“Ola Rudnicka cho biết: ‘Tôi ăn mặc rất tự nhiên, không cố ý làm điều gì cả. Tôi chưa bao giờ cố gắng xác định phong cách của mình, và có thể nói rằng tôi đã nhận ra phong cách của mình thông qua Chanel, không có cách nào tuyệt vời hơn thế.’”
“Bộ sưu tập này mang đậm phong cách thập niên 70, mang một chút hơi hướng punk, đồng thời hòa quyện các yếu tố cổ điển của Chanel, rất thanh lịch,” cô bổ sung. Bộ sưu tập nhấn mạnh kỹ thuật tương phản, từ màu sắc (màu đen và trắng kết hợp với màu hồng và các tông màu xám khác nhau), chất liệu (vải tweed, da, đan, nỉ, cashmere, vải flanel, satin và lụa), đến cách trình bày kiểu dáng. Các kiểu dáng lấy cảm hứng từ phong cách trung tính, chẳng hạn như áo khoác len đen khổ lớn với cổ rộng, váy liền với các đường nét thanh thoát, và một chiếc áo khoác ngắn màu xám, màu sắc gợi nhớ đến kiến trúc thô mộc. Tuy nhiên, những chi tiết mềm mại vẫn hiện diện khắp nơi: áo khoác da trắng bóng với nút bấm hình chữ C, lót bằng lông cừu hai mặt; vải tweed được điểm xuyết bằng sequins. Sự kết hợp giữa phong cách trung tính và mềm mại tạo ra dáng vẻ hiện đại và thoải mái cho bộ sưu tập. Áo khoác tweed kẻ sọc màu be, phần gấu được giấu vào quần flanel sequins siêu nhẹ, sự thoải mái là điều quan trọng, nhưng vẫn không mất đi nét mềm mại.
Bộ sưu tập cũng diễn giải lại phong cách của phụ nữ Paris: sự kết hợp giữa giày boot và túi xách mini màu bạc, làm nổi bật áo khoác tweed đen và bộ váy ngắn; họa tiết kẻ sọc điểm xuyết trên bộ đồ và túi xách; áo sơ mi sành điệu kết hợp với áo khoác vest màu đen và hồng, chơi đùa với layering, kèm theo túi xách trang trí bằng miếng ghép.
Quảng cáo cho bộ sưu tập thời trang cao cấp mùa Thu Đông 2021/22 của Chanel mang đến không khí thoải mái, thể hiện tinh thần thương hiệu tiên phong và táo bạo.
Bộ sưu tập dự đoán mùa Thu Đông của Chanel sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 7 năm 2021 tại các cửa hàng cao cấp.