Vào ngày 27 tháng 10 năm 2019, nhà thiết kế Dương Long và thương hiệu mới HRH đã lần đầu tiên ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Trung Quốc, tổ chức thành công buổi trình diễn bộ sưu tập sản phẩm mới mùa Xuân/Hè 2020 tại Đại sảnh trung tâm Beijing·751D·PARK. HRH được thành lập vào năm 2016, ra đời từ thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc.
HRH định hướng chủ đề mùa Xuân/Hè 2020 với phong cách thanh lịch, đơn giản, đô thị. HRH không chỉ thiết kế một sản phẩm thời trang mà còn truyền tải một phong cách sống. Thương hiệu đặt yêu cầu nghiêm ngặt về chất liệu và phụ liệu, cam kết trình bày trang phục với tay nghề tinh xảo và thiết kế thanh lịch, thời trang, không chỉ giúp trang phục trở nên gần gũi và thoải mái với tự nhiên mà còn mang đến cắt may tỉ mỉ và có chiều sâu. Thiết kế lấy cảm hứng từ đời sống của phụ nữ đô thị với công việc, giao tiếp, hoạt động thường ngày, đóng góp vào triết lý thiết kế của thương hiệu bằng cách loại bỏ những thứ hào nhoáng, chú trọng đến chất lượng và thể hiện giá trị cá nhân.
Thương hiệu HRH chú trọng đến từng chi tiết, yêu cầu nghiêm ngặt về chất liệu và phụ liệu, với mong muốn thể hiện trang phục qua tay nghề tinh xảo và cắt may tỉ mỉ. Điều này thể hiện thẩm mỹ quốc tế, mang đến nhiều lựa chọn thời trang hơn cho giới trẻ hiện đại.
Các yếu tố mang tính biểu tượng thời trang, đơn giản và đô thị được kết hợp. Sự hòa quyện với tư tưởng thẩm mỹ hiện đại khiến chúng trở thành trang phục hàng ngày của chúng ta; kết hợp nghệ thuật, thời trang, sự đơn giản và sự sang trọng nhẹ nhàng, HRH còn mang đến một ý nghĩa khác là Niềm vui, Lãng mạn và Hạnh phúc. Khi mặc HRH, cảm giác đó là niềm vui, lãng mạn và hạnh phúc.
Buổi trình diễn này chỉ là khởi đầu, trong tương lai, chúng tôi sẽ chú trọng hơn vào việc trình bày từng sản phẩm. Từ kế hoạch sản phẩm hàng quý đến việc hoàn thiện mẫu mã, từng chi tiết sẽ trải qua sự chăm chút tỉ mỉ của nhà thiết kế, với yêu cầu tinh tế, nhằm hoàn thiện từng sản phẩm tuyệt hảo của thương hiệu HRH.