Sự thể hiện thoải mái của sức mạnh tiên phong, “Đêm hè kỳ diệu” chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng 8.
Trung Quốc, Thượng Hải (3 tháng 8 năm 2020) – Thương hiệu giày dép nam nữ trẻ em sáng tạo toàn cầu Crocs đã hợp tác với thương hiệu thiết kế tiên phong của Trung Quốc LOST GENERAL ra mắt bộ sưu tập hợp tác giới hạn – Crocs x LOST GENERAL “Đêm hè kỳ diệu”. Lần này, Crocs kết hợp với LOST GENERAL sẽ tổng hợp những ký ức mùa hè đặc trưng nhất của thập niên 90, đổ chất tiên phong độc lập từ LOST GENERAL vào sự thoải mái kinh điển của Crocs, tạo ra một làn sóng hồi tưởng về phong cách quốc dân và khuyến khích người tiêu dùng khám phá niềm vui vô hạn của mùa hè, tự do trở thành chính mình.
Là thương hiệu thiết kế tiên phong đầu tiên hợp tác với Crocs, LOST GENERAL rất được yêu thích trong giới thời trang, chịu ảnh hưởng sâu sắc từ văn hóa và tinh thần rock. Thái độ thiết kế của họ rất rõ ràng và đề cao tự do biểu đạt, điều này hoàn toàn hòa hợp với chủ đề thương hiệu “Sống tự do – Come As You Are” của Crocs. Crocs luôn duy trì hình ảnh thương hiệu lạc quan, đa dạng, thoải mái và tôn vinh sự cá tính, kêu gọi mọi người dũng cảm thể hiện bản thân.
Crocs và LOST GENERAL đã phát hành bộ sưu tập hợp tác “Đêm hè kỳ diệu” lấy cảm hứng từ mùa hè tươi đẹp, giúp người tiêu dùng hồi tưởng lại những khoảnh khắc mùa hè tuyệt vời được khắc sâu trong trí nhớ, khuyến khích họ tự do biểu đạt bản thân trong xu hướng hồi tưởng. Bộ sưu tập “Đêm hè kỳ diệu” thông qua ba yếu tố mùa hè: kẹo, hoa và trò chơi điện tử, dẫn dắt người tiêu dùng trở về những ngày hè vô tư của thời thơ ấu và tìm thấy sự “Sống tự do” của chính mình trong hành trình theo thời gian.
Từ trái qua phải: Bộ sưu tập Vị hè, Bộ sưu tập Hoa hè, Bộ sưu tập Niềm vui hè
Bộ sưu tập “Đêm hè kỳ diệu” bao gồm ba mẫu giày nữ được làm từ đế Crocs mới nhất: Crocs đế dày nữ Vị hè, Crocs đế dày nữ Hoa hè và Crocs đế dày nữ Niềm vui hè, đều có giá 699 nhân dân tệ; và một mẫu giày unisex được làm từ Crocs kinh điển: Crocs unisex Niềm vui hè, có giá 499 nhân dân tệ, sẽ ra mắt trực tiếp tại cửa hàng năng lượng trung tâm toàn cầu đầu tiên của Crocs tại Thượng Hải vào ngày 15 tháng 8 và bán online tại cửa hàng chính thức Crocs trên Tmall.
Giày Crocs đế dày nữ Vị hè có thân giày màu vàng chanh sống động, kết hợp với dây chuyền trong suốt đầy màu sắc. Các trang trí thông minh trên thân giày như trái cây, kẹo, kem và chocolate tạo nên hương vị mùa hè độc quyền, tô điểm thêm sự tươi mới cho mùa hè, thể hiện phong cách ngọt ngào, dễ thương của kẹo.
Giày Crocs đế dày nữ Hoa hè chủ yếu có màu trắng tinh khiết, với hoa văn chất lượng và các biểu tượng côn trùng dễ thương, mang lại cảm giác như được ở trong một khu rừng mùa hè đầy tiên khí, cảm nhận năng lượng nhẹ nhàng và lãng mạn.
Giày Crocs đế dày nữ Niềm vui hè và giày Crocs unisex Niềm vui hè đều áp dụng thiết kế quai sau bằng kim loại cảm giác chớp “LOST GENERAL”, kết hợp với các yếu tố lóe sáng, phản chiếu và neon, thể hiện sự thu hút đa mặt của phong cách vui nhộn. Giày unisex Niềm vui hè có màu trắng dễ phối, trong khi giày đế dày nữ Niềm vui hè có màu đen độc đáo, và được tăng cường thêm thiết kế chuỗi pha lê lấp lánh trên quai sau.
Từ trái qua phải: Giày Crocs đế dày nữ Niềm vui hè, Giày Crocs unisex Niềm vui hè
Với các chi tiết tinh tế kèm theo vật liệu nhẹ CrosliteTM, bộ sưu tập Crocs x Lost General “Đêm hè kỳ diệu” cho phép mỗi người tiêu dùng thể hiện cá tính của mình mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thoải mái, cùng Crocs phá bỏ rào cản và tự tin thể hiện bản thân, sống tự do!
Về Crocs
Crocs là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực giày dép nam nữ trẻ em sáng tạo. Crocs phát triển sản phẩm giày dép nghỉ dưỡng phong phú, phù hợp với tất cả các mùa, dựa trên công nghệ mô hình giày độc quyền của mình. Hầu hết các mẫu giày Crocs được làm từ vật liệu Croslite™, công nghệ bản quyền cách mạng này mang lại cho mỗi đôi giày sự mềm mại, thoải mái, nhẹ nhàng và không để lại dấu vết, điều này chính là điều mà mỗi chủ sở hữu Crocs đều hiểu và yêu thích. Sự kiện toàn cầu “Sống tự do – Come As You Are” của Crocs khẳng định sự hòa quyện tuyệt vời giữa sự tự thể hiện và trải nghiệm thoải mái.
Về LOST GENERAL
LOST GENERAL là thương hiệu thiết kế tiên phong từ Trung Quốc rất được yêu thích trong giới thời trang, kết hợp các yếu tố đường phố, quân đội và rock. Thương hiệu chịu ảnh hưởng sâu sắc từ văn hóa và tinh thần rock, với những gen “Phản chiến”, “Tình yêu và Hòa bình”, thiết kế mạnh mẽ của họ gây tiếng vang mạnh mẽ với thế hệ GEN-Z. Ngay khi ra mắt, thương hiệu đã thu hút nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước, bao gồm Bella Hadid, Angelababy, Song Min Ho, Liu Wen. LOST GENERAL được coi là người tiên phong trong việc kết hợp giữa thời trang đường phố và thương hiệu cao cấp.