2025-07-01

“Dự án cửa hàng ‘Hướng Thị Trường’ tại Bắc Kinh chính thức khai trương tại Quảng Trường Thiết Kế Thời Trang 751 D·PARK Bắc Kinh”

Dự án “Đồng Hồ Thời Gian” tại Bắc Kinh đã chính thức khai trương vào ngày 17 tháng 9 năm 2019 tại Công viên Thiết kế Thời trang 751 D·PARK ở Bắc Kinh.

Sự kiện được diễn ra trong không khí nhộn nhịp với tiếng hát của ban nhạc nước ngoài. Vào lúc 2 giờ chiều, ông Trương Duy, Tổng Giám đốc “Tập đoàn Chính Đông”, Chủ tịch Hội đồng quản trị “Công ty Văn hóa 751”, ông Trương Quân Nguyên, Phó Tổng Giám đốc “Tập đoàn Chính Đông”, Tổng Giám đốc “Công ty Văn hóa 751”, ông Dương Kiến, Phó Chủ tịch Hiệp hội Nhà thiết kế Thời trang Trung Quốc, ông Tôn Du, Giám đốc Nghệ thuật dự án, và những người sáng lập thương hiệu “Đồng Hồ Thời Gian” là ông Trương Ngân, ông Thái Thụ, ông Vương Tắc Bằng đã cùng nhau chứng kiến lễ khai trương dự án “Đồng Hồ Thời Gian”.

Trong bài phát biểu tại hiện trường, ông Trương Duy, Tổng Giám đốc “Tập đoàn Chính Đông”, Chủ tịch Hội đồng quản trị “Công ty Văn hóa 751” đã nói: “Dự án ‘Đồng Hồ Thời Gian’ có thể dựa vào cấu trúc nhà máy công nghiệp cũ tại 751, và thực hiện hiệu ứng thiết kế mỹ học không gian một cách chủ động trong điều kiện tôn trọng các đặc điểm kiến trúc ban đầu, cũng như khai thác giá trị kinh tế tốt hơn, điều này thật quý giá. Đồng thời, dự án cũng cung cấp một mẫu giá trị tốt cho việc sử dụng lại giá trị không gian cũ của thị trường đô thị. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa chiều về tinh thần và vật chất của con người, dự án ‘Đồng Hồ Thời Gian’ tại Bắc Kinh đã ra đời. Dự án này lựa chọn 751 làm cửa hàng phát hành đầu tiên trên toàn quốc, không chỉ vì nơi này có tầm nhìn và không gian quốc tế cao hơn, mà còn vì nơi này có thể trở thành tiêu chuẩn của cùng ngành trong nước.”

Sau đó, mọi người đã tiến hành cắt băng khai trương một cách độc đáo bằng “Chuông Vàng Phản Ứng”.

Bắt đầu từ 3 giờ chiều, những người sáng lập thương hiệu “Đồng Hồ Thời Gian” và các đối tác của họ đã chia sẻ về triết lý vận hành của mình và truyền tải sức ảnh hưởng của thương hiệu.

“Đồng Hồ Thời Gian” là một không gian sống kết hợp. Sự kết hợp giữa dòng sản phẩm thời trang nữ ROSEMOO, thời trang nam WU, thời trang trẻ em QIMOO, bộ sưu tập thiết kế từ các nhà thiết kế tài năng, nhà hàng Thái và quán bar cocktail whiskey, quán cà phê TIAN ROAST cùng với các khóa đào tạo cà phê hàng đầu Hàn Quốc, cửa hàng ý tưởng sống với hoa và khóa đào tạo nghệ thuật cắm hoa đến từ Đức, sản phẩm da thủ công H&K cùng bảo tàng túi cổ điển, không gian sống du lịch, bộ sưu tập bộ trà hiện đại cùng trà và phòng trà, phòng làm đẹp với chủ đề phim MOVIE BOX, tiệm làm tóc THE BARN, nội thất thiết kế hiện đại GRADO, phụ kiện thời trang độc đáo, quà tặng văn hóa mang thương hiệu thiết kế bất ngờ, và các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ đương đại. Khu vực chia sẻ trong không gian mang lại các hoạt động như chia sẻ thời trang, diễn đàn thời đại, phát hành sản phẩm mới, đào tạo liên quan, triển lãm nghệ thuật. Ngoài ra, các dịch vụ lưu trú gần đó cung cấp cho các thành viên của “Đồng Hồ Thời Gian” trải nghiệm sống phong phú hơn. Mục tiêu là cung cấp một nơi mà mọi người có thể dành thời gian để nghỉ ngơi, thưởng thức và trải nghiệm cuộc sống tinh tế.

