2025-07-01

Kế hoạch mỹ nhân năm 2020

Ngày 18 tháng 4, 2020, sự kiện ra mắt Mĩ Nhân Kế & Thiên Nga Đen đã thu hút sự chú ý. Sự kiện này đã sử dụng hình thức phát trực tuyến dẫn đầu xu hướng, mang đến cho khán giả toàn cầu một bữa tiệc cảm quan hòa quyện giữa công nghệ và thời trang, nghệ thuật và giấc mơ, với hơn một triệu lượt xem trực tiếp.

hình ảnh

Giám đốc điều hành Mĩ Nhân Kế & Thiên Nga Đen Kitty, Tổng giám đốc marketing Mary và Tổng giám đốc thương hiệu Rain đã xuất hiện bất ngờ tại buổi phát trực tiếp của sự kiện này, lần đầu tiên tiết lộ sản phẩm mới của Mĩ Nhân Kế & Thiên Nga Đen 2020, đồng thời phát biểu về kế hoạch chiến lược toàn cầu của hai thương hiệu trong năm 2020.

Các nền tảng phát trực tiếp lớn trên toàn quốc như Toutiao, NetEase News, Bilibili, iQIYI và 13 nền tảng khác đã đồng thời phát sóng sự kiện này, với Phong Hoàng Net, Tạp chí Swirl, VOGUE và các phương tiện truyền thông lớn trong nước đã đưa tin nhanh chóng về buổi phát trực tuyến.

Giám đốc điều hành thương hiệu Mĩ Nhân Kế & Thiên Nga Đen Kitty đã phát biểu.

Khi sự kiện bắt đầu, Giám đốc điều hành thương hiệu Mĩ Nhân Kế & Thiên Nga Đen Kitty đã dẫn dắt khán giả ôn lại quá trình phát triển của hai thương hiệu và giải thích chi tiết về kế hoạch chiến lược toàn cầu năm 2020 của hai thương hiệu.

hình ảnh

Lịch sử thương hiệu Mĩ Nhân Kế & Thiên Nga Đen.

Thương hiệu đồ lót cao cấp Mĩ Nhân Kế ra đời vào năm 2016 với ưu điểm “áp lực nhẹ và mềm mại”. Ngay khi xuất hiện, sản phẩm này đã trở thành hàng hóa bán chạy trên thị trường, trong năm 2017-2018, doanh thu của thương hiệu Mĩ Nhân Kế gần 30 tỷ, chiếm vị trí hàng đầu trong các thương hiệu tương tự trong nước.

Vào tháng 3 năm 2019, Tập đoàn YuMei lại cho ra đời thương hiệu đồ lót công nghệ cao Thiên Nga Đen, chỉ sau chưa đầy nửa năm, doanh thu đã vượt 200 triệu, vượt xa mức trung bình của ngành.

Sự nổi bật của Mĩ Nhân Kế & Thiên Nga Đen trong nước và quốc tế đã thu hút sự quan tâm từ giới thời trang chủ lưu châu Âu và Mỹ. Theo quan sát của họ, hai thương hiệu này, đã nhanh chóng vươn lên trong vài năm qua, không chỉ nâng cao ngưỡng gia nhập vào thị trường đồ lót cao cấp, mà còn thúc đẩy đổi mới quan điểm về sức khỏe đồ lót trên toàn cầu.

Vào ngày 23 tháng 9 năm 2019, Mĩ Nhân Kế và Thiên Nga Đen đã được mời tham gia Tuần lễ Thời trang Milan quốc tế.

hình ảnh

Hiện nay, Mĩ Nhân Kế & Thiên Nga Đen đã xuất khẩu sang 76 quốc gia và vùng lãnh thổ, trung bình hàng năm bán ra hơn 28 triệu sản phẩm trên toàn thế giới, giúp hơn 20 triệu phụ nữ có được hình dáng xinh đẹp.

Trong tâm trí của nhiều phụ nữ yêu thích cái đẹp, đã hình thành niềm tin vững chắc rằng “định hình chính là Mĩ Nhân Kế”.

