Cartier đã ra mắt nền tảng mới mang tên Cartier Care, nhằm cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa liền mạch cho khách hàng và phát triển dịch vụ mới để mang lại sự bất ngờ. Cartier kết nối tất cả khách hàng với thương hiệu, làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng trong môi trường thị trường phát triển nhanh chóng. Khách hàng của Cartier có thể thưởng thức một loạt dịch vụ gia tăng giá trị độc quyền trên nền tảng số Cartier Care, trải nghiệm hành trình phong phú của thương hiệu.
Dịch vụ nâng cấp thiết kế mới mang đến trải nghiệm phi thường cho khách hàng.
Kể từ khi thành lập vào năm 1847, Cartier luôn kiên định theo đuổi triết lý về sự xuất sắc.
Triết lý này đã trở thành một cam kết mở rộng đến các tác phẩm, kỹ thuật chuyên môn và chất lượng dịch vụ của Cartier. Cartier cam kết không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, mang đến cho họ sự bất ngờ và truyền đạt giá trị cốt lõi.
Nhân dịp ra mắt đồng hồ Santos de Cartier (năm 2018), Cartier đã thành công trong việc giới thiệu các đặc quyền độc quyền cho khách hàng.
Đối với khách hàng sở hữu đồng hồ Santos 100, đồng hồ của họ sẽ được kiểm tra và bảo trì toàn diện tại cửa hàng, và lắp đặt vòng chống từ (nếu áp dụng) để khôi phục đồng hồ về trạng thái chính xác nhất.
Trước đó, để kỷ niệm sự ra mắt của đồng hồ Panthère de Cartier (năm 2017), khách hàng sở hữu đồng hồ Panthère de Cartier sẽ được miễn phí thay pin một lần và nhận dịch vụ đánh bóng và bảo trì toàn diện.
Cartier liên tục tìm kiếm sự cảm hứng từ trải nghiệm của khách hàng, phát triển dịch vụ mới và nâng cao kỹ thuật chuyên môn, nhằm cung cấp trải nghiệm mục tiêu và hấp dẫn hơn:
Hiện nay, Cartier cung cấp pin và bộ máy quartz thế hệ mới cho đồng hồ, kéo dài thời gian sử dụng từ 3 năm lên 6 năm. Tất cả các tác phẩm đồng hồ của Cartier đều được hưởng dịch vụ này, và thương hiệu sẽ liên hệ với các khách hàng liên quan từ năm sau để họ được hưởng quyền lợi này.
Tất cả các tác phẩm của Cartier đều có thể nhận được dịch vụ điều chỉnh kích thước và đánh bóng. Bên cạnh đó, Cartier cũng đang mở rộng thêm nhiều dịch vụ cá nhân hóa trong cửa hàng, như dịch vụ khắc chữ viết tay của khách hàng hoặc dịch vụ đóng dấu hộp màu đỏ của Cartier. Những thiết kế quà tặng mới của Cartier cũng áp dụng cho các tác phẩm trong bộ sưu tập mới nhất và cho những tác phẩm được cho mượn trong những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của khách hàng.
Cartier Care sẽ dần dần bao gồm tất cả các loại sản phẩm của thương hiệu (trang sức, đồng hồ, da và phụ kiện).
Kể từ hôm nay, khách hàng của Cartier có thể đăng ký sản phẩm đồng hồ của họ trên nền tảng số an toàn, hưởng lợi từ Cartier Care với dịch vụ bảo hành quốc tế kéo dài đến 8 năm. Những đồng hồ còn trong thời gian bảo hành quốc tế ban đầu có thể đăng ký Cartier Care để được hưởng quyền lợi mở rộng thời gian bảo hành.
Sau khi đăng ký, khách hàng của Cartier có thể tận hưởng dịch vụ cá nhân hóa cho tác phẩm của họ, bao gồm dịch vụ cửa hàng, bảo trì tác phẩm và các đề xuất tùy chỉnh khác. Cartier Care được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng toàn cầu, giữ vững và mạnh mẽ kết nối với khách hàng, và cung cấp trải nghiệm liền mạch toàn diện.
Cartier Care sẽ dần dần bao gồm tất cả các loại sản phẩm của thương hiệu (trang sức, đồng hồ, da và phụ kiện), thông qua nền tảng số này, cung cấp dịch vụ tại các cửa hàng Cartier, mang lại lợi ích cho khách hàng.
Chúng tôi cam kết định nghĩa cách sử dụng tốt nhất cho nền tảng số này, nâng cao trải nghiệm của khách hàng lên một tầm cao mới.
“Đối với Cartier, Cartier Care có nghĩa là đổi mới: tiếp tục tiến lên phía trước, khám phá các lĩnh vực và công nghệ mới, phục vụ khách hàng tốt hơn, nâng cao trải nghiệm cá nhân mà họ được hưởng với thương hiệu.”
Chúng tôi cam kết định nghĩa cách sử dụng tốt nhất cho nền tảng số này, nâng cao trải nghiệm của khách hàng lên một tầm cao mới. Mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều hướng tới việc cải thiện một phần hành trình của khách hàng, hoặc mở ra sự kết nối giữa khách hàng với thương hiệu, hoặc cam kết cung cấp dịch vụ ở mức cao nhất. Ngày càng nhiều khách hàng mong muốn có “trải nghiệm hoàn toàn vượt qua mong đợi”. Để đạt được điều này, Cartier đang tập trung hơn bao giờ hết, cam kết mang đến cho khách hàng những đặc quyền đáng giá và sự bất ngờ, cuối cùng thiết kế ra những mối quan hệ tương tác hấp dẫn đối với họ.” — Arnaud Carrez, Giám đốc Thị trường và Truyền thông Toàn cầu của Cartier.