2025-07-01

FILA trang phục thể thao cao cấp dẫn đầu thời trang mùa xuân hè 2020 tại Tuần lễ Thời trang Milan, tái hiện tinh thần hàng hải huyền thoại.

(Milan, 22 tháng 9 năm 2019) Thương hiệu thời trang thể thao cao cấp của Ý Fila đã tổ chức buổi trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Milan mùa Xuân / Hè 2020 hôm nay. Fila, với tinh thần hàng hải dám thách thức, đã tiếp tục dẫn dắt làn sóng thời trang thể thao cao cấp với phong cách thanh lịch và thiết kế sáng tạo. Đại diện thời trang thể thao của Fila, Hoàng Cảnh Du, xuất hiện tại sàn diễn Milan cùng với đại diện phong cách thể thao Kōki. Nữ hoàng nhảy cầu Quách Tĩnh Tĩnh, nữ diễn viên nổi tiếng Trương Tĩnh Sơ, cùng với các bạn bè thương hiệu: Ngô Tâm, La Vân Hi, Quản Luy và Từ Ánh Kiện có mặt để trải nghiệm diện mạo mới của thời trang thể thao cao cấp. Tại buổi trình diễn, Công tước Đan Mạch Prince Nikolai, siêu mẫu Yasmin Wijnaldum, Toni Garrn và Elsa Hosk đã biểu diễn những bộ sưu tập thời trang thể thao cao cấp.

Mặt hình ảnh

Đại diện thời trang thể thao Fila Hoàng Cảnh Du

Mặt hình ảnh

Đại diện phong cách thể thao Fila Kōki

Mặt hình ảnh

Nữ hoàng nhảy cầu Quách Tĩnh Tĩnh

Mặt hình ảnh

Nữ diễn viên nổi tiếng Trương Tĩnh Sơ, bạn thân thương hiệu Ngô Tâm, bạn thân thương hiệu La Vân Hi, bạn thân thương hiệu Quản Luy

Fila đang khám phá tinh thần hàng hải không ngừng thách thức từ kho lưu trữ của Bảo tàng Fondazione Fila tại Biella. Tinh thần hàng hải sâu trong DNA của Fila đã làm cho chúng tôi có thể tiếp tục khởi hành, trên con đường dẫn dắt phong cách thanh lịch. Bộ sưu tập mới được phát hành tại buổi trình diễn được lấy cảm hứng từ nước, gió và cát, mang lại更多 màu sắc tự nhiên cho hành trình hàng hải. Fila, với thiết kế đổi mới, đã trình bày một buổi trình diễn hòa trộn giữa tự nhiên và tinh thần hàng hải tại Tuần lễ Thời trang Milan, thể hiện định nghĩa và quan điểm mới về thời trang thể thao cao cấp.

Fila luôn nỗ lực vượt qua ranh giới giữa thể thao và thời trang, việc sử dụng các loại vải công nghệ mới và thiết kế sáng tạo đẹp mắt giúp sản phẩm thể hiện sự tự nhiên và sự kết hợp của các chức năng. Các mẫu thiết kế mới công bố có sự cắt may dịu dàng và nữ tính hơn, hoàn toàn thể hiện khái niệm “Outdoor Femininity” phù hợp với nhiều cảnh khác nhau.

Mặt hình ảnh

Sản phẩm ngay lập tức có sẵn trong bộ sưu tập

Họa tiết sóng đại diện cho hàng hải được dùng rộng rãi trên nhiều sản phẩm khác nhau, trong đó màu đỏ, trắng và xanh navy là những màu đặc trưng của Fila. Màu đất, xanh cobalt, vàng và bạc là các tông màu quan trọng trong bộ sưu tập được phát hành lần này. Về phụ kiện, bộ sưu tập chủ yếu tập trung vào túi du lịch, túi xô chủ động và túi kéo. Các mẫu giày bao gồm giày thể thao, giày bốt và giày cao gót. Vải công nghệ cao bao gồm cao su neoprene và nylon siêu nhẹ hoặc nhiều lớp kết hợp với vải chiffon, vải dệt kim, và vải chéo, đã hoàn toàn định nghĩa lại tuyên bố mới của thương hiệu Fila về sự kết hợp giữa thể thao, chức năng và thời trang.

Mặt hình ảnh

Công tước Đan Mạch Prince Nikolai, siêu mẫu Yasmin Wijnaldum, siêu mẫu Elsa Hosk, siêu mẫu Toni Garrn

Buổi trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Milan mùa Xuân / Hè 2020 của Fila đã khởi xướng một xu hướng thời trang thể thao mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên và tinh thần hàng hải. Là thương hiệu thể thao duy nhất tham gia Tuần lễ Thời trang Milan, Fila đã dẫn đầu sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và thời trang, thể hiện vẻ đẹp của thời trang thể thao cao cấp với thế giới.

Mặt hình ảnh

Sản phẩm trong bộ sưu tập mùa Xuân / Hè 2020 tại Tuần lễ Thời trang Milan của Fila

Các sản phẩm được giới thiệu trong buổi trình diễn hiện đã có mặt trên thị trường. Vào ngày 28 tháng 9, hãy theo dõi Fila #Ngày Thương hiệu Siêu cấp Tmall#. Tìm kiếm Fila hoặc FILA trên Tmall, đăng nhập vào cửa hàng chính thức của Fila và mở khóa các sản phẩm khác trong bộ sưu tập ngay lập tức từ Tuần lễ Thời trang Milan mùa Xuân / Hè 2020.

Về Fila:

Fila, thương hiệu thời trang thể thao của Ý với hơn một thế kỷ lịch sử, được thành lập vào năm 1911 bởi hai anh em Fila tại thị trấn Biella, Ý. Vào những năm 1970, để phối hợp với sự phát triển đa dạng, Fila đã chuyển hướng sang trang phục thể thao và phát triển các dòng sản phẩm như quần vợt, golf, thể hình, trượt tuyết, leo núi, bóng rổ… Với triết lý thương hiệu “Sống trong sự thanh lịch”, Fila đã lật đổ hình ảnh thể thao truyền thống và truyền đạt niềm đam mê và sức sống không thay đổi suốt một thế kỷ qua bằng phong cách trang nhã. Sản phẩm của Fila được thiết kế đơn giản, thanh lịch, kết hợp giữa sự thoải mái và tính thẩm mỹ; với chất liệu cao cấp và cắt may tinh tế, Fila nổi bật giữa nhiều thương hiệu thể thao quốc tế và được ngưỡng mộ trên toàn thế giới. Sản phẩm của Fila hiện có mặt tại hơn 30 quốc gia, bao gồm Ý, Anh, Đức, Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil, Nga…