Ngày 17 tháng 3 năm 2021, tại Thượng Hải, thương hiệu thời trang thể thao urban Mỹ STARTER đã ra mắt bộ sưu tập HIPHOP PARTY mùa hè 2021 của dòng sản phẩm STREETWEAR cao cấp STARTER BLACK LABEL. Bộ sưu tập này bao gồm ba chủ đề hợp tác: HELLBOY, LOVE & LUST và NEW OG. Thiết kế sử dụng nhiều sắc màu tươi sáng, graffiti, hoạt hình Mỹ và phong cách thể thao retro, mang đến sự sáng tạo bất ngờ; kiểu dáng rộng rãi và thoải mái kết hợp với các họa tiết và màu sắc độc đáo, thể hiện năng lượng đường phố Mỹ và biểu thị văn hoá thanh niên đa dạng.
Ngoài ra, STARTER BLACK LABEL cũng giới thiệu một mẫu giày mới mang tên ArmourWalker, lấy cảm hứng từ chiếc AT-AT trong loạt phim “Star Wars”, và mẫu giày giới hạn STARTER BLACK LABEL x MASK hợp tác cùng MASK, mang đến nhiều lựa chọn thời trang cho mùa hè.
Trang phục in logo lớn HELLBOY, tạo cảm giác biểu cảm hơn.
HELLBOY là một siêu anh hùng nổi tiếng của Mỹ, được tạo ra bởi họa sĩ Mike Mignola. Mùa này, STARTER BLACK LABEL tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm hợp tác với HELLBOY, bao gồm áo phông ngắn tay 100% cotton, quần short đan và quần dài dệt kim. Chất liệu cotton pha được phát triển mới kết hợp với kiểu dáng rộng rãi, mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái, đồng thời có tính biểu cảm cao trong phối đồ. Thiết kế của nó xoay quanh hình ảnh cổ điển của Hellboy và logo HELLBOY, tạo cảm giác thị giác mạnh mẽ và thể hiện tính hợp tác.
Streetwear cùng với món ăn Mỹ, sáng tạo thể hiện “LOVE & LUST“.
Chủ đề LOVE & LUST chủ yếu sử dụng hình minh họa mang phong cách hài hước và phóng đại, qua các kỹ thuật nhuộm và họa tiết thú vị để giới thiệu các sản phẩm đa dạng như áo phông ngắn tay, áo sơ mi ngắn tay, quần short đan, quần dài dệt kim, và quần short dệt kim. Bộ sưu tập này cũng bao gồm áo sơ mi ngắn tay layer phổ biến hiện nay, với vải sợi tencel co giãn giúp bề mặt bóng bảy, tạo cảm giác mát tự nhiên, kèm theo họa tiết từ vé bóng bầu dục cổ điển, vừa bắt mắt vừa thể hiện lịch sử của thương hiệu. Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập sử dụng các họa tiết cá tính, chẳng hạn như sự kết hợp giữa ẩm thực Mỹ và logo, thể hiện chủ đề “LOVE & LUST”, vừa thú vị vừa cá tính.
Trở về kinh điển, thể hiện cảm giác retro NEWOG.
Chủ đề NEW OG lấy cảm hứng từ các đội bóng trong bốn liên minh thể thao nổi tiếng từ thập niên 80-90, thể hiện năng lượng đường phố Mỹ thông qua các họa tiết như ngọn lửa. Bộ sưu tập này kết hợp chất liệu thoải mái phong phú và công nghệ tạo kiểu cho các sản phẩm cổ điển như áo khoác dệt kim, áo phông ngắn tay, áo giáp bóng rổ và quần ngắn bóng rổ. Kiểu dáng rộng rãi kết hợp với thiết kế họa tiết in hình, đồng thời kết hợp logo ngôi sao của thương hiệu với chữ “S” để thể hiện chủ đề quý. Thiết kế màu sắc nổi bật giúp sản phẩm phù hợp với cả phong cách đường phố và thời trang thường nhật.
Giày “chức năng giải cấu trúc”, thể hiện sự kết hợp giữa retro và công nghệ.
Mẫu giày ArmourWalker (người đi bộ cơ khí) lấy cảm hứng từ phương tiện vận chuyển trong loạt phim “Star Wars” – All Terrains-Armoured Transport Walker (tạm gọi là AT-AT). Nếu như chiếc Millennium Falcon là ngôi sao số một trong các phương tiện bay của “Star Wars”, thì AT-AT là ngôi sao số một trên mặt đất. Là mẫu giày thứ hai lấy cảm hứng từ “Star Wars”, ArmourWalker sẽ tiếp nối câu chuyện từ mẫu giày dad shoe CHAOS trước đó.
Sản phẩm hợp tác giới hạn, MASK vừa thú vị vừa thời thượng.
Năm nay kỷ niệm một năm ra mắt, dòng giày thể thao casual của STARTER BLACK LABEL VOL sẽ đặc biệt giới thiệu mẫu giày hợp tác giới hạn STARTER BLACK LABEL x MASK. Với màu xanh lá neon là tông màu chính, gợi nhớ tới hình ảnh quen thuộc của MASK trên màn ảnh. Thiết kế bao gồm phối màu Memphis và biểu tượng đất. Phần gót giày có hình tượng gây cười của MASK, cùng với mãnh lưới âm thanh bên hông giày đều được xử lý để phát sáng trong bóng tối, nhấn mạnh tính năng thú vị và phong cách của MASK.