Theo giám đốc sáng tạo Alessandro Michele, “Gucci là một bữa tiệc chào đón tất cả mọi người tham gia”. Đây là một câu khẩu hiệu tuyệt vời của thương hiệu, tổng hợp những đặc trưng quan trọng của tinh thần Gucci – vui vẻ mà không điên cuồng, tự do và bao dung, thỏa mãn và không bị ràng buộc.
Dường như tách biệt hoàn toàn với cuộc sống thường ngày, đó là một khoảnh khắc tiệc tùng thuần khiết, nơi mọi người đều đồng điệu, tận hưởng hết mình, gạt bỏ các vai trò trong giao tiếp xã hội, từ bỏ những chiếc mặt nạ dành cho đời sống xã hội và hoàn toàn đắm chìm trong bản thân vốn có. Bữa tiệc Gucci không bao giờ ngừng lại, bởi giá trị quan trọng nhất là một tâm trạng: Trong thế giới của Gucci, mọi thứ đều có thể, không có giới hạn, những gì bỏ ra nhất định sẽ được đền đáp, từ chối sự phân chia nhân tạo. Trang phục trong bữa tiệc hoành tráng này mang đến những khả năng vô hạn, trở thành công cụ biểu hiện tự do và sáng tạo bản thân mà không có bất kỳ hạn chế nào.
Bộ ảnh quảng cáo đầu mùa xuân mới do Michele sáng tạo ra ca ngợi tinh thần yêu thương tự do bình đẳng. Bữa tiệc diễn ra tại một biệt thự sang trọng, khách mời đến dự bằng xe hơi hạng sang hoặc trực thăng từ khắp nơi trên thế giới, sử dụng những yếu tố hình ảnh khuôn mẫu để tạo hiệu ứng châm biếm tài tình. Những ngôi sao nhạc rock cuồng nhiệt, những cô nàng xã hội, những quý cô thanh lịch, các ông trùm kinh doanh và rapper được mời tham dự, tụ tập tại bồn tắm sang trọng, hồ bơi ngoài trời và khắp các ngóc ngách của biệt thự để tận hưởng niềm vui. Bữa tiệc thật bình thường, nhưng bữa tiệc của Gucci lại là một bữa tiệc hòa đồng không phân biệt đẳng cấp, nơi mọi người không phân biệt được vị trí của nhau, và sự phân loại theo cấp bậc và sự ghép đôi trở nên vô nghĩa; trong bức tranh siêu thực này, các diễn viên Sienna Miller, huyền thoại rock Iggy Pop, siêu mẫu kỳ cựu Benedetta Barzini và rapper Gucci Mane cùng xuất hiện trong cùng một bữa tiệc, tượng trưng cho những cánh cửa mở ra giữa các thế giới khác nhau và kết nối với nhau, chính sự hội tụ của nhiều yếu tố biểu tượng, trong trạng thái hỗn độn có vẻ ngẫu nhiên tạo nên bản chất của tinh thần Gucci. Sự xuất hiện của Gucci Mane là điểm nhấn cho trò chơi đổi tên thương hiệu: nghệ danh của rapper này được đặt cố tình từ Gucci, và anh ấy đã khéo léo thể hiện cá tính của mình qua những phong cách thương hiệu quen thuộc. Lần này, bữa tiệc hoàn toàn mở cửa trở về khởi đầu, mang tinh thần không giới hạn trong sự tự do và thỏa thích, truyền tải thẩm mỹ thời trang đa dạng và bình đẳng của bữa tiệc Gucci.
Vui vẻ mà không điên cuồng, tự do tối thượng và bao dung, thỏa sức tận hưởng và không bị ràng buộc. “Gucci là một bữa tiệc chào đón tất cả mọi người tham gia”. – Alessandro Michele
Quảng cáo Gucci 2020 đầu mùa xuân là một bữa tiệc diễn ra tại một biệt thự xa hoa, nơi các ngôi sao nhạc rock, rapper, hàng triệu người nổi tiếng xã hội hoặc các ông trùm là những người đến tham dự, tận hưởng lễ hội giữa khung cảnh lộng lẫy.
#ComeAsYouAre_RSVP
Giám đốc sáng tạo: Alessandro Michele
Giám đốc nghệ thuật: Christopher Simmonds
Đạo diễn và nhiếp ảnh gia: Harmony Korine
Giám đốc nhiếp ảnh: Rodrigo Prieto
Nhà thiết kế kiểu tóc: Paul Hanlon
Nhà thiết kế trang điểm: Thomas De Kluyver
Địa điểm quay phim: Villa La Furibonda
Diễn viên:
Sienna Miller
Gucci Mane
Iggy Pop
Benedetta Barzini
Orlando Miani
Angelo Bucarelli
Marisela Federici
Âm nhạc:
CHASE
G. Moroder
© 1978 Giorgio Moroder Publishing/Courtesy of Warner Chappell Music Italiana S.r.l.
(P) 1978 The Island Def Jam Music Group/ Universal Music Italia Srl