2025-07-01

Cửa hàng pop-up giới hạn thời gian “Sự cứu rỗi cuối cùng – Balance Breaker”

The Last Redemption sẽ tổ chức sự kiện pop-up thương hiệu tại cửa hàng khái niệm mới KAFFIEND từ ngày 10 đến 17 tháng 12, trong đó bộ sưu tập thu đông “Balance Breaker” sẽ được công khai bán tại hiện trường. Đồng thời, sự kiện còn tổ chức các trò chơi DIY phun hình graffiti, thu hút sự tham gia và tương tác của nhiều blogger thời trang.

Hình ảnh sản phẩm thời trang

Bộ sưu tập “Balance Breaker” cố gắng liên tục phá vỡ sự cân bằng dưới phong cách định sẵn, tinh luyện các yếu tố thời trang, tiếp tục thiết kế trang phục đường phố và kết hợp trí tuệ hồi tưởng, đạt đến sự đa dạng và hài hòa hơn.

Hình ảnh sản phẩm thời trang

Các sản phẩm trong bộ sưu tập này khéo léo kết hợp cảm giác cao cấp, chủ nghĩa thực dụng và thẩm mỹ thị giác, sử dụng da cừu nguyên chất 100% thuộc loại thực vật, lớp lót bằng lông cừu 100% và 100% nỉ cừu, mang đến sự ấm áp và thoải mái cho mùa đông. Hình dáng, chức năng và các yếu tố thời trang của bộ vest nhung kẻ được thể hiện tự nhiên; mảnh thêu “R” ở phía trước của áo khoác bóng chày bằng da là mảnh cắt được cắt đứt và ghép lại, và hình thêu ở mặt sau được thể hiện dưới hình dáng không đều, khéo léo thể hiện tinh thần của bộ sưu tập.

Hình ảnh sản phẩm thời trang

Áo khoác rách với công nghệ phá hủy thô sơ kết hợp với thêu tinh xảo, diễn tả sự mâu thuẫn một cách tinh tế. Da cừu ánh kim bán thuộc tính tạo hình dáng gọn gàng cho áo khoác, làm mờ đi cảm giác cổ điển của áo da; quần tây bằng len cừu nguyên chất thể hiện độ rũ vừa phải, thiết kế khóa kéo ở eo giữ cho lớp lót thêu logo được giấu kín bên trong.

Đối với cửa hàng pop-up và không gian khái niệm hợp tác với KAFFIEND, The Last Redemption không chỉ mong muốn thể hiện tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất liệu, cắt may và công nghệ của bộ sưu tập “Balance Breaker”, mà còn cố gắng để sáng tạo và thời trang va chạm, thể hiện sự hiểu biết và thẩm mỹ của thương hiệu đối với thời trang và văn hóa đường phố.

Về The Last Redemption

Được thành lập tại Los Angeles, Mỹ, The Last Redemption từ năm 2018 đã sử dụng niềm tin bền vững của thương hiệu để kết hợp các yếu tố hoặc phong cách dường như không thể hòa hợp, theo cách mà The Last Redemption tin tưởng, đẩy mạnh một cách độc đáo trong phong cách thể hiện.

Về KAFFIEND

Cửa hàng khái niệm mới KAFFIEND kết hợp giày sneaker, trang phục, nội thất và triển lãm trong một. Người đứng đầu cửa hàng, Michael Chung và仓石一树, sử dụng cửa hàng này làm nền tảng để cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho nghệ sĩ, những người sáng tạo. KAFFIEND thể hiện vẻ đẹp, thiết kế không gian mạnh mẽ, sắc thái thoải mái. KAFFIEND đã từng tổ chức sự kiện pop-up cùng với Drew House.