2025-07-01

Bộ sưu tập Thu Đông Holzweiler và cửa hàng pop-up giới hạn độc quyền vừa ra mắt tại Beijing SKP-S.

  (16 tháng 10 năm 2020, Bắc Kinh) Thương hiệu Norway Holzweiler đã khai trương cửa hàng pop-up tại Beijing SKP-S vào ngày 12 tháng 10, trở thành thương hiệu Bắc Âu đầu tiên có mặt tại station S. Holzweiler không chỉ giới thiệu bộ sưu tập mới cho mùa thu đông 2020 và các hình thức trình diễn tại tuần lễ thời trang Copenhagen mà còn thiết kế những mẫu giới hạn độc quyền cho cửa hàng pop-up này.

Hình ảnh cửa hàng pop-up của Holzweiler tại Bắc Kinh

Không gian cửa hàng tạm thời này được thiết kế bởi văn phòng kiến trúc nổi tiếng Snøhetta của Na Uy, và sẽ được trưng bày từ ngày 12 tháng 10 đến 10 tháng 11. Kể từ khi thành lập, thương hiệu Holzweiler đã xây dựng mối quan hệ hợp tác với Snøhetta, trong đó bao gồm các loại đồ nội thất gợn sóng mang tính biểu tượng trong không gian thương hiệu. Những món đồ nội thất này luôn hiện diện tại trụ sở chính của Holzweiler ở Oslo, cửa hàng flagship, cũng như các phòng trưng bày ở Copenhagen và Paris. Thiết kế được lấy cảm hứng từ việc thể hiện hiệu ứng như trên cơ thể con người, khéo léo thể hiện bộ sưu tập scarf và trang phục nổi tiếng nhất của thương hiệu. Những món đồ nội thất này cũng phản ánh câu chuyện thương hiệu và triết lý của Holzweiler, giống như logo móc treo nhỏ, vừa có tính thiết kế vừa thực dụng, đồng thời mang tính bền vững của trang phục thương hiệu.

Thiết kế nội thất độc đáo của Holzweiler

Cân nhắc đến yếu tố bảo vệ môi trường, toàn bộ hình thức trình diễn sau tuần lễ thời trang Copenhagen cũng liên tục được tái sử dụng, từ trụ sở chính của Holzweiler ở Oslo đến không gian tạm thời tại Beijing SKP-S. Một phần rất quan trọng của hình thức trình diễn là thiết bị âm nhạc tần số thực vật do công ty PlantWave phát triển. Người sáng lập Joe Patitucci sử dụng các điện cực đặt trên lá để phát hiện những thay đổi điện tử nhỏ trong cây, những thay đổi này được vẽ ra dưới dạng sóng và chuyển đổi thành nốt nhạc của nhạc cụ ảo. Khi khán giả tương tác với không gian xung quanh và cây cối, âm thanh cũng sẽ thích nghi và phát triển, tạo ra trải nghiệm tương tác tinh tế hòa vào thiên nhiên.

Hình ảnh mô hình âm nhạc tự nhiên

Nhà sáng lập Holzweiler – Susanne, Andreas, Maria

CEO và một trong những người sáng lập của thương hiệu Holzweiler, Andreas Holzweiler cho biết: “Vào cuối tháng 12 năm ngoái, trước khi SKP-S khai trương, chúng tôi rất vinh dự được mời tham gia buổi giới thiệu, lúc đó tôi đã bị ấn tượng bởi trải nghiệm không gian này, thực sự cảm nhận được một mô hình bán lẻ hoàn toàn mới. Chúng tôi rất vui mừng trở thành thương hiệu Bắc Âu đầu tiên được mời. Chúng tôi rất mong đợi sự thể hiện sáng tạo của mối quan hệ hợp tác với Snøhetta tại SKP-S và hy vọng rằng bạn bè ở Trung Quốc sẽ thích những mẫu thiết kế độc quyền mà chúng tôi dành riêng cho cửa hàng tạm thời này.”

Đội ngũ sáng lập Holzweiler

SKP-S chia sẻ về cơ hội hợp tác này: “Chúng tôi chọn Holzweiler bởi sự đồng điệu với hình thức biểu đạt nghệ thuật độc đáo của thương hiệu, từ thiết kế đồ nội thất đến cách trình bày hình thức thực vật, tất cả đều rất độc đáo. Thương hiệu thời trang này, với sự chú trọng đến chất lượng, nội dung thời trang và tầm nhìn nghệ thuật, phù hợp hoàn hảo với xu hướng thời trang của SKP-S.”

Peter Girgis, nhà thiết kế nội thất của Snøhetta cho biết: “Chúng tôi và Holzweiler luôn là những đối tác tốt. Chúng tôi vui mừng rằng tác phẩm của chúng tôi có thể được quảng bá đến Châu Á. Khái niệm cửa hàng tạm thời được thiết kế cho SKP-S xuất phát từ sự phát triển của các tác phẩm thiết kế không gian cho Holzweiler trong quá khứ, trong đó đồ nội thất gợn sóng là tác phẩm tiêu biểu nhất. Ý tưởng về một không gian có cây xanh được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập thu đông 2020 của thương hiệu mang tên ‘Our Soil’, đại diện cho mối quan hệ giữa chúng tôi với cây cối và đất đai, cũng như sự cam kết của chúng tôi đối với một tương lai bền vững.”

Holzweiler xin mời bạn đến tham quan SKP-S station S#010 để trải nghiệm một bữa tiệc giác quan tự nhiên.