Gần đây, Elie Liy đã ra mắt sản phẩm mùa xuân-hè 2022 với chủ đề “Tái sinh tự do”, bao gồm ba bộ sưu tập chính: hàng ngày nổi bật, công sở tiện ích và nghỉ dưỡng văn phòng. Sản phẩm mới này là một lần nữa đổi mới sản phẩm sau khi thương hiệu Elie Liy chuyển mình. Toàn bộ thiết kế trang phục của bộ sưu tập xuất phát từ giá trị thương hiệu mới, dựa trên triết lý “thời trang bên ngoài, nghiên cứu bên trong”, đã phân tích sâu sắc các tình huống trong cuộc sống của nhóm tiêu dùng mục tiêu, nhằm đáp ứng nhu cầu phối đồ của phái đẹp trong mùa xuân hè ở những hoàn cảnh khác nhau.
Triết lý ăn mặc tinh tế và thoải mái
Sản phẩm mùa xuân-hè 2022 “Tái sinh tự do” của Elie Liy xuất phát từ nhu cầu về sự thoải mái và dễ phối của người tiêu dùng, kết hợp màu sắc dịu nhẹ, chất liệu bền vững và họa tiết hoa, những yếu tố thời trang hiện đại, vừa phù hợp cho công việc lẫn hàng ngày, thu hút thế hệ tiêu dùng trẻ với thiết kế sản phẩm cá tính và trẻ trung. Màu sắc chủ đạo của mùa này là xanh ánh trăng, vàng trị liệu, xanh mạch malt và hồng thiên đường. Thêm vào đó, các nhà thiết kế đã bắt được ánh sáng và bóng dáng của thực vật từ một góc độ độc đáo để thiết kế hoa văn, sử dụng các yếu tố tự nhiên để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của phụ nữ.
Ba bộ sưu tập trong chủ đề “Tái sinh tự do” tuân theo một triết lý thiết kế liên tục nhưng có phong cách riêng biệt:
Bộ sưu tập hàng ngày nổi bật: Điểm nhấn của bộ sưu tập này là váy liền thân, nhấn mạnh cảm giác hình thức hàng ngày, thông qua cắt may độc đáo, chi tiết khoét hở, tạo ra trải nghiệm ăn mặc tinh tế và thoải mái, đơn giản mà không kém phần dịu dàng phụ nữ, phù hợp cho các dịp xã hội, hẹn hò và hàng ngày.
Bộ sưu tập công sở tiện ích: Nhằm đáp ứng nhịp sống nhanh của thành phố, bộ sưu tập này đã loại bỏ thiết kế phức tạp và sử dụng những kiểu dáng dễ phối để phá bỏ rào cản mùa và tăng cường “tính hiển thị” của trang phục, thích hợp cho nhiều ngữ cảnh hàng ngày khác nhau. Trong đó, sản phẩm chống nắng được ra mắt không chỉ phục vụ cho việc mặc thời trang hàng ngày mà còn có chức năng bảo vệ khỏi ánh nắng và làm đẹp da.
Bộ sưu tập nghỉ dưỡng văn phòng: Từ khóa của bộ sưu tập này là “chất lượng + sự thoải mái”, với thiết kế phác thảo thoải mái, phá vỡ phong cách văn phòng truyền thống của nhân viên văn phòng, thu hẹp sự khác biệt trong cách ăn mặc giữa công việc và nghỉ ngơi. Váy sơ mi, bộ công sở là những sản phẩm đại diện của bộ sưu tập này, thông qua thiết kế chi tiết, tôn lên dáng vẻ thanh lịch của phụ nữ, tạo ra phong cách thời thượng của người phụ nữ hiện đại nơi phố thị.
Mùa này, Elie Liy khai thác DNA sản phẩm thông qua chiến lược sản phẩm mạnh mẽ, xây dựng nhãn hiệu phân loại cho Elie Liy. Chiến lược sản phẩm mạnh mẽ không chỉ mở rộng không gian ứng dụng của thương hiệu mà còn cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú để phối đồ xuyên suốt các mùa, tạo sự hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động mùa xuân- hè của thương hiệu, đồng thời giúp củng cố kết nối giữa thương hiệu và người tiêu dùng.
Sự chú trọng đến chi tiết thể hiện sức sáng tạo của thương hiệu
Những sản phẩm mới ra mắt trong mùa xuân-hè lần này của Elie Liy cũng nổi bật với sự đổi mới trong chất liệu và phụ liệu. Elie Liy đã kết hợp chất liệu nhẹ cùng với chức năng chống tia UV để mang đến sự thoải mái, thông thoáng và tính thực dụng cho những sản phẩm thời trang chống nắng cần thiết của mùa xuân-hè. Bên cạnh đó, Elie Liy cũng đã tích hợp biểu tượng thương hiệu vào thiết kế chất liệu, thông qua việc sáng tạo chất liệu hoa văn độc đáo, mang đến sự thú vị cho sản phẩm, củng cố trí nhớ thương hiệu. Ngoài ra, trong việc phát triển phụ liệu, thương hiệu cũng không ngừng sáng tạo với việc sử dụng khóa kéo “Aiyapi” độc quyền và “công nghệ ánh sáng Aiyapi thế hệ đầu tiên”, tăng thêm tính trang trí cho khóa kéo, trong khi những phụ kiện kim loại lóng lánh đi kèm với biểu tượng thương hiệu càng tôn lên sự năng động và cá tính của thế hệ trẻ.
Elie Liy diễn giải triết lý “thời trang bên ngoài, nghiên cứu bên trong” qua sản phẩm, cân bằng tính thực dụng và vẻ đẹp nghệ thuật của trang phục. Trong năm qua, Elie Liy đã dành tâm huyết để xây dựng hình ảnh mới, sản phẩm mới và dịch vụ mới của thương hiệu, chỉ nhằm hoàn thiện vẻ đẹp của những người phụ nữ trẻ nơi phố thị. Trong tương lai, Elie Liy sẽ tiếp tục theo đuổi tư duy nâng cấp thương hiệu, duy trì đổi mới sản phẩm, dẫn đầu xu hướng thời trang nghỉ dưỡng cho phụ nữ Trung Quốc.