2025-07-01

“Hà Nội Công Nghệ Tương Lai” – Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Punar 2023 thành công rực rỡ.

Vào buổi chiều ngày 6 tháng 6, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu Puna là “Công nghệ đen và Tương lai芯” đã diễn ra thành công qua hình thức phát trực tuyến tại Trung tâm Công bố Thời trang Quốc tế Đông Phương Milan, CBD Trung Giang, Tỉnh Chiết Giang trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Kiều Khả năm 2022 (Mùa xuân). Sự kiện này được phối hợp tổ chức giữa thương hiệu Puna và Viện Nghiên cứu Kiều Khả thuộc Đại học Kỹ thuật Chiết Giang.

Hình ảnh sản phẩm Puna

Công ty TNHH Khoa học và Công nghệ Dệt may Chiết Giang Puna là một doanh nghiệp nội y tập trung vào đổi mới công nghệ, thiết kế sáng tạo và nguyên liệu xanh. Dựa trên việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên từ nhà máy cao su thiên nhiên tại Thái Lan cùng sự hỗ trợ kỹ thuật từ Trung tâm Đổi mới Dệt may hiện đại tỉnh, Puna phát triển các sản phẩm nội y dành cho phụ nữ với quyền sở hữu trí tuệ hoàn chỉnh, tập trung vào chất liệu chức năng và cao su thiên nhiên để tạo ra một thương hiệu nội y công nghệ cao. Các sản phẩm bao gồm áo ngực cao su, đồ mặc ở nhà, và trang phục yoga. Là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp hợp tác với Viện nghiên cứu Kiều Khả thuộc Đại học Kỹ thuật Chiết Giang, Puna nổi bật trong lĩnh vực đổi mới công nghệ, vật liệu và thiết kế sản phẩm, là doanh nghiệp vừa và nhỏ công nghệ tại tỉnh Chiết Giang, một trong những đơn vị đầu tiên thành lập trạm đổi mới cho các tiến sĩ tại tỉnh, cũng là đơn vị soạn thảo tiêu chuẩn nhóm cho áo ngực đệm cao su tự nhiên (T/CNTAC89-2021).

Hình ảnh ra mắt sản phẩm Puna

Chủ đề của sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Puna 2023 là “Công nghệ đen và Tương lai芯”. Thương hiệu đã nhanh nhạy nắm bắt ảnh hưởng của công nghệ thông minh và lối sống lành mạnh tới xu hướng thời trang, giới thiệu ba dòng sản phẩm mới bao gồm nội y đô thị, thời trang ở nhà, và yoga năng động, kết hợp nội y chức năng công nghệ cao với triết lý sống thoải mái và lành mạnh, thể hiện thái độ sống tự do và tự tin. Sự kiện còn sử dụng hình thức phát sóng trực tuyến với người dẫn chương trình số tiên tiến và trình diễn ảo tinh tế, mang lại sự tương tác hai chiều giữa trực tuyến và truyền thống, khẳng định tầm nhìn thời trang hướng tới tương lai và năng lực công nghệ của Puna, cũng như sự bảo vệ sức khỏe phụ nữ. Chân thành cảm ơn Công ty TNHH Công nghệ Số Lingtie Chiết Giang đã hỗ trợ kỹ thuật.

Hình ảnh sản phẩm nội y đô thị

Phân khúc nội y đô thị: dựa trên cảm hứng từ “Cồn cát Tương lai” và “Thành phố Morandi”, với sản phẩm cốt lõi là áo ngực NEW BRA không cảm giác, được thiết kế để vừa vặn với đường cong cơ thể của phụ nữ hiện đại. Dòng Future Dune thể hiện văn hóa thời trang hoang dã và khái niệm sinh thái ban đầu, truyền tải lối sống có oxy, tự nhiên và lành mạnh qua bảng màu đất, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm đối với phụ nữ đô thị.

Hình ảnh Morandi City

Dòng Morandi City chú trọng vào việc khai thác văn hóa trẻ, bắt nguồn từ khái niệm kết nối nhẹ nhàng của những người đi làm, với bảng màu Morandi phong phú và mềm mại, thể hiện trạng thái thanh lịch, hiện đại và trí tuệ của phụ nữ đô thị trẻ.

Hình ảnh thời trang nhà

Phân khúc thời trang nhà: Dựa vào cảm hứng từ “Đông phương vô biên” và “Vườn hiện đại”, với sản phẩm chủ lực là trang phục nhà bằng lụa, thể hiện sự mềm mại, tinh nghịch và thanh lịch của phụ nữ. Dòng Đông Phương Vô Biên kế thừa văn hóa thiền Đông phương, sử dụng bảng màu êm dịu, thanh khiết, nâng cao cảm xúc mềm mại của lụa, thể hiện vẻ đẹp cổ điển của phụ nữ.

Hình ảnh Vườn hiện đại

Dòng Vườn Hiện Đại sử dụng nghệ thuật đen trắng làm phương pháp thể hiện, với áo ngực ren và mây đen trắng làm trung tâm, kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, truyền tải sự lãng mạn, tinh nghịch mang hơi thở của tuổi trẻ.

Hình ảnh yoga năng động

Phân khúc yoga năng động: Lấy cảm hứng từ thể thao sinh động và công nghệ nổi bật, với trang phục tập mới và áo ngực NEW BRA làm sản phẩm cốt lõi, dành cho những phụ nữ yêu thích thể thao, mang đến sự thoải mái và năng động. Dòng thể thao sống động chủ yếu sử dụng bảng màu macaroon, thể hiện mối quan hệ giữa vật liệu lành mạnh, công nghệ với chất lượng cuộc sống thời trang, cho thấy đặc điểm thể thao và tinh tế của phụ nữ.

Hình ảnh sản phẩm công nghệ độc đáo

Dòng công nghệ đen mạnh mẽ, bắt nguồn từ văn hóa đường phố hiện đại và khái niệm chức năng, kết hợp giữa gam màu đen, trắng và xám với màu sắc phát quang, với sản phẩm chính là áo ngực NEW BRA và trang phục thể thao yoga đen trắng, thể hiện phong cách thời thượng và cảm nhận công nghệ tương lai một cách rõ nét.

Hình ảnh sản phẩm của Puna

Sự kiện ra mắt sản phẩm này đã chọn lọc 60 bộ sưu tập, thể hiện sự phong phú và đa dạng của các sản phẩm từ cao su tự nhiên của Puna trong cách phối đồ. Dưới hình thức hội thảo thương hiệu của Tuần lễ Thời trang Kiều Khả, sự kiện đã hướng tới việc truyền thông lối sống thời trang và lành mạnh đến với công chúng. Trong tương lai, thương hiệu Puna sẽ tập trung phát triển với mục tiêu “chuyên sâu và đổi mới”, tạo ra thương hiệu nội y chức năng công nghệ cao, hợp tác với các viện nghiên cứu dệt may nổi tiếng trong nước tăng cường nghiên cứu sản phẩm, mở các cửa hàng trải nghiệm thương hiệu tại các thành phố hạng 1, 2, 3, và khai thác mô hình kinh doanh mới “trải nghiệm + phát trực tuyến + xã hội” nhằm hỗ trợ thực hiện chiến lược thương hiệu cho các đối tác đô thị.