Tính đến 23:59 ngày 11 tháng 11 năm 2022, “Mùa yêu thích toàn cầu 11.11 của JD” đã vượt qua tốc độ tăng trưởng của ngành, tạo ra kỷ lục mới. Năm nay, JD không chỉ mang lại hạnh phúc thực sự cho người tiêu dùng qua giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm mà còn thúc đẩy sự tăng trưởng thực tế cho các thương hiệu hợp tác và các doanh nghiệp trong ngành, tạo ra một không gian tăng trưởng quan trọng cho phát triển kinh tế thực.
Tiêu dùng đồng hồ và kính mắt ngày càng chuyên biệt, các thương hiệu lớn cùng nhau phát triển.
Với sự phát triển của thời đại, đồng hồ và kính mắt đã trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách ăn mặc của những người yêu thích thời trang. Tần suất mua sắm đồng hồ và kính mắt của người tiêu dùng đã tăng lên đáng kể, nhu cầu mua sắm cũng thể hiện xu hướng cá nhân hóa. Trong sự kiện 11.11 của JD, nhiều thương hiệu đồng hồ và kính mắt đã ra mắt những bộ sưu tập mới độc đáo, phiên bản hợp tác IP và hàng giới hạn cho năm con thỏ, tạo ra những sản phẩm nổi bật và có giá trị cao cho cuộc sống chất lượng của người tiêu dùng, kích thích lòng đam mê mua sắm.
Trong thời gian 11.11, hơn 300 thương hiệu đồng hồ và kính mắt như Longines, Armani, Oakley, Essilor, Shanghai, CK đã đạt được doanh thu tăng trên 2 lần so với năm trước. Đồng thời, tiêu dùng kính mắt cũng cho thấy xu hướng phân khúc, với sự tăng trưởng mạnh mẽ của các loại kính mắt như kính má hồng giúp tôn lên vẻ ngoài, kính trượt tuyết cần thiết cho mùa đông và kính quang học bảo vệ thị lực. Vào 20 giờ ngày 10 tháng 11, JD đã giới thiệu chương trình “Sản phẩm nổi bật lớn giảm giá 100 triệu, chỉ 1 nhân dân tệ” và chỉ trong 1 giây, 200 chiếc kính trượt tuyết Oakley được bán hết với giá 1 nhân dân tệ. 200 chiếc đồng hồ WUSSA phong cách quốc dân với giá 1 nhân dân tệ cũng đã bán hết trong 10 giây. Đợt bùng nổ doanh thu của các thương hiệu đồng hồ và kính mắt, đa dạng các loại sản phẩm nổi bật một lần nữa khẳng định rằng 11.11 của JD đã mang đến cho người tiêu dùng một sự kiện tiêu dùng thời trang thật sự.
Hợp tác cùng các thương hiệu nâng cấp dịch vụ kính mắt đa kênh, nhận được sự công nhận từ người tiêu dùng và thương gia.
Dịch vụ đặt kính trực tuyến mang đến cho người tiêu dùng nhiều kiểu dáng đa dạng hơn, giá cả hợp lý hơn và ngày càng trở thành lựa chọn mới của nhiều người tiêu dùng. Nhu cầu về kiểm tra thị lực chuyên nghiệp và tùy chỉnh ống kính cũng ngày càng nổi bật. Vì vậy, trong sự kiện 11.11, JD đã hợp tác với 宝岛眼镜 để cung cấp dịch vụ một cửa từ đặt hàng trực tuyến, kiểm tra sức khỏe thị lực đến thương mại bán lẻ tại hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc, nâng cấp dịch vụ kính mắt đa kênh.
