——Cửa hàng chuyên doanh nước hoa PRADA chính thức khai trương tại Trung Quốc
Ngày 21 tháng 9 năm 2022, PRADA công bố chính thức ra mắt nước hoa tại Trung Quốc, đánh dấu sự xuất hiện của cửa hàng chuyên doanh nước hoa đầu tiên của thương hiệu tại Thượng Hải. Cùng thời điểm đó, nước hoa nữ PRADA mới mang tên PARADOXE được phát hành đồng thời trên toàn cầu, chính thức khởi động sự hợp tác chiến lược sâu sắc giữa PRADA và Tmall, nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm chất lượng cao và những bất ngờ mới mẻ.
Nhiều khía cạnh thú vị, mở ra những hành trình mới
Kết hợp giữa cổ điển và sự tái tạo, cửa hàng pop-up không gian nước hoa PRADA tái cấu trúc trải nghiệm thú vị với nhiều yếu tố biểu tượng của thương hiệu, mở ra hành trình đầy tinh tế và độc đáo của thương hiệu.
Tại buổi lễ, bà Đồ Tân Vũ, Giám đốc bán hàng và tiếp thị nước hoa PRADA, ông Hoàng Nghĩa Thư, Giám đốc thương mại điện tử nước hoa PRADA, cùng lãnh đạo các bên Tmall, Shanghai R&F, và nhiều khách mời đã có mặt tại sự kiện, cùng với ca sĩ sáng tác Lưu Liên để chứng kiến nước hoa PRADA chính thức ra mắt trên Tmall, cùng hợp tác chiến lược quan trọng với Tmall, dẫn đầu phong trào mỹ phẩm cao cấp mới với tinh thần tiên phong, bắt đầu hành trình kỳ diệu khám phá “đa dạng tự nhiên, tái cấu trúc kinh điển”.
Công nghệ thúc đẩy, cùng nhau tạo ra tương lai
Kênh sản phẩm mới là một kênh đặc biệt mà Tmall chính thức mở ra cho người tiêu dùng, giúp Tmall phản ánh nhanh chóng xu hướng thời trang của thế hệ trẻ. Lần này, việc PRADA chính thức vào Tmall đã gửi đi tín hiệu cho thấy thương hiệu đang thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, trong khi tiếp tục quan tâm đến sự thay đổi của người tiêu dùng và khám phá xu hướng tiêu dùng trong tương lai, PRADA đang mở rộng kênh trực tuyến, tạo điều kiện cho người tiêu dùng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn thông qua hợp tác sâu sắc với Tmall.
Dưới sự hỗ trợ của dữ liệu lớn, Tmall có thể chính xác phù hợp với đặc điểm của sản phẩm mới của thương hiệu với sở thích tiêu dùng của người dùng, từ đó nắm bắt nhu cầu tiêu dùng và tạo ra thị trường tiêu dùng. Nước hoa nữ PARADOXE mang đậm vẻ tươi mát, gợi cảm và thân mật cũng sẽ có mặt ngay lập tức với nhóm tiêu dùng độc lập, kiên quyết và cá tính, tạo ra môi trường trải nghiệm sản phẩm 360 độ đắm chìm cho họ.
Trong tương lai, PRADA sẽ hợp tác với Tmall để cùng nhau phá vỡ tư duy truyền thống, tích cực tích hợp các nguồn lực trực tuyến và ngoại tuyến, mang đến những tương tác mới lạ với tư duy phá cách, cùng với những bất ngờ ra mắt sản phẩm có tính nghi thức, đưa sức hút của thương hiệu PRADA tới với nhóm mục tiêu rộng lớn hơn, tiếp tục viết nên huyền thoại phi thường về sự đổi mới tiên phong.