2025-07-01

“Jingdong New Department Store” ra mắt mới vào ngày 618, bắt đầu từ 8 giờ tối ngày 23 tháng 5, giảm giá 50% cho đồng hồ và kính mắt có thời gian giới hạn.

Vào ngày 20 tháng 5, hội nghị ra mắt chiến dịch 618 của JD.com với chủ đề “Không khí cuộc sống và chuỗi cung ứng có trách nhiệm – 618 JD cùng bạn” đã được tổ chức trực tuyến, chính thức khởi động sự kiện 618 của JD.com năm 2022. Trong đó, mô hình “Tổng hợp hàng hóa mới của JD” kết hợp năm lĩnh vực kinh doanh mới như thời trang, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thể thao và đồng hồ sang trọng đã được giới thiệu.

Vào lúc 8 giờ tối ngày 23 tháng 5, chương trình đặt hàng trước của JD.com 618 năm 2022 chính thức bắt đầu. Kinh doanh đồng hồ và kính của JD.com đã hợp tác với các thương hiệu lớn như Casio, Tissot, Rado, Longines, Mido, Zenith, Seagull, Fiyta, CIGA, và Bulova, mang đến nhiều sản phẩm mới và các sản phẩm nổi bật từ các bộ sưu tập IP, bộ sưu tập cùng sao nổi tiếng, các dòng sản phẩm cổ điển, và hơn thế nữa. Ngoài ra, còn có các ưu đãi đặt hàng trước như 50% giảm giá cho đồng hồ và kính, mang đến một bữa tiệc thời trang cho những tín đồ yêu thích phong cách, đáp ứng đa dạng nhu cầu đeo của người tiêu dùng.

Casio luôn nhiệt huyết trong việc kết nối cảm xúc với thế hệ trẻ thông qua các sản phẩm độc quyền tại quê hương, các sản phẩm hợp tác giữa các thương hiệu. Vào lúc 8 giờ tối ngày 23 tháng 5, mẫu đồng hồ G-SHOCK hợp tác với Transformers, mẫu thiết kế GOLD CHAIN và bộ sản phẩm mới mỏng nhẹ MTG-B3000, GST-B5000 đã được mở đặt hàng trước tại cửa hàng chính thức của Casio trên JD.com. Là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Casio, G-SHOCK gần đây đã hợp tác với nhiều bộ phim hoạt hình cổ điển và cho ra mắt các sản phẩm hot như Dragon Ball, Gundam, Avengers và Transformers. Lần này, G-SHOCK lại hợp tác với Transformers, lấy cảm hứng từ ba nhân vật nổi tiếng Optimus Prime, Megatron và Bumblebee, kết hợp màu sắc và các yếu tố biểu trưng của từng nhân vật. Hộp đồng hồ dựa trên hành tinh Cybertron của ba nhân vật anh hùng, kết hợp với các yếu tố G-SHOCK, tạo ra một chiếc hộp đồng hồ với cảm hứng khoa học viễn tưởng, thu hút tình yêu của các fan Transformers. Mẫu “GOLD CHAIN” với chủ đề Hip-Hop được thiết kế hoàn toàn bằng vàng để tôn vinh văn hóa hip-hop thập niên 90, đi kèm với dây đeo có thể thay thế, cho phép 27 kiểu đeo khác nhau, mang đến sự đa dạng trong phong cách đeo.

Cũng tham gia chương trình đặt hàng trước của JD.com 618, mẫu đồng hồ lặn bằng gốm công nghệ cao màu xanh rừng của Rado đã được ra mắt. Nó không chỉ duy trì thiết kế cổ điển mà còn nâng cấp toàn diện về hiệu suất. Đây là mẫu đồng hồ lặn đầu tiên trong lịch sử thương hiệu đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 6425, có thể đối phó với các thách thức trong điều kiện hoang dã hoặc cuộc sống hàng ngày. Thêm vào đó, mẫu đồng hồ nữ Tissot Cute mới cũng sẽ được mở đặt hàng trước trong khuôn khổ JD.com 618. Đồng hồ này có thiết kế mặt hình vuông gọn nhẹ, thể hiện sự thanh thoát của cổ tay. Dây da cổ điển kết hợp với vỏ màu hồng vàng, khéo léo hòa quyện giữa phong cách cổ điển và hiện đại, có nhiều tùy chọn màu dây đeo, là sự lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ thanh lịch trong những lần đi ra ngoài hay đi làm. Trong thời gian diễn ra JD.com 618, nhằm đáp ứng nhu cầu văn hóa của giới trẻ, Kinh doanh đồng hồ mới của JD còn hợp tác cùng các thương hiệu đồng hồ nội địa như Seagull và Fiyta, mang đến các mẫu đồng hồ mới như dòng sản phẩm liên kết Seagull × King of Glory, dòng hàng không Fiyta, cho phép “đồng hồ cũ” phát huy “đồng hồ mới”, và mang đến lợi ích thử nghiệm cho các mẫu đồng hồ mới với giá chỉ từ 99 nhân dân tệ.

