh vượng và những con hạc tượng trưng cho điều tốt lành và sức khỏe. Kipling kế thừa tinh thần văn hóa phương Đông, thông qua những nét thêu và in tinh xảo, kết hợp thái độ sống Live.Light với thẩm mỹ tranh tường thanh lịch, “túi” cho mọi người tận hưởng vẻ đẹp độc đáo của nghệ thuật phương Đông.

bộ sưu tập Kipling x Yongle Palace

Bộ sưu tập Kipling x Yongle Palace đã chính thức ra mắt.

Những đám mây nhảy múa, kế thừa tinh thần Đông phương.

Trong văn hóa truyền thống phương Đông, đám mây đại diện cho sự thịnh vượng và điềm lành, thể hiện ước mơ về một cuộc sống suôn sẻ. Trong bộ sưu tập Kipling x Yongle Palace, các yếu tố đám mây trong tranh tường Yongle Palace đã được ứng dụng hoàn hảo trên chiếc túi đeo vai biểu tượng ART M của Kipling. Với bề mặt túi rất linh hoạt, phối hợp với sắc màu kinh điển “khung cảnh đám mây trên nền xanh đậm”, kèm theo phụ kiện túi hình đám mây thể hiện lòng cầu mong hạnh phúc và trọn vẹn, đám mây màu bạc nhẹ nhàng bay lượn, khung cảnh như hiện ra trước mắt.

khung cảnh đám mây trên nền xanh đậm

Đám mây thể hiện “khung cảnh đám mây trên nền xanh đậm”.

Ngoài ra, chiếc túi còn có nhiều chi tiết tinh xảo đáng chú ý. Huy hiệu kim loại và đường may màu bạc mang phong cách cổ điển lặng lẽ, dây đeo có sự tương phản màu sắc nổi bật mang lại sức hấp dẫn hiện đại cho bộ sưu tập; góc túi có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với các kiểu dáng khác nhau. Những thiết kế chi tiết hòa quyện lại với nhau, đầy hơi thở văn hóa phương Đông, là lựa chọn tuyệt vời để tạo ra không khí nghệ thuật trong những chuyến đi ngắn.

Hạc mang vẻ cao quý, tái hiện thẩm mỹ cổ điển.

Ngoài họa tiết đám mây, bộ sưu tập Kipling x Yongle Palace còn có họa tiết hạc, biểu trưng cho điềm lành và sức khỏe, thể hiện sự tôn kính vẻ đẹp cuộc sống. Sự phối hợp của sắc màu “khung cảnh đám mây hồng” với họa tiết hạc màu xanh nhạt thể hiện trọn vẹn trạng thái yên bình an nhàn. Thiết kế vóc dáng “túi ngôi sao” DELIA MINI của Kipling mang lại sự dịu dàng và thanh thoát, tạo thêm phần tinh tế và sống động cho cuộc sống đô thị, dễ dàng luồn lách giữa dòng người đông đúc.

khung cảnh đám mây hồng

Hạc thể hiện “khung cảnh đám mây hồng”.

Bộ sưu tập Kipling x Yongle Palace còn có các kiểu túi như FRESH, RIRI và KALA MINI để lựa chọn. Túi RIRI nhỏ gọn và tiện lợi, giúp bạn tránh cảm giác cồng kềnh khi di chuyển, có thể sử dụng như túi đeo vai hoặc túi nách, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau trong cuộc sống hàng ngày, là người bạn đồng hành tuyệt vời trong các buổi gặp gỡ bạn bè. Túi KALA MINI có kích thước vừa phải, giúp bạn rảnh tay, nhẹ nhàng tận hưởng từng khoảnh khắc khi ra ngoài.

Mùa xuân này, cùng với bộ sưu tập Kipling x Yongle Palace, hãy tâm huyết với sự nhẹ nhàng, gặp gỡ hạnh phúc và những lý tưởng tốt đẹp, mang đến cho cuộc sống chút thú vị nghệ thuật.