Trong sự kiện 11.11 này, nhiều người tiêu dùng đã chọn đặt kính và phiếu O2O trên JD, sau đó tới cửa hàng vật lý để trải nghiệm kiểm tra thị lực, đánh giá phù hợp sản phẩm, gia công và tùy chỉnh ống kính. Doanh thu từ hàng hóa và dịch vụ lựa chọn kính tại các cửa hàng đa kênh đã tăng hơn 2 lần so với năm trước. Đồng thời, dịch vụ đổi kính trong 180 ngày cũng đã gỡ bỏ nỗi lo cho người tiêu dùng sau khi gia công ống kính và đã có doanh thu tăng hơn 3 lần trong khoảng thời gian 11.11. Dịch vụ kính mắt đa kênh đã tạo ra cho người tiêu dùng trải nghiệm dịch vụ đặt kính một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và chân thực hơn, đồng thời cũng thu hút được sự chú ý của khách hàng cho các cửa hàng bán lẻ, được công nhận từ cả người tiêu dùng và thương gia.
Chính sách hỗ trợ toàn diện giúp bùng nổ ngành kính mắt Dan Yang.
Trong việc hợp tác với các thương hiệu đồng hồ và kính mắt để tạo ra lợi ích chung, JD cũng thực hiện triết lý “hỗ trợ thực chất cho thực chất”, hợp tác với các doanh nghiệp trong ngành để đạt được sự tăng trưởng thực sự. Trong sự kiện 11.11, JD đã công bố “Kế hoạch hỗ trợ ngành 100 tỷ” với 10 biện pháp hỗ trợ, thu hút nhiều doanh nghiệp chất lượng vào JD. Ngành kính mắt Dan Yang là một trong những ngành mà JD hợp tác chặt chẽ, tập trung vào việc mở rộng kênh bán hàng trực tuyến và cải thiện khả năng vận hành cửa hàng. JD đã áp dụng các biện pháp hỗ trợ như giảm phí, đào tạo tăng trưởng và hỗ trợ lưu lượng trực tuyến để giúp các doanh nghiệp trong ngành này đạt được sự tăng trưởng thực tế trên JD.
Vào năm 2022, JD đã tiếp nhận 180 doanh nghiệp mới từ ngành kính mắt Dan Yang, trong đó hơn 50 doanh nghiệp mới đã nhận được chính sách giảm phí. Trong khi tích cực thu hút các doanh nghiệp mới, JD cũng tổ chức các khóa đào tạo tăng trưởng cho các doanh nghiệp cũ và mới, giúp nâng cao khả năng quản lý cửa hàng và tích lũy sự tự tin để phát triển lâu dài trên JD. Ngoài ra, trong bối cảnh lượng khách tới cửa hàng kính mắt giảm, JD tiếp tục tăng cường hỗ trợ lưu lượng trực tuyến và khuyến khích thông qua mô hình bán hàng đa kênh, giúp các doanh nghiệp kính mắt Dan Yang có được khách hàng và tăng trưởng. Với sự hỗ trợ toàn diện của JD, hơn 200 cửa hàng từ ngành kính mắt Dan Yang đã tham gia sự kiện 11.11 của JD, tổng doanh thu tăng trên 2 lần so với năm trước.
Dựa trên khả năng chuỗi cung ứng mạnh mẽ, khả năng đa kênh và dịch vụ của JD, JD đã tạo ra một bữa tiệc mua sắm đồng hồ và kính mắt cho người tiêu dùng vào 11.11 năm nay, mang lại cho người dùng trải nghiệm tiêu dùng thực dụng, tiết kiệm và chân thực, kích thích tiềm năng tiêu dùng trong cuộc sống thời trang. Đồng thời, JD đã hợp tác cùng các thương hiệu đồng hồ và kính mắt, các doanh nghiệp trong ngành mở rộng không gian tăng trưởng và đạt được sự tăng trưởng ổn định. Trong tương lai, JD sẽ tiếp tục phát huy lợi thế của mình, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đồng hồ và kính mắt ngày càng tăng, đồng thời góp phần vào sự phát triển chất lượng cao của nền kinh tế thực.