2025-07-01

Coca-Cola Trung Quốc ra mắt bao bì chai đồ uống tái sinh đầu tiên, quan tâm đến trái đất, quan tâm đến bạn.

Coca-Cola Trung Quốc sẽ chính thức phát hành bộ sản phẩm túi tái chế “Túi Quan Tâm” vào ngày 19 tháng 9 năm 2020. Tất cả các chất liệu trong bộ sản phẩm này đều được tái chế từ chai nước ngọt, sự ra mắt này thể hiện nỗ lực liên tục của Coca-Cola Trung Quốc trong việc khám phá tái sử dụng chai nước ngọt, đồng thời đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc phát triển mô hình kinh tế tuần hoàn mới.

Hình ảnh sản phẩm túi của Coca-Cola

Túi “Quan Tâm” của Coca-Cola Trung Quốc ra mắt, toàn bộ sản phẩm đều được tái chế từ chai nước ngọt.

Túi “Quan Tâm” của Coca-Cola Trung Quốc được gọi là “Túi Biểu Cảm” vì trên bề mặt có in hình một biểu tượng khuôn mặt cười. Biểu tượng này là một trong những hình ảnh đại diện tiêu biểu cho tuyên ngôn giá trị “Ở đây, Quan tâm ở đây” của Coca-Cola Trung Quốc. Vào ngày 19 tháng 9 năm 1982, biểu tượng mặt cười điện tử đầu tiên trong lịch sử nhân loại đã ra đời. Coca-Cola Trung Quốc đã chọn ngày này để phát hành sản phẩm, nhằm mang nụ cười ảo vào thế giới thực, khuyến khích lối sống bền vững đồng thời thể hiện sự quan tâm nhân văn.

“Túi Biểu Cảm” bên trong ngẫu nhiên in một câu thông điệp thú vị, đem lại bất ngờ nhỏ cho mọi người trong khi cũng thể hiện thái độ bảo vệ môi trường rõ ràng. Ví dụ: “Bạn lại mang tôi đi cứu trái đất”.

Hình ảnh thứ hai của sản phẩm túi

Mỗi người yêu mến bảo vệ môi trường chắc chắn có câu tuyên ngôn của riêng mình, hãy để lại bình luận nhé!

Ngoài cái tên ý nghĩa, chất liệu và thiết kế của chiếc túi này cũng rất nổi bật. Chất liệu của túi hoàn toàn được tái chế từ chai nước ngọt, sử dụng thiết kế không đường may, kèm theo lớp phủ TPU thân thiện với môi trường bên trong, giúp chống nước hiệu quả, dễ dàng thích ứng với mọi thời tiết và tình huống khác nhau; dung tích đủ để chứa 3 chai Coca-Cola 330ml, rất phù hợp cho những chuyến đi ngắn.

Chi tiết khóa kéo cũng không bị bỏ qua, được khắc họa hình ảnh khuôn mặt cười nhỏ, nhấn mạnh thiết kế chính của túi, muốn nói với mọi người rằng: nếu “Quan tâm” có một biểu cảm riêng, chắc chắn sẽ là hình ảnh của nụ cười. Cuối cùng, những người yêu thích Coca-Cola chắc chắn sẽ thấy khóa đeo rất quen thuộc. Đúng vậy, đây là khóa đeo hình vòng chai của nước ngọt, trên đó còn có số hiệu “Túi Biểu Cảm” được thiết kế riêng của Coca-Cola! Những người yêu thích Coca-Cola chắc chắn sẽ thấy khóa đeo rất quen thuộc.