Ngày 12 tháng 8 năm 2021, thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của Ý FURLA chính thức công bố Lý Khải Hinh làm người đại diện thương hiệu, thể hiện sự quyến rũ và thanh lịch mang đậm ảnh hưởng của Ý. FURLA đại diện cho chất lượng cao, sự sáng tạo đa dạng và phong cách sống hiện đại của Ý. Là một nữ diễn viên trẻ với khả năng diễn xuất xuất sắc, Lý Khải Hinh được công chúng yêu mến nhờ khí chất dịu dàng và nhan sắc nổi bật. Cô kiên định theo đuổi bản thân, mạnh dạn thể hiện chính mình với mỗi vai diễn luôn tràn đầy niềm đam mê và yêu thích. Cô có nhiều sắc thái, nhưng ở đâu cũng thật rạng rỡ. Điều này hoàn toàn phù hợp với triết lý thương hiệu của FURLA, nơi luôn giữ gìn sự tinh xảo của nghề thủ công truyền thống, không ngừng đổi mới và tôn vinh sự thanh lịch, cởi mở và bao dung.
Người đại diện thương hiệu FURLA – Lý Khải Hinh (hình ảnh từ thương hiệu)
Cùng lúc đó, FURLA cũng hợp tác với người đại diện Lý Khải Hinh để mang đến bộ sưu tập mới cho mùa thu đông 2021. Bộ quảng cáo mới nhằm tôn vinh niềm vui sống vô tận, khuyến khích mọi người tự do theo đuổi những cách sống sáng tạo và thú vị. Quá trình thực hiện quảng cáo xoay quanh sự tự do, thanh lịch và tình bạn thân thiết, giữa khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, núi đồi hùng vĩ, cảnh sắc đẹp đẽ, những giấc mơ tươi đẹp hiện lên trong tâm trí chúng ta, thúc đẩy chúng ta theo đuổi cuộc sống mà chúng ta mơ mộng, truyền tải cảm giác tự do và hạnh phúc. Quảng cáo sử dụng bảng màu nhẹ nhàng từ thiên nhiên, thể hiện sự theo đuổi cuộc sống tích cực và thuần khiết, cũng như là nguồn cảm hứng bất tận cho những giấc mơ. Toàn bộ khung cảnh với các hình dạng tối giản khéo léo cân bằng không gian và màu sắc, đồng thời cũng truyền đạt giá trị cốt lõi của thương hiệu trong sự tinh tế của nghệ thuật thủ công Ý.
Người đại diện thương hiệu FURLA – Lý Khải Hinh (hình ảnh từ thương hiệu)
Trong bộ sưu tập mùa thu đông 2021 của FURLA, người đại diện Lý Khải Hinh đã mang đến túi xách FURLA Sirena mới, tràn đầy sức trẻ và sự tự tin trên bãi cỏ xanh mướt, bước qua những con đường đầy dương cờ một cách quyết đoán. Thiết kế của túi xách FURLA Sirena mới cho mùa thu đông 2021 lấy cảm hứng từ chiếc túi HOBO phổ biến của những năm 60, được làm từ da bê Ý cao cấp, mềm mại và bền bỉ. Thiết kế móc khóa đôi với màu sắc đặc trưng và hình dáng giống như túi HOBO thể hiện phong cách thanh lịch và thoải mái. Dây đeo vai có thể điều chỉnh và tay cầm cong kết hợp đơn giản tạo ra phong cách thời trang đa dạng, bất kể là cầm tay, đeo vai hay đeo chéo, bạn đều có thể dễ dàng sử dụng. Bộ sưu tập này có nhiều màu sắc như trắng ấm, xanh trời, đỏ đậm và có kích thước lớn, nhỏ và mini để phù hợp với nhiều dịp khác nhau.
Túi xách FURLA Sirena (hình ảnh từ thương hiệu)
Ngoài ra, qua ống kính, người đại diện Lý Khải Hinh cũng thể hiện vẻ đẹp của bộ sưu tập FURLA 1927 nổi bật và bán chạy. Những chiếc túi cổ điển, đa năng mà vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch và sức sống đã được cô khéo léo khoác lên tay, thể hiện phong cách thời trang độc đáo với sự tự tin tràn đầy sức sống. Điểm nổi bật của bộ sưu tập FURLA 1927 là khóa xoay mang biểu tượng vòm, được lấy cảm hứng từ cánh cổng vòm của Quỹ nghệ thuật FURLA tại Bologna, không chỉ có vai trò trang trí mà còn mang trong mình bề dày lịch sử, phản ánh vẻ đẹp hài hòa của nghệ thuật và kiến trúc Ý truyền thống. Ngoài thiết kế vòm, thiết kế mùa này cũng lấy cảm hứng từ các yếu tố và bảng màu đang thịnh hành trong mùa, với hai kích thước khác nhau của túi được làm từ chất liệu vải mềm, tay cầm của túi được thiết kế cong, với họa tiết caro trắng đen là tông màu chủ đạo của bộ sưu tập lần này. Bên cạnh đó, còn có các tông màu cổ điển như đen, trắng, xanh dương, tạo nên sự thanh lịch và tính thực dụng.
Trong tương lai, FURLA sẽ cùng người đại diện Lý Khải Hinh tiếp tục hành trình, khám phá nhiều bộ sưu tập mới của FURLA và lý giải vẻ đẹp cổ điển của Ý.