2025-07-01

Cửa hàng концептуаль đầu tiên của niko và … THE LAB chính thức khai trương.

Gần đây, tập đoàn bán lẻ thời trang và phong cách sống hàng đầu Nhật Bản ADASTRIA đã đạt được thỏa thuận với CSI Property Limited tại Hồng Kông. Thương hiệu lối sống niko and… thuộc sở hữu của ADASTRIA đã chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Trung Quốc đại lục mang tên niko and… THE LAB tại phố Tây Nam Kiều, Thượng Hải vào ngày 19 tháng 12 năm 2020. Cửa hàng được định vị là một nơi hội tụ thẩm mỹ sống đẹp.

Hình ảnh cửa hàng

Hình ảnh cửa hàng

Từ khi khai trương cửa hàng flagship lớn nhất thế giới tại đường Huaihai vào năm 2019, niko and… lần đầu tiên gia nhập thị trường đại lục Trung Quốc, doanh số và sự phổ biến tiếp tục gia tăng, tạo ra hiện tượng xếp hàng hiếm có, nhanh chóng trở thành một thương hiệu đại diện cho phong cách sống Nhật Bản. Thương hiệu đã cung cấp đa dạng món hàng và trải nghiệm cho khách hàng thông qua chín từ khóa Uni9ue Senses (Quần áo, Thức ăn, Nơi ở, Du lịch, Kiến thức, Sức khỏe, Âm nhạc, Du lịch, TOKYO), tái hiện hoàn chỉnh thế giới quan của thương hiệu.

Hình ảnh cửa hàng

Cửa hàng niko and… THE LAB ở Nanjing West Road sẽ trở thành một cửa hàng văn hóa living concept mới, với định vị rõ ràng và chuyên nghiệp hơn, khác với cách thể hiện thế giới quan đầy đủ của cửa hàng flagship tại Huaihai. Cửa hàng có diện tích sử dụng 1500m², chia thành hai tầng với một ý tưởng phòng thí nghiệm, trích xuất yếu tố “sức khỏe” từ chín từ khóa của thương hiệu, nổi bật với các chủ đề về thể dục đô thị và lối sống lành mạnh.

Hình ảnh cửa hàng

Hình ảnh cửa hàng

Cửa hàng kết hợp phong cách sống, sản phẩm thú vị, hàng tiêu dùng và trang phục được yêu thích của giới trẻ Nhật Bản, trình bày cho người tiêu dùng Trung Quốc qua các sản phẩm và các hoạt động trải nghiệm ngắn hạn. Ý tưởng đổi mới này muốn thể hiện phong cách sống và thời trang của giới trẻ Nhật Bản mà “niko and… THE LAB” đại diện, nhằm biến đây thành một cửa hàng tuyệt vời để thưởng thức cùng bạn bè, người yêu và gia đình.

Hình ảnh cửa hàng

Hình ảnh cửa hàng

Hình ảnh cửa hàng

Đặc biệt, cửa hàng niko and… THE LAB còn bổ sung một dòng sản phẩm làm đẹp rất phong phú. niko and… sẽ giúp bạn có được mọi vật dụng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, công việc, hẹn hò và tiệc tùng, cho dù bạn là người đam mê hay mới bắt đầu, đều có thể tìm thấy không gian riêng của mình tại đây.

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Ngoài dòng sản phẩm tiêu dùng, cửa hàng văn hóa sống niko and… THE LAB cũng có một sự hợp tác đột phá đáng chú ý. Lần này, niko and… đã hợp tác với Ngô Kiến Hào, người nổi tiếng trong các lĩnh vực âm nhạc, thể thao, thời trang, nghệ thuật và nhảy đường phố cùng với thương hiệu xVessel để cho ra mắt bộ sưu tập emotion peace (hòa bình cảm xúc). Bộ sưu tập này kết hợp cách sống khác nhau của niko and… và tuyên ngôn thương hiệu xVESSEL “peace by piece”, với điểm nhấn là “emotion”, tạo thành một khối thống nhất và mang tính hiện đại trong ngữ cảnh thời trang ngày nay. Thiết kế chủ yếu dựa trên tông màu đen đỏ và họa tiết hoa điều. Theo truyền thuyết, họa tiết hoa điều xuất phát từ lá cây đu đủ hoặc cây bồ đề, cả hai đều được gọi là “cây sự sống”, nên hoa điều cũng tượng trưng cho điềm lành và điều hạnh phúc, hy vọng có thể cùng với người tiêu dùng của niko and… THE LAB biến phong cách sống trở nên kiên định và đáng tin cậy hơn. Bộ sưu tập hợp tác này bao gồm giày lười bằng cao su họa tiết hoa điều, áo hoodie “Peace By Piece”, nến hương, và sản phẩm bình giữ nhiệt hợp tác ba bên với Stanley, cung cấp nhu cầu đa dạng cho cuộc sống hàng ngày và thể hiện rõ nét khái niệm lối sống toàn diện của niko and… THE LAB. Sản phẩm này được phát hành độc quyền vào ngày khai trương của niko and… THE LAB, bắt đầu từ ngày 19 tháng 12, sẽ dẫn đầu xu hướng mới trong phong cách sống.

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Cửa hàng niko and… THE LAB cũng được trang bị không gian cà phê thư giãn. Với chủ đề thiết kế minh bạch, sử dụng chủ yếu vật liệu như bê tông, gỗ và cây xanh, hướng ra đường Shimen, để tận hưởng một góc bình yên giữa rừng phố thị. Để chào đón khách hàng, niko and… THE LAB đã giới thiệu bánh mì hương caramel và bánh mì thịt heo muối trứng muối trong hai hương vị mới, kèm theo các món như millefeuille sữa, millefeuille mocha, bia Sapporo và bia trắng Fuga… khiến bạn yêu thích mãi mãi và lưu lại hương vị tuyệt vời! Cửa hàng niko and… THE LAB còn giới thiệu cách sống mới với cà phê ban ngày và bia vào buổi tối, giúp nơi đây trở thành một thiên đường thư giãn tuyệt vời của bạn!

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Trong thời gian khai trương cửa hàng mới, niko and… có nhiều ưu đãi hấp dẫn, mua sắm từ 599 nhân dân tệ sẽ được tặng túi xách tái sử dụng (số lượng có hạn), từ ngày 19 đến 21 tháng 12, mua một bánh kem sẽ được tặng một cái, từ ngày 19 đến 31 tháng 12, khách hàng tiêu dùng bất kỳ đồ uống nào sẽ nhận được kem sữa… Mong muốn mang đến cho bạn một bất ngờ mùa đông.

niko and… rất chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng và sự hòa nhập với các yếu tố địa phương. Sự hợp tác của concept store niko and… THE LAB cũng dựa trên nền tảng này. Là một dự án biểu tượng trên phố thương mại Wujiang tại Thượng Hải, Siqi Fang có vị trí địa lý thuận lợi, là điểm đến không thể thiếu của nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi và khách du lịch, đồng thời cũng là một phần quan trọng trong bản đồ tiêu dùng thương mại trung và cao cấp. Điều này không những tăng cường sự đa dạng của các thương hiệu trên phố Nanjing West và Wujiang, mà còn mang lại sự sinh động cho thương mại tại Thượng Hải và phố Nanjing West.