Gap đăng nhập Tuần lễ thời trang trẻ em KIDS WEAR mùa Xuân/Hè 2022
(14 tháng 10 năm 2021, Thượng Hải) Thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng trên toàn cầu Gap đã hợp tác với 60 người mẫu nhí để tham gia sự kiện ra mắt trang phục trẻ em tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải KIDS WEAR. Đặc biệt, trong số này có 10 em được tuyển chọn qua cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu nhí” do Gap tổ chức, nhằm mang đến cho tất cả trẻ em cảm giác tham gia, bằng những bước đi tự tin và tràn đầy năng lượng, thể hiện sức hấp dẫn đa sắc của bộ sưu tập trang phục trẻ em mùa Xuân/Hè 2022 của Gap, truyền tải tình cảm của Gap dành cho trẻ em và khuyến khích các em trở thành chính mình. Ngoài ra, Gap sẽ tổ chức các cuộc thi tìm kiếm người mẫu nhí hàng tháng, chụp ảnh chủ đề trong cửa hàng, tạo cơ hội cho trẻ em tham gia vào những bộ phim quảng cáo mới, phát triển sự tự tin trong hành trình lớn lên.
Màn biểu diễn khai mạc với bài hát gốc của Gap – ‘Ra mắt ấn tượng’
Bước vào màn biểu diễn với bài hát gốc của Gap – ‘Ra mắt ấn tượng’, một buổi trình diễn thời trang trẻ em đầy thú vị đã dần được mở ra. Trong Tuần lễ thời trang Thượng Hải này, Gap đã cho ra mắt các sản phẩm mới của trang phục trẻ em mùa Xuân/Hè 2022. Từ áo hoodie và quần thể thao thoải mái, bộ sưu tập quần jean Gap Kids mềm mại, đến các dòng sản phẩm hợp tác với Disney, Snoopy, Marvel mà cả trẻ lớn và trẻ nhỏ đều yêu thích, tất cả sẽ được các người mẫu nhí thể hiện một cách hồn nhiên, mang lại sắc màu tươi sáng trẻ thơ.
Gap bộ sưu tập biểu tượng nổi bật mùa Xuân/Hè 2022
Bộ sưu tập biểu tượng nổi bật của Gap luôn là món đồ không thể thiếu mỗi mùa, cho dù là áo thun hay áo hoodie, đều là những món đồ tuyệt vời. Sử dụng màu sắc mạnh để nổi bật logo chữ cái, những thiết kế đơn giản và gọn gàng. Áo hoodie màu sắc tươi sáng tự tin thể hiện phong cách độc đáo, khuyến khích mỗi trẻ em trở thành chính mình.
Gap bộ sưu tập denim mùa Xuân/Hè 2022
Gap bộ sưu tập denim với các loại quần jean và áo khoác jean cổ điển, sử dụng chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, co giãn và bền bỉ, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Kết hợp với áo thun họa tiết nhuộm cầu vồng, tạo điểm nhấn nổi bật. Các yếu tố nhuộm cầu vồng tươi mát mang đậm phong cách dân tộc đặc sắc, màu xanh tinh khiết truyền tải không khí hồn nhiên và vui tươi của trẻ em. Khi mặc những sản phẩm jean này, trẻ em sẽ tự do chạy nhảy dưới bầu trời xanh, giải phóng bản thân và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của tuổi thơ.
Gap dòng sản phẩm hợp tác IP – bộ sưu tập Snoopy
Gap dòng sản phẩm hợp tác IP – bộ sưu tập Marvel
Gap dòng sản phẩm hợp tác IP – bộ sưu tập Disney
Gap đã hợp tác với Snoopy, Marvel và Disney để tạo ra bộ sưu tập giới hạn đặc biệt, kết hợp sự ngộ nghĩnh của Snoopy, tinh thần anh hùng của Marvel và vẻ lôi cuốn đầy mơ mộng của Disney với triết lý thiết kế trang phục của Gap, giúp trẻ em trên toàn thế giới thực hiện những giấc mơ thơ trẻ, chìm đắm trong thế giới cổ tích kỳ diệu, khuyến khích trẻ em dám mơ ước và theo đuổi giấc mơ của mình.
