KARL LAGERFELD đã áp dụng logo chữ cái thương hiệu được nâng cấp hoàn toàn mới trong bộ sưu tập thu 2021 vừa ra mắt. Logo chữ cái mới vẫn giữ nguyên viết tắt chữ in hoa “KL” của tên Karl Lagerfeld, điểm khác biệt nằm ở lựa chọn và thiết kế phông chữ. Logo mới được chọn từ phông chữ nghệ thuật trang trí (Art Deco) phổ biến của những năm 1920 mà Karl Lagerfeld yêu thích. Thiết kế tổng thể trở nên thanh lịch và hiện đại hơn, đồng thời gia tăng giá trị thẩm mỹ với một chút không khí nghệ thuật. Logo mới sẽ được áp dụng vào các sản phẩm mùa thu khác nhau như thêu, phù điêu, in ấn và dệt jacquard.
Logo chữ cái hoàn toàn mới sẽ được áp dụng vào các sản phẩm của bộ sưu tập nam nữ thu 2021, bao gồm áo jeans, áo len, trang phục thể thao, áo khoác và túi xách. Ngoài ra, các sản phẩm gia dụng như mũ, khăn quàng, găng tay, ô, trang trí nhà cửa, đồ ngủ, tất và phụ kiện du lịch cũng sẽ sử dụng logo mới này.
Bộ sưu tập in hình logo mới của KARL LAGERFELD vẫn giữ nguyên tinh thần vui tươi và cá tính mà thương hiệu luôn theo đuổi, với tông màu chính thiết kế là đen cá tính và đỏ nổi bật, kết hợp với thiết kế logo mới đầy thu hút, mang đến một bữa tiệc thị giác thu đông độc đáo.
Về KARL LAGERFELD
KARL LAGERFELD thể hiện góc nhìn thời trang mang tính biểu tượng và thẩm mỹ thiết kế của nhà sáng lập Karl Lagerfeld thông qua các phương pháp hiện đại và tư duy tiên phong, đưa vào DNA của thương hiệu niềm đam mê mãnh liệt, nhạy bén và sáng tạo không ngừng đối với thời trang, kế thừa và phát huy phong cách độc đáo của ông.
Dòng sản phẩm của KARL LAGERFELD bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, túi xách, đồ da, giày, nước hoa và kính mắt, thể hiện phong cách Paris cổ điển thông qua attitude rock thời thượng.
KARL LAGERFELD hiện có hơn 200 cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu, với sự hiện diện tại các thành phố quốc tế như Paris, London, Munich, Moscow, Dubai và Thượng Hải. Ngoài ra, thương hiệu còn sở hữu các kênh vận hành kỹ thuật số chất lượng tại châu Âu, Trung Đông và châu Á, với dịch vụ mua sắm trực tuyến chuyên nghiệp và hiệu quả có sẵn tại 96 quốc gia.
Năm 2019, KARL LAGERFELD chính thức tham gia vào “Hiệp ước Thời trang” (Fashion Pact). Là một tiên phong trong việc chú ý đến các vấn đề phát triển bền vững toàn cầu, “Hiệp ước Thời trang” tập trung vào ba chủ đề lớn: khí hậu, đa dạng sinh học và bảo vệ đại dương, nhằm thúc đẩy sự chuyển đổi bền vững trong ngành công nghiệp thời trang.