Ngày 7 tháng 5, Tập đoàn Trang sức Châu Đại Phúc đã nâng cấp hợp tác chiến lược với JD.com, cùng với bốn thương hiệu ENZO, MONOLOGUE, SOINLOVE, TMARK của tập đoàn ra mắt tại ngày Siêu thương hiệu thứ tư của JD. Nhân dịp này, nhiều mẫu sản phẩm mới trong dịp Ngày của Mẹ và ngày 520 đã được giới thiệu độc quyền, cùng với một buổi trực tiếp kéo dài 12 giờ. Đồng thời, gần 1000 cửa hàng được kết nối giữa Châu Đại Phúc và JD sẽ phối hợp để thực hiện đặt hàng trực tuyến và giao hàng tại cửa hàng, gia tăng sự phong phú của sản phẩm và nâng cao hiệu suất giao hàng.
Ngày Siêu thương hiệu lần này của Châu Đại Phúc với chủ đề “Ấm lòng” đã cho ra mắt nhiều sản phẩm theo chủ đề dành cho Ngày của Mẹ, thể hiện lòng biết ơn, cùng với một loạt sản phẩm cầu nguyện được thiết kế dành riêng cho “Chống dịch ấm lòng”, truyền tải tình yêu và hy vọng trong bối cảnh dịch bệnh. Cũng có nhiều sản phẩm trong bộ sưu tập phục hồi, như dây chuyền hình hoa diên vĩ, bảng chữ nhỏ về nấm linh chi An Khang, và cây sự sống Y Thời đại. Hơn nữa, một trong những sản phẩm chủ đạo trong ngày Siêu thương hiệu, là phiên bản công ích “Em bé hoa anh đào”, tất cả lợi nhuận sẽ được dùng để hỗ trợ các nhân viên y tế chống dịch.
Dây chuyền lấy cảm hứng từ hoa diên vĩ tự do và phóng khoáng, thiết kế với dạng chuỗi liền mạch, mặt dây với hoa văn cánh hoa được tạo ra từ ánh sáng, mang trong mình tình yêu và sự may mắn.
Sản phẩm mới mang chủ đề “Bình an và may mắn” trong bộ sưu tập “Ấm lòng trước dịch bệnh” gồm bảng chữ nhỏ An Khang từ bộ sưu tập Đại Phúc đỏ và bảng phong thủy với ý nghĩa “Thời gian có hạn, nhưng vui vẻ thì vô biên”, tất cả đều chứa đựng lời chúc “Bình an, thuận lợi, hạnh phúc và sức khỏe”.
Đồng thời, để bày tỏ lòng kính trọng đối với các nhân viên y tế đang chiến đấu chống dịch, Châu Đại Phúc sẽ 100% lợi nhuận từ phiên bản công ích “Em bé hoa anh đào” trên nền tảng JD, không trừ chi phí, sẽ được quyên góp cho Quỹ Cứu trợ Xã hội Trung Quốc, nhằm hỗ trợ chăm sóc cho các nhân viên y tế chống dịch, cung cấp quỹ chăm sóc và đảm bảo cho những nhân viên y tế ở tuyến đầu tại tỉnh Hồ Bắc.
Tại ngày Siêu thương hiệu thứ tư, JD và Châu Đại Phúc cũng đã phát hành sản phẩm mới thông qua hình thức livestream đang rất phổ biến. Diễn viên nổi tiếng Trương Tân Thành và Giám đốc Trung tâm Thương mại điện tử của Châu Đại Phúc – Hoàng Quân Đình sẽ lần lượt xuất hiện tại phòng phát trực tiếp của JD. Họ không chỉ mang sản phẩm mới của Châu Đại Phúc đến với người tiêu dùng, mà còn thảo luận với các KOL thế hệ mới về con đường trẻ hóa thương hiệu truyền thống. Phương thức tương tác này giữa các ngôi sao và quản lý doanh nghiệp đã giảm khoảng cách giữa thương hiệu và người tiêu dùng, thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng trẻ.
Giám đốc Trung tâm Thương mại điện tử của Tập đoàn Trang sức Châu Đại Phúc, Hoàng Quân Đình, cho biết: “Chúng tôi rất tin tưởng JD, với các lợi thế về khách hàng chất lượng cao, big data, logistics, JD đã cung cấp môi trường phát triển phong phú cho Châu Đại Phúc. Trong 9 năm hợp tác với JD, Châu Đại Phúc đã liên tục đoạt vị trí TOP1 trong danh mục trang sức trên JD trong 4 năm liên tiếp, và sự hài lòng của người tiêu dùng cũng rất cao. Để nâng cao trải nghiệm người dùng, chúng tôi đã thúc đẩy mô hình tự vận hành và giải pháp giao hàng từ cửa hàng, hiện đã có gần 1000 cửa hàng offline hợp tác, chia sẻ tồn kho của gần 1000 cửa hàng offline, điều này không chỉ hỗ trợ người dùng đặt hàng trực tuyến trên JD mà còn giao hàng từ cửa hàng gần đó nâng cao hiệu suất giao hàng. Chúng tôi cũng muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều người dùng hơn trong tương lai.”
“Là đối tác chiến lược lâu dài, JD và Châu Đại Phúc luôn duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ dựa trên sự tin tưởng và tín nhiệm, liên tục khám phá các mô hình hợp tác đổi mới và cùng nhau thắng lợi. Ngày Siêu thương hiệu này là một nỗ lực mới trong việc phát hành nhiều sản phẩm mới qua livestream. Trong tương lai, JD cũng sẽ hợp tác sâu hơn với Châu Đại Phúc trong các lĩnh vực đồng hồ, khách sạn và đấu giá để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng chất lượng ngày càng cao của người dùng.” Phó Chủ tịch Bộ phận Thời trang của JD, Liu Hong, cho biết.