Năm nay, Club Monaco kỷ niệm 35 năm thành lập, chúng tôi có được thành tựu ngày hôm nay nhờ vào niềm tin mà chúng tôi luôn kiên định.
Trong 35 năm qua, Club Monaco đã trải qua vô số thay đổi nhưng trái tim ban đầu của chúng tôi không bao giờ thay đổi. Tự ý thức mạnh mẽ, bạn bè đồng điệu và nhiệt huyết không bao giờ tắt vẫn là những giá trị mà chúng tôi kiên trì và trân trọng. Chúng tôi luôn giữ gìn di sản của thương hiệu Club Monaco và kiên định đổi mới, liên tục mang đến sức sống mới cho Club Monaco.
“Trân trọng cái đẹp đơn giản, nhưng luôn luôn thêm vào những điều mới mẻ.”
– Alfred Sung, Đồng sáng lập Club Monaco
Mọi thứ đều bắt đầu từ một mảnh vải…
Khi tìm hiểu về thiết kế của Club Monaco, bạn sẽ nhận thấy rằng dù là về chất lượng, hình thức hay quan niệm phía sau, luôn chứa đầy những chi tiết tinh tế, chính những chi tiết này đã làm cho Club Monaco trở nên khác biệt.
Với sự chú trọng đến từng chi tiết, các nhà sáng lập Alfred Sung và Joe Mimran đã sử dụng vải Monaco để tạo ra từng sản phẩm phong phú và thoải mái ban đầu của Club Monaco.
Những ý tưởng táo bạo bắt đầu ra đời…
Trước khi thời trang nhanh và các bộ sưu tập capsule ra đời, mạng xã hội chưa từng phổ biến như bây giờ. Joe Mimran nhận thấy việc tìm được một món đồ cơ bản vừa bền vừa thời trang không hề dễ dàng. Nhiều người đã phải trăn trở để tìm kiếm một chiếc áo len cổ cao màu đen hoàn hảo, một chiếc quần shorts rộng hay một chiếc T-shirt thoải mái vừa vặn, thiết kế phù hợp với nhu cầu cả về tính thực dụng và chất lượng là điều mà những người có cùng mong muốn với chúng tôi đều theo đuổi.
Từ đó, thương hiệu của chúng tôi ra đời. Mimran và người đồng sáng lập Alfred Sung luôn giữ trong mình tấm lòng chân thành và tinh thần khởi nghiệp, tinh thần của họ cho đến hôm nay vẫn tiếp tục truyền cảm hứng và dẫn dắt chúng tôi tiến về phía trước.
Được truyền cảm hứng từ một số “tư tưởng vĩ đại”, Club Monaco mà Sung và Mimran xây dựng nhấn mạnh thiết kế vừa hiện đại vừa chất lượng, việc tạo ra những mẫu mã cổ điển và thoải mái là sự kiên định của chúng tôi, và thương hiệu luôn lấy cảm hứng từ những chi tiết, kiên quyết tin tưởng rằng phong cách là trên hết. Thời trang không bị hạn chế bởi độ tuổi hay giới tính, được tạp chí Vogue gọi là “thời trang cơ bản dành cho người sành điệu”.
Năm 1985, cửa hàng Club Monaco đầu tiên khai trương tại Queen West ở Toronto. Cửa hiệu có quán cà phê, tạo ra bầu không khí như ở nhà, thể hiện rõ ràng triết lý thiết kế được ưu tiên. Ngày khai trương, cửa hàng đông khách ra vào không ngớt.
Hôm nay, Club Monaco đã 35 tuổi, chúng tôi vẫn tiếp tục kiên định với bản thân và tinh thần khởi nghiệp sáng tạo. Trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục thách thức bản thân, vươn tới những điều lớn hơn và phấn đấu cho sự phát triển trong tương lai.
Nhìn lại quá khứ, chúng tôi đã luôn thay đổi, học hỏi và trưởng thành, từng bước đi vững chắc.
Hiện nay, chúng tôi đã đặt văn phòng mới tại New York, mở rộng các loại trang phục, trải qua sự trưởng thành, hồi sinh và củng cố phong cách thật sự của mình.
Sau 35 năm tích lũy, chúng tôi tự hào với những thành tựu đã đạt được ngày hôm nay và háo hức về triển vọng tương lai. Chúng tôi sẽ không ngừng thách thức bản thân, từng bước một trong con đường tiến tới, giữ vững lòng thông thái và cá tính độc đáo, cam kết tạo ra phong cách đô thị.
Chúng tôi mời bạn tham gia cùng chúng tôi,
Hãy chia sẻ câu chuyện thời trang của bạn tại #35YearsOfClub, cùng nhau kỷ niệm 35 năm Club Monaco.
Về CLUB MONACO:
CLUB MONACO được thành lập vào năm 1985, thương hiệu với triết lý “các kiểu cơ bản tốt hơn”, tạo ra các mẫu mã cổ điển và thoải mái, cam kết mang đến cho người tiêu dùng một cuộc sống dễ chịu và thoải mái hơn.
Chúng tôi giữ vững triết lý này và khi không thể tìm ra sản phẩm phù hợp với ý tưởng của mình, chúng tôi quyết định tự tạo ra. Bị ảnh hưởng bởi vải Monaco, chúng tôi cam kết tạo ra những thiết kế giản dị, tự tin và hiện đại. Đối với những người có cùng khát vọng, chúng tôi tin rằng họ là một phần của chúng tôi.
Cửa hàng chuyên dụng đầu tiên của chúng tôi tại Queen West, Toronto rất đông khách. Từ đó, chúng tôi mở rộng danh mục sản phẩm thời trang, thu hút những người bạn cùng chí hướng và đã đến New York.
Trải qua thời gian, tình yêu của chúng tôi dành cho chất liệu, hình thức, vải và thiết kế chưa bao giờ phai nhạt, tất cả những thiết kế này đều trở thành dấu ấn độc đáo của thương hiệu. Từ đây, lời hứa của thương hiệu ra đời. Dưới những triết lý bền vững, chúng tôi đã được truyền cảm hứng để thành lập một gia đình này, chào đón mỗi người có phong cách cá nhân tới cùng chúng tôi phát triển, tự nhiên và chân thật, kiên định và tự tin.
Chào mừng bạn đến với gia đình CLUB MONACO.