Ngày 18 tháng 10, sự kiện ra mắt sản phẩm mới mùa đông 2021 của GXG đã được tổ chức ngoài trời với những sản phẩm độc đáo tiên phong, dẫn dắt xu hướng thời trang áo khoác mùa đông. Diễn viên trẻ/ bạn thân của thương hiệu Bi Wenjun, danh hài He Guangzhi, blogger thời trang Anny Fan cùng với nhà thiết kế áo khoác nổi tiếng quốc tế Trần Phong đã tụ hội để thảo luận về thời trang, buổi trình diễn ngoài trời đầy trải nghiệm nhanh chóng thu hút sự quan tâm trên toàn mạng xã hội.
Là IP đầu tiên của GXG, “Xưởng sản xuất áo khoác mùa đông GXG” đã nhận được sự khen ngợi từ thị trường kể từ khi ra mắt sản phẩm siêu phẩm áo khoác năm ngoái. Năm nay, GXG tiếp tục khởi động “Xưởng sản xuất áo khoác mùa đông GXG” 2.0 với chủ đề “Gần gũi cuộc sống, hãy xông pha”, giới thiệu bộ sưu tập hoàn toàn mới kết hợp giữa thời trang đô thị và tính năng ngoài trời, tiếp tục truyền tải tiếng nói của “áo khoác mùa đông trẻ” tại Trung Quốc.
Thế hệ trẻ hiện nay, đặc biệt là những người sinh từ những năm 90 và 2000, đang tái định hình thị trường tiêu dùng của Trung Quốc. Các thương hiệu đang tích cực khám phá các ý tưởng hiệu quả để chiếm lĩnh “kinh tế giới trẻ”. GXG, được công nhận là một trong những thương hiệu thời trang hiểu rõ giới trẻ nhất, đã đưa ra một mẫu hình tốt nhất trong lần này.
Buổi trình diễn ngoài trời đầy ấn tượng với sự hội tụ của nhiều ngôi sao đã tạo nên rất nhiều điểm nhấn.
Dựa trên việc hiểu sâu sắc về “khao khát của giới trẻ đối với hoạt động ngoài trời”, buổi trình diễn sản phẩm mới mùa đông lần này của GXG đã từ bỏ cách trình diễn truyền thống, đưa sàn diễn đến những vùng hoang sơ của tỉnh Thanh Hải, nơi có hồ và sa mạc. Các yếu tố “gần gũi cuộc sống” đã được lồng ghép vào nhiều cảnh nền khác nhau trong buổi trình diễn, nhằm giúp giới trẻ thành phố tìm lại bản thân. Đồng thời, GXG lần đầu tiên đã tạo ra một “phòng phát trực tiếp chủ đề cắm trại gần gũi cuộc sống” ngoài trời, mời các ngôi sao, nhà thiết kế nổi tiếng và các tín đồ thời trang làm đại diện cho thời trang, cùng nhau xem chương trình trực tiếp trên nhiều kênh như Douyin, WeChat và Tmall, buổi phát trực tiếp đã thu hút được hàng triệu lượt xem.
Sự kiện trình diễn ngoài trời của GXG đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ giới thời trang không chỉ nhờ sự xuất hiện của các ngôi sao mà còn vì những điều mới mẻ mà buổi diễn mang đến cho thiết kế áo khoác truyền thống. Các sản phẩm mới của GXG được trưng bày trong buổi diễn đã phá vỡ những tưởng tượng truyền thống về thiết kế áo khoác mùa đông, mang lại sức sống mới cho từng sản phẩm.
So với năm ngoái, bộ sưu tập “Xưởng sản xuất áo khoác mùa đông GXG” 2.0 đã được nâng cấp, khơi dậy những ý tưởng về việc đi ra ngoài trời ngay từ thiết kế trang phục. Những sản phẩm như “thành phố”, “ngoài trời” và “sân khấu thanh niên” không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang và tiện dụng hàng ngày của “thành phố” mà còn phù hợp với các chức năng cơ bản cho những chuyến đi “ngoài trời”, giúp các sản phẩm có thể đối phó với thời tiết khắc nghiệt.
Trong dòng sản phẩm thiết kế của GXG, những bộ trang phục công sở thông thường đã được tái tổ chức, thể hiện sự khao khát của những người đô thị muốn thoát khỏi cuộc sống thành phố. Bộ sưu tập hợp tác với nhà thiết kế áo khoác nổi tiếng Trần Phong đã tiếp tục phát huy lợi thế thiết kế khổ lớn đặc trưng của ông, sử dụng nhiều yếu tố kết cấu sáng tạo, truyền tải cảm hứng đa dạng của mạng xã hội, thể hiện mong muốn của giới trẻ về việc thể hiện bản thân, bộc lộ vô vàn nguồn cảm hứng và sáng tạo.
