2025-07-01

Cuộc thi Người mẫu Quảng cáo Elites Dragon 2019·Giải vô địch Quảng Đông – Hồng Kông – Ma Cao đã kết thúc tốt đẹp, hẹn gặp lại tại Vòng chung kết Toàn quốc vào ngày 15 tháng 12 tại Chu Hải!

Ngày 8 tháng 12 năm 2019, vòng chung kết của cuộc thi người mẫu quảng cáo điện ảnh tài năng Lồng Tăng diễn ra tại Trung Quốc Macau đã thành công tốt đẹp. Vòng chung kết này được tổ chức bởi Lồng Tăng và Tuần lễ Thiết kế Quốc tế Chu Hải, với sự hỗ trợ đặc biệt từ Công ty TNHH Triển lãm Tuần lễ Thiết kế Quốc tế Chu Hải. Các tổ chức như Trung tâm Truyền bá Văn hóa Quốc tế Trung Quốc, ủy ban Nghệ thuật Người mẫu Trung Quốc đã cùng nhau hướng dẫn, với sự hợp tác chiến lược độc quyền từ “Khu vườn mơ ước”, và nhiều hiệp hội thiết kế đã cùng nhau hỗ trợ cho một sự kiện quy tụ các người mẫu điện ảnh nổi bật của Trung Quốc.

Để khám phá những ngôi sao thời trang mới của khu vực Vịnh lớn Quảng Đông – Hồng Kông – Macau và phát hiện những người mẫu Trung Quốc khác biệt, Ban tổ chức cuộc thi Lồng Tăng đã tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt các tiêu chuẩn khác nhau, dẫn đến việc lựa chọn 33 thí sinh từ vòng sơ khảo cho vòng chung kết.

Thông qua những màn trình diễn xuất sắc của các thí sinh, các giải thưởng đơn lẻ, top 10 người xuất sắc nhất, và ba giải nhất, nhì, ba cuối cùng đã được xác định.

Giải thưởng Người mẫu Quảng cáo Điện ảnh Tài năng Lồng Tăng 2019 – vòng chung kết Vịnh lớn Quảng Đông – Hồng Kông – Macau: Giải Nhất thuộc về thí sinh số 4 Wang Qiuye (Thẩm Quyến). Người trao giải: Bà Zhou Xingyi, Giám đốc Phòng Hỗ trợ Ngành Công nghiệp tại CPTTM, và Ông Liu Huazhi, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Sáng tạo của Chiii Design.

Giải Nhì thuộc về thí sinh số 23 Amelia (Hồng Kông). Người trao giải: Bà Feng Yi, Phó Chủ tịch Cao cấp của Tập đoàn Hair Color Holdings.

Giải Ba thuộc về thí sinh số 25 Khuang Zilan (Macau). Người trao giải: Ông Zhu Zhuoxin, Chủ tịch Hiệp hội Nhà thiết kế Macau.

Top 10 người xuất sắc nhất: số 29 Chen Ziqian, số 9 Huang Shantong, số 30 Fan Biling, số 10 Su Yi, số 6 Liu Qin, số 31 Cheng Meiduan, số 7 Xie Kexin, số 32 Zang Aoshan, số 28 Kong Yi, số 33 Wen Songmin.

Người trao giải: Ông Chen Bailin, người mẫu cao cấp, đại diện cho Macau.

Giải thưởng Best Vitality của “Khu vườn mơ ước” thuộc về thí sinh số 8 Li Danyang. Người trao giải: Ông Li Zhenan, diễn viên nổi tiếng.

Với tư cách là công ty quản lý người mẫu lớn nhất trong nước, Lồng Tăng có trách nhiệm và nghĩa vụ giới thiệu cho mọi người về hình mẫu của một người mẫu thực sự. Từ ngày 7, 33 thí sinh thế hệ milennials đã hội tụ tại Macau, tổ chức một chuỗi các buổi huấn luyện trước cuộc thi, chụp ảnh thời trang và cuối cùng là một buổi tổng kết đầy ấn tượng, không chỉ thể hiện phong cách mới của thế hệ milennials mà còn cung cấp nhiều người mẫu chuyên nghiệp cho ngành công nghiệp.

