2025-07-01

Bộ sưu tập xuân 2022 mới nhất của Givenchy đã ra mắt.

Givenchy đã ra mắt bộ sưu tập đầu xuân 2022 hoàn toàn mới. Tiếp nối giai điệu và thái độ mới mà giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams đã thiết lập cho thương hiệu, bộ sưu tập này kết hợp hai nền văn hóa khác nhau giữa California, quê hương Matthew yêu thích và Pháp, nơi anh đã chọn làm tổ ấm mới.

Video của buổi trình diễn do Jasmine Loignon thực hiện tái hiện bầu không khí hành trình từ Mỹ sang Pháp của giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams. Mở đầu với hình ảnh Tượng Nữ thần Tự do, bộ sưu tập thể hiện hình ảnh mạnh mẽ và dũng cảm của những chàng trai và cô gái Givenchy, phản chiếu một cuộc phiêu lưu đô thị lộng lẫy, nơi họ tự do di chuyển trong thành phố, mặc những bộ trang phục siêu thực và đầy tầng lớp. Sân khấu được tạo nên bởi khung cảnh nhà ga tàu hỏa Paris đầy đường ray, làm nổi bật sự kết nối giữa hai thế giới, cũng như xuất sắc thể hiện bộ sưu tập hợp tác đầu tiên của giám đốc sáng tạo cho Givenchy: sự hợp tác với nghệ sĩ Chito có nguồn gốc Mexico và Mỹ như một cuộc đối thoại thú vị thắp sáng hướng thiết kế của mùa này, bao gồm trang phục, phụ kiện và chiếc vali Rimowa hợp tác độc quyền. Cuối video, hình ảnh các biểu tượng kiến trúc của New York và Paris hòa quyện vào nhau.

Là bạn lâu năm và là người hâm mộ, Matthew đã mời Chito tham gia thiết kế họa tiết graffiti hoàn toàn mới, đưa phong cách cá nhân độc đáo của anh vào thẩm mỹ Givenchy. Matthew kết hợp các yếu tố hình ảnh biểu tượng mới mà Chito đã tạo ra cho thương hiệu với kiểu cắt mạnh mẽ để tôn vinh hình ảnh Givenchy mới có phong cách cá nhân độc đáo. Chito sử dụng phong cách graffiti đặc trưng của mình để tạo ra các họa tiết cụ thể và trừu tượng, chẳng hạn như hình ảnh những chú chó nhỏ đầy hình khối, mang ý nghĩa yêu thương và bảo vệ. Trước đó, Chito đã tạo ra hai mẫu họa tiết cực kỳ phong cách, một là họa tiết mặt búp bê và trái tim True hearted được trang trí rộng rãi trên trang phục nam nữ, một mẫu khác kết hợp DNA của thương hiệu với phong cách biểu tượng của nghệ sĩ, sử dụng màu sắc tương phản trong họa tiết graffiti hình trái tim 4G. Việc lựa chọn họa tiết thời trang cũng đánh dấu chương mới đầy thú vị mà giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams và nghệ sĩ Chito cùng nhau mở ra cho Givenchy.

Bộ sưu tập đầu xuân 2022 của Givenchy

Bộ sưu tập đầu xuân 2022 của Givenchy

Bộ sưu tập đầu xuân 2022 của Givenchy

Bộ sưu tập đầu xuân 2022 của Givenchy

Bộ sưu tập đầu xuân 2022 gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, kết hợp sức mạnh và cấu trúc tinh xảo của các yếu tố mạng nhện, thể hiện vẻ đẹp nhịp điệu mới mẻ và mạnh mẽ. Các phụ kiện kim loại do giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams thiết kế đã tạo thêm điểm nhấn cho những chiếc túi xách biểu tượng của Givenchy. Các họa tiết từ chuỗi, hạt kim loại và khăn in làm cho trang phục và phụ kiện mang tính cá nhân hơn, trong khi họa tiết graffiti chú hề của Chito cũng trở thành những món phụ kiện thời trang, đầy thú vị và phong cách. Dây chuyền cơ thể tinh tế làm từ pha lê được điểm xuyết trên các hình khối có tính kiến trúc, đầy đường nét và không đối xứng, tạo nên hiệu ứng tương phản mạnh mẽ. Mùa này, tông màu ấm áp, sự pha trộn giữa các chất liệu khác nhau, thiết kế phụ kiện kim loại mới mẻ, và các phụ kiện điểm xuyết trên trang phục đã đưa một nguồn năng lượng mới vừa chức năng vừa phi giới tính vào bộ sưu tập.

Bộ sưu tập đầu xuân 2022 của Givenchy

Bộ sưu tập đầu xuân 2022 của Givenchy

Bộ sưu tập đầu xuân 2022 của Givenchy

Bộ sưu tập đầu xuân 2022 của Givenchy

Bộ sưu tập đầu xuân 2022 của Givenchy

Bộ sưu tập đầu xuân 2022 của Givenchy

Bộ sưu tập đầu xuân 2022 của Givenchy

Bộ sưu tập trang phục sẵn có đầu xuân 2022 của Givenchy sẽ chính thức được ra mắt tại các cửa hàng của Givenchy vào tháng 11 năm 2021.