GXG, với khả năng nắm bắt xu hướng của giới trẻ một cách chính xác, đã biến những sản phẩm áo khoác mới thành phương tiện để giới trẻ thể hiện quan điểm cá nhân. Trong ngày diễn ra sự kiện, nhiều ngôi sao như Bi Wenjun, He Guangzhi cũng đã thử nghiệm sản phẩm mới tại chỗ, mang đến cho buổi ra mắt một không khí thời trang ngoài trời độc đáo.
Đổi mới và nâng cấp, GXG một lần nữa dẫn dắt làn sóng mới của áo khoác mùa đông.
Trong thời đại tiêu dùng mới, ngành công nghiệp thời trang đang bước vào giai đoạn đổi mới nơi “nhanh và chậm” cùng tồn tại: việc chiếm lĩnh “đường đua” mới vẫn cần nhanh chóng và mạnh mẽ, nhưng thương hiệu cũng cần “từ từ” mài giũa. Một mặt, GXG đã nhanh chóng nắm bắt những chuyển biến văn hóa thời trang hiện đại và tinh thần của giới trẻ, đồng thời bắt kịp cơ hội của thời đại. Mặt khác, GXG tiếp tục kiên trì với tốc độ “chậm” của riêng mình trong lĩnh vực “hiểu rõ giới trẻ nhất”.
Từ khi thành lập vào năm 2007, GXG đã phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực thời trang nam và từ năm 2019, đã đưa ra kế hoạch đổi mới sản phẩm nhằm phục vụ giới trẻ thông qua dự án X LAB. Các hoạt động kết hợp thương hiệu, hợp tác với nhà thiết kế và nâng cấp sản phẩm liên tục được thực hiện. Năm 2020, thương hiệu đã một bước đột phá khi thành lập IP “Xưởng sản xuất áo khoác mùa đông GXG”, kết hợp đổi mới giữa áo khoác và các loại sản phẩm khác, đưa áo khoác thành yếu tố thời trang xuất hiện trong nhiều sản phẩm bất ngờ, phá vỡ những rào cản mùa vụ của áo khoác, mở ra con đường mới “thời trang thay đổi nhiệt độ”.
IP “Xưởng sản xuất áo khoác mùa đông GXG” trở lại mạnh mẽ năm nay là kết quả của việc GXG dựa trên văn hóa thời trang ngoài trời hiện tại và nhu cầu mới của thế hệ trẻ, không ngừng tìm tòi đổi mới.
Về thiết kế, GXG duy trì sự tinh tế trong quy trình thiết kế, mở khóa các tính năng như lớp lót có thể tháo rời, kiểu dáng công sở rộng rãi… và một lần nữa hợp tác với nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế Trần Phong, nhằm nâng cao vẻ đẹp thời trang và tiên phong của áo khoác; về sản phẩm, GXG đã phá vỡ khái niệm áo khoác truyền thống, sáng tạo sử dụng công nghệ tiên tiến như ZERO DOWN, mang lại các sản phẩm mới không cần sử dụng lông xuống mà vẫn ấm áp, hoàn hảo thể hiện sự cân bằng giữa tính thời trang và chức năng của áo khoác GXG.
GXG nhạy bén nhìn nhận mong muốn của giới trẻ về việc vượt qua ranh giới giữa đô thị và thiên nhiên, thông qua công nghệ áo khoác tiên tiến, chất liệu và thiết kế đổi mới, củng cố sự thời trang và chức năng của áo khoác, phá vỡ những hạn chế trong việc sử dụng áo khoác, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trẻ đối với áo khoác, và sử dụng những hình thức được giới trẻ yêu thích để xâm nhập sâu vào cộng đồng tiêu dùng trẻ, chiếm lĩnh tâm trí người tiêu dùng, thực sự trở thành người tiên phong trong ngành công nghiệp áo khoác với tư thế của kẻ đổi mới.
Là người dẫn đầu trong văn hóa “áo khoác mùa đông trẻ” tại Trung Quốc, GXG đã đi đầu trong việc tháo gỡ nhu cầu về áo khoác của giới trẻ. Để tạo ra “áo khoác mùa đông trẻ” của Trung Quốc dành cho thế hệ trẻ, thương hiệu luôn tích cực đối thoại với giới trẻ, dựa trên những hiểu biết chân thực từ khách hàng để “cảm nhận đồng điệu”. Sự đa dạng yêu thích và tinh thần trẻ trung của mỗi thế hệ cũng đã thúc đẩy thương hiệu GXG không ngừng khám phá và nâng cấp, cộng hưởng giá trị với nhóm tiêu dùng, gia tăng gen trẻ cho GXG, thiết lập một chuẩn mực trong ngành.
Sự tìm tòi nhạy bén, sự đột phá sáng tạo, trong sự thay đổi vẫn giữ vững bản lĩnh, có lẽ đó là lý do mà thế hệ trẻ yêu thích GXG.