Ngày 15 tháng 7 năm 2020, Thượng Hải — Dòng sản phẩm thiết kế mới nổi của Coach tại Trung Quốc đã được ra mắt một cách hoành tráng, hợp tác với nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng Quảng Du, cùng với các nhà thiết kế trẻ Li Nhược Tư và Đàm Tiệm.
Dòng sản phẩm thiết kế mới nổi của Coach tại Trung Quốc là sự hợp tác sâu sắc lần thứ hai với các nhà thiết kế bản địa kể từ khi công bố bộ sưu tập đầu tiên trong buổi trình diễn mùa thu đầu tiên tại Trung Quốc vào năm 2019. Sản phẩm này đã được nâng cấp và thiết kế hoàn toàn mới dựa trên khái niệm ban đầu, sử dụng sự biểu đạt sáng tạo của tuổi trẻ để diễn giải các yếu tố kinh điển của thương hiệu, mang đến một bộ sưu tập mới bao gồm trang phục, túi xách và phụ kiện.
Nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng Quảng Du đã nhận được sự phản hồi nồng nhiệt từ cả thị trường Trung Quốc và quốc tế nhờ vào việc sử dụng các yếu tố văn hóa Trung Quốc và thiết kế hình ảnh sáng tạo trong hợp tác đầu tiên với Coach. Một lần nữa, Quảng Du cùng với hai sinh viên từ Đại học Đông Hoa đã không chỉ mang màu sắc hiện đại cho các yếu tố kinh điển mà còn thổi hồn “thiết kế Trung Quốc” vào hình ảnh di sản kinh điển của Coach.
Nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập này xuất phát từ biểu tượng xe ngựa được thành lập từ những năm 50 của thương hiệu. Hai nhà thiết kế đã kết hợp văn hóa graffiti với biểu tượng kinh điển của thương hiệu, dùng góc nhìn độc đáo của thế hệ trẻ kết hợp với nghệ thuật vẽ để tạo ra một cách biểu đạt mới mẻ, tràn đầy sức sống thanh xuân, nhằm chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm 80 năm tới của thương hiệu. Các đường nét đơn giản, tự nhiên với bút pháp thủy mặc kết nối truyền thống cổ xưa với sự phồn hoa hiện đại, đồng thời khắc họa phong cách đầy thú vị của giới trẻ ngày nay.
Sự hợp tác lần nữa giữa Coach và các nghệ sĩ mới nổi của Trung Quốc hy vọng sẽ mang nhiều sức mạnh sáng tạo gốc của Trung Quốc bước ra sân khấu quốc tế, và đây cũng sẽ trở thành một phần quan trọng trong quá trình phát triển tương lai của thương hiệu.