Ngày 20 tháng 9 năm 2019 (theo giờ Bắc Kinh), thương hiệu thời trang danh tiếng của Mỹ Diane von Furstenberg (DVF) đã chính thức ra mắt sản phẩm mới mùa thu đông tại Jingdong, cửa hàng flagship rực rỡ được khai trương. Hãng muốn mang đến cho người tiêu dùng Trung Quốc vẻ đẹp quyến rũ của thời trang DVF.
DVF được thành lập vào năm 1972 bởi nhà thiết kế Diane von Furstenberg. Thương hiệu nổi tiếng với chiếc váy quấn (Wrap Dress) và họa tiết đặc trưng, cho đến nay chiếc váy quấn vẫn được Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Mỹ lưu giữ. Người sáng lập Diane được tôn vinh là “Nữ hoàng thời trang New York”, tôn vinh tinh thần thương hiệu “Độc lập” và “Tự tin”. Hiện nay, sản phẩm DVF xuất hiện tại hơn 55 quốc gia và 1500 điểm bán, bao gồm bốn bộ sưu tập trang phục theo mùa và phụ kiện, như giày dép, túi xách, đồ da nhỏ, khăn lụa và trang sức cao cấp, đồng thời cũng cung cấp vali, kính mắt và bộ sưu tập đồ gia dụng.
Lần này, DVF mang đến những mẫu váy quấn cổ điển và sản phẩm mới theo mùa. DVF khéo léo áp dụng các xu hướng thời trang như họa tiết báo, váy midi, và váy liền thân, tạo nên hình ảnh “Người phụ nữ với sức mạnh hiện đại”. Bộ sưu tập thu 2019 được lấy cảm hứng từ việc tạo ra những bộ trang phục cá tính cho những người phụ nữ mạnh mẽ, thể hiện trong nhiều tình huống cuộc sống. Vào mỗi thời điểm giao mùa, chiếc váy liền thân làm từ lụa tơ tằm, jumpsuit tiện dụng và các sản phẩm dễ phối đồ giúp việc lựa chọn trang phục trở nên dễ dàng hơn, làm phong phú thêm tủ quần áo thời trang cho phái đẹp, mang đến sự quyến rũ và tự tin hơn cho họ.
Chiếc váy quấn cổ điển của DVF có cổ hình chiếc lá, không có nút và khóa kéo, chỉ cần một chiếc thắt lưng là có thể định hình đường cong quyến rũ; được phối hợp với họa tiết hình khối màu đen và xanh retro, mang lại vẻ đẹp cổ điển hấp dẫn.
Chân váy bút chì với họa tiết lá thực vật tinh tế có thiết kế đơn giản, với độ mở phía sau trẻ trung và gợi cảm; kết hợp với giày cao gót dây buộc tạo nên hình ảnh nghề nghiệp thanh lịch. Chiếc váy quấn bằng chất liệu dệt kim mang lại không khí ấm áp cho bộ trang phục tổng thể, thoải mái và thoáng khí, thiết kế quấn đặc trưng của DVF giúp tôn lên vòng eo, tạo dấu ấn thanh lịch.
Chân váy bất đối xứng được làm từ chất liệu lụa tơ tằm, với họa tiết hoa chấm bi màu cam nở rộ trên chiếc váy, viền váy bất đối xứng nhẹ nhàng bay bổng, khiến người phụ nữ trở nên duyên dáng và quyến rũ. Nhiều thiết kế độc đáo và ý tưởng tinh tế đang chờ bạn khám phá.
Nhà tư vấn thời trang nổi tiếng Lương Nguyên cho rằng, đối với thương hiệu thời trang, việc giới thiệu “sản phẩm đúng” vào “thời điểm thích hợp” đối với “khách hàng phù hợp” là vô cùng quan trọng. Và “thời điểm thích hợp” và “sản phẩm đúng” rõ ràng là do khách hàng quyết định. Đây chính là khả năng lớn nhất mà mô hình bán hàng số hóa mang lại cho thương hiệu, giúp khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm mong muốn và đặt hàng chỉ với một cú nhấp chuột, sự tiện lợi và nhanh chóng này không thể so sánh với mô hình bán hàng truyền thống.
Jingdong không chỉ là kênh bán hàng, mà còn thông qua các giải pháp marketing tùy chỉnh và khả năng phân tích dữ liệu lớn, giúp thương hiệu hoàn thành công việc phù hợp với “khách hàng mục tiêu” của họ một cách hiệu quả nhất cả về thời gian và chi phí. Đồng thời, thông qua nền tảng logistics với sứ mệnh xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt nhất, Jingdong hỗ trợ thương hiệu tiếp cận thị trường Trung Quốc rộng lớn hơn.