Bộ sưu tập Kipling x Yongle Palace đã lần lượt có mặt tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị trực tuyến, thông tin thêm về sản phẩm mới vui lòng tham khảo trên Weibo chính thức của Kipling.

Về Yongle Palace.

Yongle Palace bắt đầu xây dựng vào năm 1247 dưới triều đại Nguyên, nổi tiếng với nghệ thuật tranh tường phương Đông. Những bức tranh tường khổng lồ của Yongle Palace có giá trị nghệ thuật rất cao, không chỉ là báu vật của nghệ thuật hội họa cổ đại Trung Quốc, mà còn là kiệt tác nổi bật trong lịch sử hội họa thế giới. Tổng diện tích của những bức tranh tường tinh xảo trong Yongle Palace lên tới 960 mét vuông, với nhiều đề tài phong phú và kỹ thuật vẽ tinh xảo, kế thừa các kỹ thuật vẽ xuất sắc từ thời Đường và Tống, đồng thời hòa quyện đặc điểm hội họa của thời Nguyên, hình thành phong cách quý giá của tranh tường Yongle Palace.

Về Kipling.

Kipling được thành lập vào năm 1987 tại thành phố thời trang Antwerp, Bỉ; với ý tưởng sáng tạo vô hạn và tinh thần khởi nghiệp, ba nhà sáng lập nhiệt huyết đã quyết định thiết kế một bộ sưu tập túi xách nhẹ nhàng, thời trang và giá cả hợp lý. Với sức mạnh, hình ảnh mạnh mẽ và một loạt các sản phẩm đa dạng, thời trang, bền bỉ và chất lượng cao, Kipling đã phát triển thành một thương hiệu quốc tế nổi tiếng và mạnh mẽ trong suốt ba mươi năm qua, ghi dấu ấn trong làng thời trang. Hiện nay, Kipling là một thương hiệu toàn cầu, đã có mặt ở 80 quốc gia, trở thành sự lựa chọn yêu thích của hàng triệu người yêu thời trang. Sản phẩm của Kipling vừa thời trang, thiết kế độc đáo, vừa có chất lượng cao, tiện dụng và giá cả hợp lý; cho dù bạn đi làm, mua sắm, thể thao hay tham dự tiệc tối, Kipling đều phù hợp với các dịp khác nhau trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Kipling được thành lập tại Bỉ, là một phần của VF Corporation Mỹ, với những thương hiệu khác như EASTPAK, Jansport, Napapijri, Vans, The North Face, Wrangler, Dickies và Timberland.

Về Live. Light.

Với sự thay đổi của thời đại, Kipling đã giới thiệu khái niệm sống mới mang tên Live.Light, khuyến khích giới trẻ giữ được sự tò mò, theo đuổi và khám phá cuộc sống tự do và hạnh phúc trong giữa những bận rộn, thắp sáng niềm đam mê và sự chú ý của giới tiêu dùng trẻ đối với cuộc sống, mang lại chút niềm vui nghệ thuật cho cuộc sống.

“Sống” là phong cách sống mà mỗi người thành phố nên có: yêu cuộc sống, biến cuộc sống trở nên trọn vẹn, có ý nghĩa, phong phú và không giới hạn, tận hưởng cách sống bận rộn mà đầy màu sắc. Giữ cho sự tò mò, hành động để khám phá sự đa dạng của thế giới – gặp gỡ bạn mới, tìm ra nơi mới, biến thành phố thành một sân chơi và khám phá nó. “Nhẹ nhàng” có nghĩa là giữ tâm thế tích cực, nhìn mọi thứ từ một góc nhìn lạc quan, thoải mái; không phán xét và ôm lấy sự khác biệt. Cách xử lý đơn giản và linh hoạt giúp bạn luôn giữ được chính mình, thể hiện phong cách riêng độc đáo. Sản phẩm của Kipling nhẹ nhàng và có nhiều cách thay đổi, giúp bạn di chuyển dễ dàng trên đường, tăng cường sự tự tin và tạo cảm giác thoải mái và tự do.