Kitty cho biết, điều này không chỉ là sự công nhận cho họ mà còn là động lực lâu dài. “Sự tin tưởng của người tiêu dùng vào thương hiệu cũng nhắc nhở chúng tôi rằng, bên cạnh lợi nhuận, đừng quên mục tiêu ban đầu, luôn ôm ấp sứ mệnh thương hiệu tạo ra vẻ đẹp và cuộc sống đầy đủ cho hàng triệu phụ nữ.”

Chiến lược marketing tiên tiến đã tạo ra hiệu quả tốt.

Khác với mô hình vận hành truyền thống chỉ hoạt động offline, thương hiệu Mĩ Nhân Kế & Thiên Nga Đen áp dụng mô hình phân phối đa dạng, là hình thức của Internet + mô hình bán lẻ mới, đặc điểm là gần gũi với người tiêu dùng cả online và offline.

Ngay từ nửa sau năm 2019, Tập đoàn YuMei đã lập kế hoạch marketing chặt chẽ cho hai thương hiệu thông qua việc xây dựng cộng đồng và phát trực tiếp. Tính đến cuối năm, hai thương hiệu đã hình thành một hệ thống vận hành cộng đồng hoàn chỉnh, các nhà phân phối trên toàn quốc đã có thể sử dụng thành thạo phần mềm phát trực tiếp “Siêu tốt” do công ty tự phát triển để tiến hành các hoạt động bán hàng trực tuyến.

Vào đầu tháng 2 năm nay, sự tàn phá của đại dịch COVID-19 đã khiến nhiều doanh nghiệp rơi vào tình trạng đình trệ hoặc thậm chí phải ngừng hoạt động.

Nhờ có ba “lưỡi dao marketing” gồm tuyển dụng trực tuyến (đào tạo), cộng đồng trực tuyến và phát trực tiếp bán hàng, Mĩ Nhân Kế & Thiên Nga Đen đã có doanh thu tăng lên, doanh thu của các nhà phân phối liên tục gia tăng.

Tại sự kiện này, Kitty đã công bố tình hình doanh thu hiện tại của hai thương hiệu, so với tháng 3 năm 2019, doanh thu tháng 3 năm 2020 đã tăng 29.8%.

Kế hoạch chiến lược toàn cầu 2020 lần đầu tiên được công bố.

Tại sự kiện này, Kitty đã cùng mọi người ôn lại những sự kiện quan trọng trong năm 2019 của hai thương hiệu, bao gồm lần đầu tiên xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Milan quốc tế; lần đầu tiên hợp tác với nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Clément Claude Darmon; lần đầu tiên tận dụng sức mạnh của các nghệ sĩ nổi tiếng để tạo động lực cho thương hiệu.

hình ảnh

Cô cũng cho biết, năm 2020, hai thương hiệu sẽ tiếp tục tham gia các tuần lễ thời trang quốc tế lớn và hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới và các ngôi sao hàng đầu.

“Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một ecosphere kinh doanh chia sẻ dựa trên sản phẩm chất lượng cao, hệ thống marketing trực tuyến-ngoại tuyến tiên tiến và nguồn lực quốc tế hàng đầu, với mục tiêu là cuộc sống phong phú.”

Cuối bài phát biểu, Kitty chân thành thể hiện rằng, năm 2020 không chỉ là năm hai thương hiệu cất cánh vượt khó, mà còn là năm quan trọng để thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội.

“Trong tương lai, sự chuyển đổi hoạt động kinh doanh và các phương thức làm việc sang online sẽ trở thành một xu hướng lâu dài. Môi trường năm 2020 không lạc quan đối với nhiều doanh nghiệp, nhưng với hệ thống vận hành online hoàn thiện và kinh nghiệm, hai thương hiệu càng nên dẫn dắt nhiều người khởi nghiệp, đạt thu nhập và vượt qua khó khăn, giúp nhiều người có khả năng sống sót.”