Như một trong những người sáng lập thương hiệu “Đồng Hồ Thời Gian”, ông Trương Ngân đã chia sẻ rằng: “Chúng tôi muốn tạo ra nơi mà mọi người có thể trải nghiệm nhiều phong cách sống tinh tế trong một lần duy nhất. Ví dụ, ở đây bạn có thể thưởng thức món ăn do đầu bếp Thái chuẩn bị, uống cà phê rang xay tươi ngon, cùng bạn bè thưởng thức cocktail whiskey, gặp gỡ bạn bè tại phòng trà, mua sắm các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước, thử làm đồ da thủ công, làm móng tay tinh tế, tham gia vào các hoạt động tại đây, mua vài bó hoa xinh đẹp…”

Tại sự kiện, một trong những người sáng lập thương hiệu “Đồng Hồ Thời Gian”, ông Vương Tắc Bằng đã chia sẻ về nguồn gốc tên gọi của thương hiệu.

“Đồng Hồ Thời Gian” được cấu thành từ hai phần “Đồng” và “Hồ”. “Đồng” có nghĩa là phản hồi, tiếng vang, tức là phản ánh nhịp đập của thị trường thời đại và tạo ra âm thanh sức sống của chính mình. Cùng với đó, nó còn đồng âm với “xiang”, mang đến ý nghĩa liên quan đến “hưởng” và “tưởng”. “Hưởng”, tức là tận hưởng và chia sẻ. Ý nghĩa này lớn là hiểu được cách thưởng thức cuộc sống và biết thưởng thức vẻ đẹp của thế giới, từ đó có thể chia sẻ và lan tỏa vẻ đẹp ấy. “Tưởng”, liên quan đến tư tưởng và lý tưởng, có nghĩa là sẵn sàng suy nghĩ về bản chất của cuộc sống, theo đuổi tương lai với tinh thần tích cực, và hành động theo những gì mình tin tưởng. “Hồ” là nơi tập hợp các sản phẩm tinh tế thời thượng và cũng là trung tâm xã hội tích hợp các sự kiện chủ đề, hơn nữa còn là sân khấu biểu diễn hòa quyện giữa tư tưởng tích cực và giá trị của thời đại.

Ngoài ra, câu chuyện về nhân vật IP đại diện nguyên gốc của “Đồng Hồ Thời Gian” cùng hệ thống quyền lợi cho các thành viên đã đặt nền móng cho sự phát triển thương mại lớn hơn của “Đồng Hồ Thời Gian” trong tương lai.

“Đồng Hồ Thời Gian”, một người tiên phong trong việc thực hiện trường phái “Nghệ thuật sống” với sự nhấn mạnh vào cả tâm hồn và hình thức, mang lại sự tinh tế và niềm vui phong phú cho cuộc sống.

“Đồng Hồ Thời Gian” chăm sóc từng chi tiết của cuộc sống, đồng thời truyền tải triết lý của đội ngũ qua mọi góc độ của không gian và hình ảnh. Ví dụ, nhà vệ sinh được trang bị các thiết bị vệ sinh cao cấp, nước rửa tay thương hiệu Úc, tinh dầu từ Nhật Bản, và các phòng thử đồ dành cho phụ nữ thì thật thú vị và sáng tạo.

Dự đoán rằng, địa điểm check-in hot nhất ở Bắc Kinh tiếp theo chắc chắn là “Đồng Hồ Thời Gian”.

“Đồng Hồ Thời Gian” đang tạo dựng vị trí sinh thái của mình từ ba chiều: 1. Chiều không gian: tạo nên sân chơi thời gian, cung cấp một nơi xã hội mới cho những người cùng tần số. 2. Chiều quản lý: lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ thể hiện phong cách sống và sự tinh tế. 3. Chiều ngành nghề: trở thành một ví dụ có bản sắc độc đáo.

Một trong những người sáng lập thương hiệu “Đồng Hồ Thời Gian”, ông Thái Thụ đã giải thích về không gian, mở ra những suy ngẫm sâu sắc về logic thương mại hiện tại:

Trong thời đại bùng nổ thông tin, cuộc sống vừa là đất đai của chúng ta, vừa là gánh nặng của chúng ta.

Làm thế nào để cuộc sống trở nên dễ dàng đã trở thành mong ước của người trẻ hiện nay, và việc bạn có thể theo đuổi trái tim mình hay không chính là điều chúng ta cần hướng tới.

Nhớ về những thị trường cũ, có tiếng rao hàng, có các cửa hàng cổ điển, có những chủ cửa hàng quen thuộc, và bốn mùa rõ ràng.

Dùng tâm huyết để tạo ra những góc nhỏ cuộc sống, giúp chúng ta có thể theo đuổi những điều đẹp đẽ từ sâu thẳm bên trong.

Chỉ có thời gian chậm lại mới được gọi là thời gian.

Chỉ có nơi ồn ào mới được gọi là “Đồng Hồ Thời Gian”.