CLOT CHINESES Capsule là một bộ sưu tập đầy nhiệt huyết và tầm nhìn, hy vọng rằng giới trẻ người Hoa trên toàn thế giới có thể đoàn kết và nỗ lực tạo ra tương lai dành riêng cho người Hoa. Bộ sưu tập này thể hiện thông qua việc kết tinh biểu tượng của tập đoàn, nhiều họa tiết có ý nghĩa, sáng tạo và chi tiết thiết kế từ nhiều góc độ để giới thiệu kungfu Trung Quốc, văn hóa Nho giáo, ẩm thực Trung Hoa cũng như đồ gỗ truyền thống của Trung Quốc, một cách hoàn hảo kết hợp giữa thời trang hiện đại và phong cách Trung Quốc.
CLOT CHINESES Capsule đã mở cửa hàng pop-up giới hạn thời gian tại năm thành phố toàn cầu gồm Thượng Hải, Quảng Châu, Thành Đô, Tây An và Melbourne vào năm 2019, kéo dài từ một tuần đến một tháng. Không chỉ giới thiệu các sản phẩm mới nhất của bộ sưu tập người Hoa đến từng thành phố, mà còn kết hợp chặt chẽ các đặc sản địa phương với cửa hàng pop-up. Với sự góp mặt của một trong những người sáng lập CLOT, Kevin Poon, đảm nhận vai trò DJ tại buổi Tiệc Sau, sự kiện đã trở thành một cơn sốt trong ngành thời trang tại các thành phố đó. Năm cửa hàng pop-up đã thể hiện quyền lực hành động vượt trội của thương hiệu thời trang người Hoa.
Năm nay, hành trình của bộ sưu tập “Người Hoa” của CLOT sẽ tiếp tục và trở lại với hình thức hoàn toàn mới! Cửa hàng pop-up giới hạn thời gian CLOT CHINESES Capsule sẽ được đặt tại JUICESTORE, một nền tảng thương mại điện tử! Bất kể bạn ở đâu, bạn cũng có thể chia sẻ cùng một thời điểm những sản phẩm hot nhất của bộ sưu tập người Hoa với CLOT. Cửa hàng pop-up trực tuyến sẽ cập nhật hàng mới mỗi tuần, và lễ khai mạc đã diễn ra từ ngày 13 tháng 10 với các sản phẩm như “Áo thun ngắn tay họa tiết rồng nhuộm” cùng một loạt quà tặng dành cho người Hoa.