GAP X HOZO sản phẩm hợp tác
Phỏng vấn Phó Giám đốc Marketing Kinh doanh Bán lẻ Châu Á của Gap – Trương Án Thanh
Hơn nữa, sản phẩm hợp tác ‘GAP X HOZO’ cũng đã được giới thiệu trong sự kiện lần này. HOZO quyền thuần hào, một họa sĩ truyện tranh nổi tiếng tại Hàn Quốc đã hợp tác với Gap để trình diễn một loạt trang phục ngộ nghĩnh và đáng yêu với hình ảnh ‘Thỏ Nicole’, ‘Chó Brown’ và ‘Lợn Becky’, giúp cả người lớn và trẻ em có thể trải nghiệm niềm vui của tuổi thơ vô tư thông qua những hình ảnh hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc.
Gap đăng nhập Tuần lễ thời trang trẻ em KIDS WEAR mùa Xuân/Hè 2022
Gap đã công bố bốn dòng sản phẩm trẻ em tại Tuần lễ thời trang KIDS WEAR Thượng Hải, thể hiện phong cách thương hiệu độc quyền của Gap, bao gồm an toàn, thoải mái và hồn nhiên, cho phép những đứa trẻ khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng của chúng mình tự do tỏa sáng trên sàn diễn. Qua sự trình diễn xuất sắc của các người mẫu nhí, Gap đã cho thấy triết lý thiết kế thương hiệu độc đáo và đa dạng, cho phép mỗi trẻ em tự do khám phá những khả năng vô hạn trong hành trình trưởng thành.
Cộng đồng mẹ thần tiên Gap
Đáng chú ý là, cộng đồng tương tác mẹ trẻ do Gap tạo ra cũng đã cùng tham gia. “Cộng đồng mẹ thần tiên” nhằm xây dựng một cộng đồng chia sẻ phong phú, mang đến cho những người mẹ trẻ một môi trường để trao đổi và học hỏi những kinh nghiệm nuôi dạy trẻ, giúp mọi người cùng phát triển nhanh chóng. Tham gia cộng đồng này, các bậc phụ huynh và trẻ em sẽ cùng nhau trải nghiệm niềm vui và tận hưởng năm quyền lợi lớn như: lớp học chuyên gia giải đáp thắc mắc, giới thiệu sản phẩm trẻ em chất lượng, tích điểm đổi tiền, nhận phiếu giảm giá lớn qua hình thức nhóm mua, cùng tuyển chọn người mẫu trẻ em cho các sản phẩm của mình.
Về Gap
Gap là một trong những thương hiệu thời trang biểu tượng trên toàn cầu và là thương hiệu uy tín trong phong cách thời trang thể thao Mỹ. Được thành lập vào năm 1969 tại San Francisco, triết lý thiết kế của Gap nhằm tạo ra nền tảng cho tủ đồ hiện đại – bao gồm các mẫu quần jean, áo sơ mi trắng cổ điển, quần kaki và các món đồ thời trang thiết yếu. Năm 1987, Gap mở cửa cửa hàng đầu tiên tại London, từ đó mở rộng ra thị trường toàn cầu thông qua các cửa hàng trực tuyến và khoảng 1600 cửa hàng nhượng quyền. Gap cung cấp trang phục nữ và nam, trang phục trẻ em Gap, trang phục trẻ sơ sinh, trang phục cho bà bầu, và các dòng sản phẩm GapBody và GapFit. Thương hiệu cũng cung cấp các sản phẩm thiết kế riêng cho những khách hàng chú trọng giá trị thông qua Gap Outlet và Gap Factory Stores. Gap là thương hiệu mang tên công ty bán lẻ hàng đầu thế giới Gap Inc. (Mã chứng khoán NYSE: GPS), với nhiều thương hiệu phụ thuộc như Old Navy, Gap, Banana Republic, Athleta, Intermix.