Thương hiệu thể thao nổi tiếng toàn cầu PUMA đã ra mắt bộ sưu tập giày mới DEVA, kết hợp giữa thời trang đường phố và những yếu tố thể thao, thể hiện thái độ thời trang độc đáo và tự tin của “cô gái tự yêu PUMA”.
Thời trang không phải là chạy theo số đông, chỉ cần dám nghĩ, dám làm, dám chơi, sống đúng với những gì mình thích, thì đó chính là thời trang. “Cô gái tự yêu PUMA” không có tiêu chuẩn, tất cả chỉ vì “tôi thích”! Bộ sưu tập #tựyêu# này được trình diễn nổi bật bởi đại sứ thương hiệu Naza, cô ấy cho biết: “Giải phóng mình khỏi những quy tắc định nghĩa, ưa thích sự độc đáo. Không theo lối mòn, thoải mái làm chính mình, đó chính là cô gái tự yêu PUMA trong lòng tôi.”
Bộ sưu tập giày DEVA mới lấy cảm hứng từ phong cách đường phố Tokyo, kết hợp giữa tinh thần punk mạnh mẽ và phong cách thể thao đường phố thoải mái. Màu sắc nổi bật và khả năng phối đồ tự do khiến giày DEVA trở nên linh hoạt, thể hiện cá tính đa dạng của “cô gái tự yêu PUMA”. Mẫu giày DEVA REPTILE WN’S do Naza thể hiện sử dụng da mềm kết hợp với da lộn thanh lịch, đồng thời điểm sáng bằng màu sắc thu hút. Thiết kế kiểu dáng cổ điển với đế giữa dày cùng với đường nét hiện đại của thân giày tạo nên sự tương phản, trong khi đường dây đế giày có vẻ hỗn độn nhưng thực chất lại rất mượt mà, thể hiện thái độ cá tính không e ngại chính thống. Phần trang phục và phụ kiện trong bộ sưu tập #tự yêu# thì có thiết kế đơn giản với màu sắc thuần, kết hợp giữa phong cách đường phố tiên phong và chất liệu cao cấp, giúp “cô gái tự yêu PUMA” tự tin bộc lộ bản thân và tạo ra phong cách riêng.
Bộ sưu tập #tự yêu# của PUMA đã được phát hành tại các cửa hàng PUMA và các cửa hàng bán lẻ được chỉ định trên toàn cầu, và sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 1 trên trang web PUMA.