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ lặn gốm công nghệ cao màu xanh rừng của Rado và mẫu đồng hồ nữ Tissot Cute cũng sẽ được ra mắt trong thời gian này.

Ngoài những sản phẩm mới nói trên, chương trình đặt hàng trước của JD.com 618 còn quy tụ nhiều sản phẩm nổi bật để người tiêu dùng thoải mái chọn lựa. Có thể kể đến mẫu đồng hồ cơ khí màu đen giống của White Universe, mẫu đồng hồ tự động dài động năng Mido Commander MATIC, cũng như các mẫu đồng hồ lặn Longines Concas, Citizen Blue Angel, đồng hồ Casio G-SHOCK GMW-B5000 với thiết kế hoàn toàn bằng kim loại, và dòng sản phẩm dành cho phái nữ như Armani Stardust Rose Gold, và mẫu đồng hồ xanh nhỏ cổ điển giống với Jiang Shuying, giúp cho mọi tín đồ đồng hồ đều có thể tìm được mẫu ưa thích.

Ngoài đồng hồ, kính cũng là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của giới trẻ. Là thương hiệu kính thời trang chuyên nghiệp tại Trung Quốc, BOLON luôn theo kịp xu hướng toàn cầu, sử dụng công nghệ đổi mới, giữ vững phong cách và hương vị của sự thanh lịch. Mẫu kính mát hợp tác giữa BOLON và Coca-Cola với tiêu chí bảo vệ môi trường cũng sẽ được mở đặt hàng trước vào lúc 8 giờ tối ngày 23 tháng 5 trên JD.com. Mẫu kính này được làm từ vật liệu tái chế, với chất liệu nhẹ, gọng kính có độ bền tốt, không gây áp lực và đem lại sự thoải mái khi đeo, đồng thời mở ra xu hướng tiêu dùng xanh mới. Với thiết kế gọng kính hình chữ nhật cổ điển kết hợp với logo Coca-Cola, có nhiều màu sắc để lựa chọn, là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục mùa hè.

Chương trình JD.com 618 năm nay sẽ diễn ra từ 8 giờ tối ngày 23 tháng 5 đến ngày 20 tháng 6. Trong thời gian này, Kinh doanh đồng hồ và kính của JD sẽ không chỉ mang đến cho người tiêu dùng hàng loạt sản phẩm mới và sản phẩm của các thương hiệu lớn, mà còn có nhiều ưu đãi như đồng hồ giảm 50 tệ cho mỗi 299 tệ, đồng hồ và kính đủ loại giảm 100 tệ cho mỗi 1000 tệ, hàng ngàn loại kính với giá chỉ từ 99 tệ, và hàng ngàn loại kính mắt thời trang với giá chỉ từ 9.9 tệ, cùng với dịch vụ “toàn chuỗi” đảm bảo trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng. Để mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng khi đặt hàng, kinh doanh kính của JD đã giới thiệu dịch vụ “đổi hàng theo ý muốn”, người tiêu dùng có thể đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu gặp vấn đề chất lượng hoặc không phù hợp khi đeo, và có thể đổi mới trong vòng 180 ngày nếu sản phẩm bị hỏng. Đặc biệt, nhờ vào việc mở cửa hàng lựa chọn offline của JD, Kinh doanh kính của JD đã hợp tác cùng LOHO xây dựng dịch vụ đo thị lực tại cửa hàng JD Mall tại Tây An, góp phần nâng cao trải nghiệm lấy kính của người tiêu dùng.

Tổng hợp mới của JD.com luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn ưng ý. Trong sự kiện JD.com 618 năm nay, Kinh doanh đồng hồ và kính của JD đã kết hợp với các thương hiệu lớn như đồng hồ Nhật Bản, đồng hồ Thụy Sĩ, và đồng hồ nội địa, ra mắt các sản phẩm đồng hồ và kính mới, cung cấp dịch vụ đổi hàng “theo ý muốn”, và dịch vụ đo thị lực offline, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng, cá nhân hóa và nhiều tình huống tiêu dùng của người tiêu dùng, mang đến cho cuộc sống những khoảnh khắc tuyệt vời hơn.