2025-07-01

ĐƯỜNG THOÁT ĐỎ/Không Sợ Tiến Bước – Chuỗi Cửa Hàng Khái Niệm Tạm Thời Của Thương Hiệu Dragonfly Đang Đến Gần!

Vào ngày 20 tháng 11, “RED EXIT / Không sợ tiến lên” cửa hàng pop-up đầu tiên của thương hiệu Red Dragonfly đã chính thức khai trương tại Shanghai Xintiandi, quy tụ nhiều phương tiện truyền thông thời trang, người nổi tiếng, influencer và các KOL thời trang đến tham dự buổi lễ khai mạc. Là cửa hàng pop-up đầu tiên của Red Dragonfly, RED EXIT sử dụng màu đỏ rực rỡ và biểu tượng trừu tượng, kết hợp với ánh sáng và bóng tối, tạo ra một không gian khái niệm đầy sức mạnh, thái độ và ẩn dụ tinh thần, mang đến nhiều trải nghiệm thời trang đa dạng cho người tiêu dùng.

Cửa hàng pop-up RED EXIT

Không sợ tiến lên, tôn vinh mỗi người phụ nữ mới dũng cảm

Red Dragonfly, một thương hiệu quốc dân nổi tiếng, luôn kiên định với triết lý thương mại mà không mất đi cá tính, thời trang nhưng vẫn lịch sự, đề cao chất lượng trong phong cách, tỏa sáng dưới ánh sáng sắc nét. Lần này hợp tác với nghệ sĩ trẻ Jinle Zhu, với chủ đề “RED EXIT / Không sợ tiến lên”, sử dụng táo bạo màu đỏ để thêm phần dũng cảm cho mùa đông đặc biệt này, mang đến cảm giác phấn khích làm đảo lộn các quan niệm cũ, khơi dậy không gian tưởng tượng mới về thương hiệu, đồng thời tạo ra một không gian toàn diện cho nhu cầu sống và giao tiếp của những người phụ nữ mới, nhằm tôn vinh những người phụ nữ đô thị dám đối mặt với thử thách.

Thiết kế hiện đại và độc đáo

Thiết kế toàn bộ màu đỏ, ánh sáng và bóng tối giao thoa, nhìn từ xa như cảnh báo, nhưng nhìn gần là lối thoát; lần đầu tiên nhìn là thời trang, nhưng khi suy nghĩ lại thì thấy là thái độ; đó là vẻ đẹp bẩm sinh, cũng là sự khám phá và tiến lên táo bạo đầy mới mẻ; đó là thái độ sống và nhận thức bản thân của người phụ nữ thời đại mới, đồng thời cũng kêu gọi các phụ nữ đô thị chú trọng đến việc tái tạo và phát triển thế giới tinh thần của bản thân.

Thời trang theo cách của tôi, đại diện Angelababy dẫn đầu xu hướng giày Martin của hàng nội địa

Trong thời đại tiêu dùng tham gia, mức độ chấp nhận của người tiêu dùng đối với thời trang ngày một gia tăng, những người phụ nữ mới là lực lượng chính trên thị trường thời trang, họ theo đuổi sự nổi bật, năng động, cá tính, chú trọng đến cảm giác đương thời của sản phẩm và sự thoải mái, đồng thời nhấn mạnh việc tạo ra phong cách cá nhân và thể hiện giá trị bên trong của bản thân.

Trong năm 2020, Red Dragonfly đã tạo ra nhiều bộ sưu tập sản phẩm nổi bật để đáp ứng nhu cầu này, với những sản phẩm mới hàng tháng. Đặc biệt, bộ sưu tập giày Martin đại diện bởi Angelababy đã khiến xu hướng giày Martin nội địa bùng nổ lại tại Trung Quốc trong năm 2020.

