Thượng Hải, Trung Quốc (ngày 20 tháng 1 năm 2020) – Từ lâu, âm nhạc đã có ảnh hưởng lớn đến văn hóa đường phố. Converse kết hợp với thương hiệu thời trang đường phố Pháp Pigalle để tri ân chủ đề này. Pigalle ra đời tại Paris, nổi tiếng với sự sáng tạo sôi động và văn hóa đa dạng, lần này kết hợp các nền văn hóa khác nhau và mang đến những thiết kế tôn vinh âm nhạc.
Người sáng lập thương hiệu Pigalle, Stéphane Ashpool, chọn mẫu Chuck 70 đầy năng lượng để thể hiện chủ đề lần này, sẽ cho ra mắt hai màu sắc, một là màu nền từ chất liệu vải canvas biểu tượng của Converse, màu còn lại là sử dụng màu gradient. Cả hai đều được phủ một lớp màng lên trên vải canvas, yếu tố thiết kế này mang đến cảm giác công nghệ tương lai cho mẫu giày cổ điển. Ashpool in dòng chữ “SỨC MẠNH CỦA ÂM NHẠC ĐỂ CẢI THIỆN THẾ GIỚI” trên nền trắng của Chuck 70, thể hiện ý tưởng rằng sức mạnh của âm nhạc thúc đẩy thế giới tiến lên, tạo ra làn sóng văn hóa mới.
Mẫu giày Converse x Pigalle có giá bán lẻ được đề xuất là 899 nhân dân tệ, bộ sưu tập trang phục hợp tác có mức giá bán lẻ đề xuất cũng là 899 nhân dân tệ, sẽ được phát hành từ ngày 25 tháng 1 tại trang web chính thức của Converse, cửa hàng độc quyền IAPM Thượng Hải, cửa hàng độc quyền Taikoo Li Sanlitun Bắc Kinh, cửa hàng độc quyền Hồ Bạc 292 tại Hàng Châu, cửa hàng độc quyền Vũ Linh 546 tại Hàng Châu, cửa hàng Taikoo Li Thành Đô, YOHO!BUY và các cửa hàng ENERGY được chỉ định. Vui lòng liên hệ với cửa hàng để biết quy định phát hành cụ thể.