Tổng giám đốc thương hiệu Thiên Nga Đen Rain tiết lộ về sản phẩm mới của Thiên Nga Đen.

Sản phẩm mới của Thiên Nga Đen năm 2020 được nâng cấp từ hai thế hệ trước, tôn vinh vẻ đẹp, sáng tạo thanh lịch, ba dòng sản phẩm “Giấc Mơ Thiên Nga”, “Mỹ Sức Đình” và “Chăm sóc toàn diện” đều được nâng cấp ngạc nhiên, cùng với sự ra mắt mới của bộ sưu tập “Thiên Nga Pha Lê”.

hình ảnh

Trong thời gian Rain thuyết trình, những siêu mẫu nổi tiếng thế giới đã trình diễn sản phẩm mới sau lưng cô, giống như những thiên nga đen đang nhảy múa trên mặt băng mùa đông.

hình ảnh

Dòng sản phẩm Giấc Mơ Thiên Nga phiên bản thiên thần: Nâng cấp công nghệ, thanh lịch và lãng mạn.

Dòng sản phẩm Giấc Mơ Thiên Nga, biểu tượng cho sự lãng mạn và vẻ đẹp linh hoạt của thương hiệu, ra mắt bộ áo ngực và quần mới.

Áo ngực thiên thần tiếp tục sử dụng kiểu cúp biến đổi hình lưỡi trăng tuyệt đẹp của dòng Giấc Mơ Thiên Nga, kiểu dáng đồng nhất, phù hợp cho cả các kích thước A, B, C, phần trong được làm từ cotton tự nhiên cao cấp, công nghệ dệt cao cấp tạo cảm giác nhẹ nhàng cho da.

hình ảnh

Công nghệ cúp áo được nâng cấp lần nữa, ren thanh lịch và thêu hòa quyện, khi lên cơ thể tạo nên khí chất quyến rũ và sang trọng.

hình ảnh

Áo ngực thiên thần bổ sung màu sắc mới “Xám quyến rũ”, kết hợp được vẻ lạnh lùng, thời trang và gợi cảm.

Dòng sản phẩm Mỹ Sức Đình phiên bản 3.0 mới: Công nghệ làm đẹp, tạo dáng đường cong.

Dòng sản phẩm Mỹ Sức Đình 3.0 đại diện cho thời trang chính thống quốc tế, với công nghệ làm đẹp xuất sắc được phô bày lần nữa.

hình ảnh

Dòng 3.0 sử dụng chất liệu TPR công nghệ cao, với bề mặt tiếp xúc rộng hơn so với dây cao su truyền thống, độ đàn hồi và khả năng hồi phục tốt hơn, tạo cảm giác không có áp lực khi mặc.

Phần đáy cúp được áp dụng công nghệ đắt giá để nâng đỡ, ôm sát đường nét ngực, nâng cao đường cong ngực.

Áo ngực được tích hợp với các thanh nâng đỡ siêu mỏng, chất liệu công nghệ cao tạo ra diện tích nâng đỡ lớn hơn và sức mạnh hỗ trợ tốt hơn.

Ba công nghệ cao cấp hỗ trợ lẫn nhau, tạo ra hình dáng ngực lý tưởng cho người mặc.

hình ảnh

Sản phẩm mới bổ sung màu “Hồng mơ” mới, hơi quyến rũ hơn sắc màu nhạt, nhẹ nhàng hơn sắc màu thanh lịch, chất liệu như mơ khiến người ta liên tưởng đến vẻ đẹp viên mãn nhất của phụ nữ.

Dòng sản phẩm Thiên Nga Pha Lê mới: Kích thích sức hấp dẫn gợi cảm.

Dòng sản phẩm mới ra mắt “Thiên Nga Pha Lê” chắc chắn thu hút sự chú ý.