Bộ sưu tập giày Martin đại diện bởi Angelababy

Bộ sưu tập giày Martin do Angelababy đại diện là một thử nghiệm của thương hiệu trong việc trẻ hóa và tạo ra sản phẩm thời thượng, với mũi giày bằng da lợn tơ, đế giày thoải mái, thiết kế mũi tròn cổ điển, giá cả phải chăng, sự kết hợp linh hoạt cho nhiều hoàn cảnh, đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của thế hệ trẻ, vừa phong cách vừa cá tính, đầy sự dễ thương trong cái đẹp.

Không chỉ là cửa hàng pop-up, mà là cuộc chuyển mình của Red Dragonfly

Shanghai Xintiandi, sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, không chỉ là sự kéo dài của di sản cổ điển mà còn là sự biến chuyển mới mà thời đại mang lại. Cửa hàng pop-up “RED EXIT / Không sợ tiến lên” lựa chọn địa điểm tại Xintiandi không chỉ thể hiện sự “đẹp” và “đỏ” nhất của Red Dragonfly trong suốt 25 năm kiên cường tiến lên, mà còn là biểu tượng điển hình của thương hiệu trong việc xây dựng “bán lẻ mới”, duy trì di sản cổ điển và đồng thời mở ra con đường chuyển mình toàn diện mới.

Trong bối cảnh kinh tế số và thời kỳ hậu đại dịch, Red Dragonfly đã vượt qua rào cản, dám nghĩ dám làm, nhiệt huyết hướng đến vị trí thương hiệu trẻ trung và thời trang hơn; với tâm lý marketing mới hợp tác cùng phương tiện truyền thông mới, các nền tảng phát trực tiếp, Xiaohongshu, các ngôi sao thời trang và các nhà thiết kế trẻ, hợp tác với Tuần lễ Thời trang Thượng Hải 2020 đã giúp Red Dragonfly chuyển thành cơ hội và phát triển ngược dòng, với doanh thu toàn mạng vượt 800 triệu trong dịp lễ đôi 11, tăng trưởng 111% so với cùng kỳ năm trước.

Cảm hứng mới cho Red Dragonfly

Ngoài ra, Red Dragonfly còn xây dựng hình ảnh đặc trưng cho văn hóa thời trang mang tên FEYA; việc Angelababy làm đại diện thương hiệu và các buổi phát trực tiếp của Viya đã thúc đẩy mạnh mẽ sự chuyển đổi về mặt trẻ hóa của Red Dragonfly, hợp tác chiến lược với Alibaba Cloud, trở thành tiên phong trong việc chuyển mình số hóa toàn bộ chuỗi giá trị trong thời đại mới.

Ông Qian Jinbo, người sáng lập Red Dragonfly cũng cho biết: “Chúng tôi đang trong quá trình chuyển đổi toàn diện, trong tương lai Red Dragonfly sẽ trở nên thời trang và trẻ trung hơn, trong thiết kế sản phẩm, cần có phong cách trẻ trung, thời thượng và thoải mái; về chất liệu, sẽ áp dụng loại da lợn tơ cao cấp, điều mà các thương hiệu khác trước đây chưa từng thử nghiệm. Ngoài ra, tất cả 4000 cửa hàng trên toàn quốc sẽ áp dụng mô hình vận hành bán lẻ mới, mỗi cửa hàng sẽ được nâng cấp số hóa, quản lý đơn hàng trực tuyến, số hóa thành viên cửa hàng và xu hướng người dẫn đầu về mạng xã hội, mang lại trải nghiệm tự do hơn cho người phụ nữ thời đại mới.”

Trải nghiệm mới, giày mới giao tận nhà một cách bất ngờ

Từ ngày 20 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12, trong 13 ngày của cửa hàng pop-up “RED EXIT/ Không sợ tiến lên”, các sản phẩm toàn bộ dòng giày Martin đại diện bởi Angelababy cũng được trưng bày. Trong khi trải nghiệm, bạn có thể quét mã để mua các sản phẩm mình yêu thích trực tuyến, tạo ra một trải nghiệm tiêu dùng mới mẻ rất thuận tiện, vừa được trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng và nhận giày mới giao tận nhà, hơn nữa còn có cơ hội gặp gỡ Angelababy cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.