2025-07-01

Giải mã cách thức thể hiện của thế hệ Z, bossini.X gia nhập đại gia đình “Li Ning” công bố bộ sưu tập thu 2021.

(Trung Quốc, Thượng Hải, ngày 27 tháng 8 năm 2021) – Thương hiệu thời trang đường phố bossini.X thuộc tập đoàn Extraordinary China chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa thu 2021, tập trung vào thái độ cốt lõi của thế hệ Z, tạo ra những trang phục hip-hop đa dạng, mở ra một xu hướng thời trang đường phố mới.

Dám thể hiện, khởi đầu kỷ nguyên bossini 2.0

Mỗi thời kỳ đều có những biểu tượng riêng, được thành lập vào năm 1987, bossini từng là một trong những thương hiệu thời trang nóng bỏng nhất trong thế hệ thiên niên kỷ. Nhằm đáp ứng sự thay đổi cấu trúc của thời đại tiêu dùng hiện nay, vào tháng 7 năm 2020, bossini chính thức gia nhập tập đoàn Extraordinary China. Sau hơn một năm tái định hình thương hiệu dưới sự dẫn dắt của ông Li Ning và đội ngũ của ông, bossini đã được định vị là thương hiệu thời trang đường phố dành riêng cho giới trẻ Trung Quốc. Hình ảnh mới mẻ của bossini.X đã hoàn toàn khởi đầu kỷ nguyên bossini 2.0.

bossini.X sau khi trở về đã tập trung vào giới trẻ thế hệ Z, những người trưởng thành trong môi trường giao thoa và hòa quyện văn hóa Đông và Tây. Họ có tầm nhìn rộng lớn hơn, không những có thể hấp thụ được nguồn cảm hứng mà còn có khả năng phá vỡ những nhận thức, lật ngược các hình dung. Họ từ chối tất cả các định nghĩa từ bên ngoài và thích thể hiện suy nghĩ và cảm nhận về cuộc sống theo cách của riêng mình.

bossini.X đã nắm bắt được những nhu cầu cảm xúc sâu thẳm của thế hệ Z, kết hợp tinh thần văn hóa hip-hop vào DNA của thương hiệu, truyền tải tinh thần cá tính dám sống thật và KEEP REAL. Lần này, bossini.X với bộ tài liệu thương hiệu mới trình bày sự nâng cấp thương hiệu, mang đến định nghĩa mới cho chữ X – express dám thể hiện bản thân, thông qua sản phẩm mới làm phương tiện, nhằm cung cấp cho thế hệ Z những cách tân để thể hiện cá tính của mình.

Mùa thu 2021

Đổi mới phong cách, tái thiết kế

Sự tái định hình thương hiệu không chỉ đơn thuần là khoác lên chiếc áo “trẻ trung”, mà là đưa những giá trị cốt lõi của thương hiệu đến sản phẩm thực tế. Sau khi tái định hình, bossini.X đã cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên hợp tác với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Anh Frederick Edmondson, với tinh thần chủ đề LYPH (LIVE YOUNG PLAY HARD), thể hiện rõ nét cách mà thế hệ Z thích tận hưởng hiện tại và dám thể hiện phong cách cá nhân. Bộ sưu tập hợp tác này sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau, thiết kế được cấu trúc lại và tái tổ chức, với yếu tố thiết kế túi module đặc trưng của nhà thiết kế Frederick cũng được tích hợp vào trong các sản phẩm của bộ sưu tập, phá vỡ phong cách thể thao đô thị và tái tạo thẩm mỹ chức năng.

Đồng thời, nhắm đến những người sáng tạo văn hóa thời trang mới, các sản phẩm mới của bộ sưu tập bossini.X đặc sắc với thiết kế mang cảm giác đường phố. Nhờ vào đội ngũ thiết kế của tập đoàn Extraordinary, tạo ra một cơn bão thời trang mới giữa giới trẻ thế hệ Z. Bộ sưu tập “Street潮” kết hợp các yếu tố thời trang như graffiti, vũ trụ và âm nhạc, thể hiện tinh thần sáng tạo năng động của bộ sưu tập qua nhiều mẫu graffiti độc đáo. Bộ sưu tập “Functional” diễn giải sự đồng tồn tại có trật tự của tính thực dụng ngoài trời và phong cách thời trang đường phố, đảm bảo trải nghiệm thoải mái khi mặc.

Phá vỡ khuôn khổ, thời trang vượt ra ngoài giới hạn

Thế hệ Z không cần tuân theo bất kỳ quy tắc nào, trang phục là sự thể hiện cụ thể của tư tưởng và thái độ bên trong, trong khi thương hiệu trở thành một biểu tượng, hơn nữa là manh mối để người trong cùng một tầng lớp nhận diện nhau. Văn hóa hip-hop như thể thao, graffiti, nhảy đường phố… không chỉ được áp dụng vào thiết kế sản phẩm mà còn tồn tại sâu sắc trong DNA của bossini.X.

Tại cửa hàng flagship mới của bossini.X ở thành phố Tứ Xuyên, có một xưởng văn hóa graffiti dành cho trượt ván, các cửa hàng khác cũng thường xuyên tổ chức các buổi trình diễn nhảy đường phố và rap, mang đến nhiều khả năng mới cho cửa hàng offline. Sử dụng văn hóa hip-hop như một ngôn ngữ mới kết nối thế hệ Z, phá vỡ các giới hạn không gian đã khiến các xu hướng mới của thế hệ Z nổi bật hơn.

Mùa thu 2021

Tập hợp những va chạm văn hóa đa dạng, cảm nhận sức hấp dẫn đa diện do bossini.X mang đến, hãy tiếp tục khám phá sức mạnh thời trang vô tận cùng bossini.X.