Khác với các cuộc thi siêu mẫu trước đây, vòng sơ khảo lần này của Lồng Tăng có hai định hướng. Một là định hướng vào quảng cáo điện ảnh trong bối cảnh “ai cũng có thể trở thành người nổi tiếng”, “chỉ cần một tài khoản Weibo là có thể đăng ký làm người mẫu”, người mẫu quảng cáo dường như không cần qua nhiều tiêu chuẩn, chỉ cần chụp ảnh đẹp là đủ.

Nằm ở một khu vực có diện tích chỉ hơn 30 km2, Macau mang đến nhiều cảm hứng cho những ai tìm kiếm thời trang. với màu sắc tươi sáng đang nổi bật bên cạnh các con phố, các góc phố đều mang một phong cách độc đáo riêng biệt khiến cho mỗi bước đi đều là một khám phá mới mẻ.

Các bức ảnh chụp với nền kiến trúc châu Âu đang trở nên phổ biến cho các người mẫu quảng cáo hiện nay. Không như những bức ảnh tạo dáng bình thường, chỉ có những cuộc chụp hình có tính văn hóa hỗ trợ mới thực sự thể hiện được sự chuyên nghiệp trong thời trang. Đối với một trong những kỳ quan nổi tiếng tại Macau, Đại Tháp chính là nơi đáng để mọi người dừng chân khám phá. Lịch sử kéo dài tới ba lần cháy lớn đã làm cho chỉ còn lại bức tường trước nhà thờ.

Đền Na Cha nằm trên một ngọn đồi nhỏ phía sau Đại Tháp. Với phong cách kiến trúc khác biệt, đây là kiểu kiến trúc hiếm gặp trong các đền chùa Trung Quốc truyền thống. Đứng dưới chân một pháo đài xanh, nó thông báo một vẻ đẹp khác biệt theo phong cách Trung Quốc.

Đền Thiên Hậu được khánh thành vào ngày 4 tháng 10 năm 2003, với tổng đầu tư lên tới 200 triệu MOP. Nó tọa lạc trên đỉnh Đá Đập tại đảo Luhuan, kia lại là ngôi đền lớn nhất của Macau tính đến nay. Đền chủ yếu được xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ điển với những yếu tố văn hóa truyền thống từ Phúc Kiến, Đài Loan và các khu vực khác.

Vào lúc hoàng hôn, các thí sinh đã có dịp khám phá phố ẩm thực Macau và thưởng thức các món đặc sản nơi đây, dưới ánh đèn lung linh, vẻ đẹp và hương vị lại hòa quyện tạo nên một trải nghiệm thú vị.

Cuộc thi lần này được tài trợ độc quyền bởi tựa game nổi tiếng “Khu vườn mơ ước”.

Cuộc thi do game nổi tiếng “Khu vườn mơ ước” tài trợ. Đây là một trò chơi di động kết hợp giữa mô phỏng và giải đố. Người chơi có thể tạm rời xa những lo toan của cuộc sống ồn ào nhằm trở thành chủ nhân của khu vườn, tận hưởng vẻ đẹp của thế giới thiên nhiên. Trong thị trường game di động hiện nay, việc tìm kiếm các game thực sự thư giãn như “Khu vườn mơ ước” vẫn còn khá hiếm.

YMGstudio được thành lập bởi nhiếp ảnh gia Yang Ming, chuyên cung cấp dịch vụ chụp hình cho các thương hiệu thời trang. Nhiều nhãn hàng lớn đã hợp tác với studio này, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ cuộc thi.

Công ty TNHH Lịch sử Viễn Đông, thành lập năm 2002, là một trong những công ty sản xuất phim hàng đầu, tham gia vào việc chụp và sản xuất phim điện ảnh, truyền hình, và quảng cáo. Đội ngũ này chịu trách nhiệm sản xuất những bức ảnh đẹp của cảnh vật Macau và những khoảnh khắc xuất sắc của các thí sinh.

Chúng tôi xin cảm ơn tất cả các giáo sư và các trường học đã hỗ trợ cho cuộc thi này.

Cuộc thi người mẫu quảng cáo điện ảnh và thời trang Lồng Tăng 2019 đã thành công tốt đẹp tại Macau, và hẹn gặp lại tại vòng chung kết toàn quốc vào ngày 15 tháng 12 tại Chu Hải.