2025-07-01

Dưới nền kinh tế “Cô ấy”, HSIA nội y chuyên sâu khai thác thị trường cho ngực lớn thể hiện vẻ đẹp tự tin của phụ nữ.

Sắc đẹp không phân biệt kích thước.——Ashley Graham

Với sự nâng cấp trong tiêu dùng, nhu cầu về sản phẩm của con người ngày càng đa dạng, điều này trực tiếp thúc đẩy sự phân khúc thị trường trong các ngành. Chẳng hạn như nội y, trước đây phái đẹp chủ yếu mặc nội y vì lý do “đẹp”, nhưng với sự gia tăng của quan niệm “thỏa mãn bản thân” và ý thức độc lập, ngày càng nhiều phụ nữ bắt đầu chú trọng đến sự thoải mái và chức năng của nội y. Do đó, nhiều thương hiệu đã nhắm đến các nhóm người tiêu dùng khác nhau, cho ra mắt các sản phẩm nội y khác nhau như “nội y thể thao”, “nội y không kích thước”, “nội y cho người cao tuổi” với các điểm bán hàng nổi bật khác nhau.

Nội y

Từ “ngực lớn là đẹp” đến “ngực lớn nhìn nhỏ đi”

Trong một thời gian dài, “ngực lớn” là một tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên, thực tế là những người phụ nữ có ngực lớn thường gặp rắc rối—mặc đồ trông có vẻ quá “vạm vỡ”, gặp “cơn đau sinh lý” khi tập thể dục, thường xuyên bị chỉ trích… Đối với nhóm phụ nữ này, một sản phẩm nội y có thể thiết kế giúp “ngực lớn nhìn nhỏ đi”, đồng thời đảm bảo sự nâng đỡ thoải mái cho ngực, chắc chắn sẽ mang đến một “điều bất ngờ”. Trong khi đó, với sự phát triển mạnh mẽ của “sắc đẹp xương xẩu”, ngực lớn dường như trở thành điều không phù hợp với xu hướng hiện tại.

Sự xuất hiện của nhu cầu và sự thay đổi trong thẩm mỹ, cùng với sự thúc đẩy của các yếu tố tài chính, đã mở ra cơ hội thương mại cho nhiều thương hiệu nội y, đồng loạt cho ra mắt các sản phẩm nội y có khả năng “giúp ngực lớn nhìn nhỏ đi”, và nhận được sự công nhận và yêu thích của người tiêu dùng. Tìm kiếm “ngực lớn nhìn nhỏ” trên một nền tảng thương mại điện tử, có thể tìm thấy đến 100 trang sản phẩm được giới thiệu.

Sản phẩm nội y

Dù rằng cạnh tranh trong “lĩnh vực ngực lớn” ngày càng gia tăng, sự cập nhật và phát triển của thương hiệu cũng diễn ra nhanh chóng, nhưng trong quá trình “tái cấu trúc” thị trường, vẫn có một số thương hiệu dựa vào thiết kế và chất lượng bền vững, doanh số ngày càng ổn định. Truy cập vào cửa hàng flagship trên Tmall của thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực ngực lớn HSIA, một loại nội y giúp “ngực lớn nhìn nhỏ” đã có doanh số bán hàng vượt qua 20.000 chiếc mỗi tháng.

HSIA: Phát triển trong lĩnh vực ngực lớn suốt 20 năm

Năm 1999, Công ty TNHH Công Nghiệp Bố Hệ Thượng Hải chính thức được thành lập. Trong 20 năm tiếp theo, công ty đã tích lũy lợi thế về thiết kế và công nghệ tiên tiến thông qua sự hợp tác sâu sắc với nhiều thương hiệu nội y cao cấp quốc tế.

Năm 2010, Shenzhen Bo Yi đã nhắm đến lĩnh vực ngực lớn, thành lập thương hiệu nội y chuyên nghiệp mang tên HSIA.

Sau khi tiến hành khảo sát và phân tích sâu về thị trường nội y ngực lớn ở trong nước, HSIA đã xác định định vị sản phẩm là tươi mát, nghệ thuật và có chất lượng giá thành cao, kết hợp kinh nghiệm 20 năm phát triển nội y với thẩm mỹ thời trang đang thịnh hành hiện nay, đồng thời kết hợp các đặc điểm hình thể của phụ nữ ngực lớn Trung Quốc, không ngừng nâng cấp màu sắc, thiết kế và chất liệu sản phẩm, cuối cùng thành công phá vỡ giới hạn truyền thống của nội y lớn không thể vừa đẹp vừa thoải mái.

Nội y đa dạng

Sau khi ra mắt, nội y ngực lớn của HSIA với chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái, thông thoáng, khả năng ôm sát tốt và độ nâng đỡ cao, đã nhanh chóng được phụ nữ ngực lớn yêu thích và nhận được sự công nhận rộng rãi từ ngành:

Thành tích vững hiếu

Năm 2019, HSIA được trao giải “Thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực ‘ngực lớn nhìn nhỏ'” do Tmall chính thức cấp; Năm 2020, sản phẩm “Tình yêu thành phố” được thương hiệu ra mắt đã đạt danh số bán hàng cao nhất trong ngành; Năm 2021, HSIA đã đoạt giải “Top 10 nội y quý giá” trong lễ trao giải được coi như “Oscar của ngành trang phục”, một lần nữa chứng tỏ vị thế “người dẫn đầu trong lĩnh vực nội y ngực lớn” của mình.

Giải thưởng ngành

Gần đây, HSIA đã có động thái lớn—ký hợp đồng với Linh Đan làm người đại diện đầu tiên. Phong cách biến hóa liên tục, cá tính độc lập và hình ảnh khỏe mạnh của Linh Đan rất phù hợp với quan niệm “sinh ra để tự do” mà thương hiệu kiên định theo đuổi. Chắc chắn rằng sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị hơn.

Sự hợp tác mới

Khám phá một thị trường ngách rất đơn giản, nhưng để làm tốt thị trường đó lại rất khó. Với việc càng ngày càng nhiều thương hiệu và vốn đầu tư tham gia, cạnh tranh trong thị trường nội y ngực lớn sẽ trở nên ngày càng gay gắt. Là người tiên phong và dẫn đầu trong ngành, định hướng phát triển của HSIA trong tương lai rất rõ ràng—tiếp tục tập trung vào lĩnh vực nội y ngực lớn, khai thác sâu nhu cầu của người tiêu dùng, mở rộng các loại sản phẩm, cung cấp giải pháp nội y toàn diện cho phụ nữ, đồng thời tăng cường khả năng cạnh tranh của thương hiệu, giúp nhiều phụ nữ đạt được tự do nội y, tỏa sáng vẻ đẹp tự tin “không có sự phân biệt kích thước”. Ngoài ra, thương hiệu cũng sẽ tiếp tục tối ưu hóa hệ thống chuỗi cung ứng của mình, mở rộng các kênh trực tuyến và ngoại tuyến, thử nghiệm các mô hình tiếp thị mới, nhằm duy trì lợi thế cạnh tranh của mình trong bối cảnh thị trường thay đổi và thúc đẩy sự phát triển lành mạnh và nhanh chóng của ngành nội y Trung Quốc.