Dòng sản phẩm mới lấy cảm hứng từ điệu nhảy của thiên nga, khẽ chia sẻ những bí mật gợi cảm của người phụ nữ hiện đại.

hình ảnh

Áo ngực của dòng mới sử dụng cúp siêu mỏng đầy táo bạo, làm nổi bật vẻ đẹp khuôn ngực của phụ nữ, cúp áo trang trí bởi họa tiết hoa Thiên Nga mảnh mai và lộng lẫy, tạo nên một hình ảnh lãng mạn, gợi cảm trên thân thể đầy đặn của họ.

Phần đáy áo ngực được làm từ vòng mềm công nghệ mới, với độ linh hoạt cao gấp 96 lần vòng thép thông thường, nhưng nhẹ hơn chỉ bằng một nửa so với thép không gỉ. Vòng mềm không chỉ giữ được cảm giác mềm mại ở nhiệt độ thấp, mà còn có thể trở nên cứng cáp khi đạt đến nhiệt độ cơ thể, ôm sát hình dáng của mạng ngực nữ, mang lại hiệu ứng nâng đỡ không áp lực.

hình ảnh

Bên trong cúp áo có hai mảnh nâng đỡ hình lưỡi trăng, giúp nâng và đẩy hai bên cho hiệu ứng ngực đầy đặn ưu việt. Công nghệ đá ngầm viễn thạch được sử dụng trong thiết kế giúp chăm sóc tuyến vú của phụ nữ.

Dòng sản phẩm Thiên Nga Pha Lê mới thể hiện sự yêu thương bản thân của phụ nữ hiện đại, vượt qua rào cản, giải phóng sức hút gợi cảm.

Dòng sản phẩm Chăm sóc toàn diện cũng đã bổ sung màu sắc mới “Vàng Hổ Phách”, sáng sủa và quyến rũ, mang lại nhiều sức sống và sức ảnh hưởng hơn cho người mặc.

hình ảnh

Tổng giám đốc marketing Mĩ Nhân Kế Mary tiết lộ về sản phẩm mới của Mĩ Nhân Kế.

Sản phẩm mới năm 2020 đã đến, Mary đã long trọng ra mắt bộ ba sản phẩm của dòng sản phẩm “Sao Sáng”, chính thức khởi động hành trình mới của Mĩ Nhân Kế trước sự chứng kiến của khán giả toàn cầu.

Bộ sản phẩm “Sao Sáng” gồm ba sản phẩm: Áo ngực định hình xinh đẹp, Áo ngực tảo biển xinh đẹp, Áo ngực nâng đỡ đầy quyến rũ. Dòng sản phẩm này được phát triển từ dòng sản phẩm dòng sản phẩm “Chuyên gia” năm 2019, tiếp tục phát huy ưu điểm cốt lõi trong nguyên liệu, cắt may, thiết kế, công nghệ và chăm sóc.

Các sản phẩm trong dòng “Sao Sáng” được lựa chọn từ nguyên liệu công nghệ UMORFIL®, giàu 17 loại axit amin, 100% thân thiện với da, khả năng khóa nước và giữ ẩm tốt hơn, độ thông thoáng gấp đôi. dễ chịu khi mặc, đẹp hơn và nhẹ nhàng hơn.

hình ảnh

Chất liệu vải lưới chứa tế bào germani tăng diện tích sử dụng, hàm lượng germani tăng, độ nén tăng 10%, kết hợp với chất liệu LYCRA®BEAUTY, tăng cường nhiều lần độ nén, ôm nhẹ nhàng cơ thể, định hình mỡ thừa, hướng dẫn đuổi mỡ, chống lại lực hấp dẫn, tạo hình vóc dáng hoàn hảo.

Bộ sản phẩm “Sao Sáng” được trang bị 5 viên đá quý cao cấp theo hình dạng tử cung bên trong đồ lót, giúp cơ thể cảm thấy ấm áp, chăm sóc vùng bụng và giữ sức khỏe cho cơ thể.

Áo ngực định hình xinh đẹp: Kéo dài chiều chân, tái tạo tỷ lệ.

Áo ngực định hình xinh đẹp sử dụng thiết kế dây đeo hai lớp, chiều rộng khoa học giúp giảm áp lực lên vai hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.

hình ảnh

Dây đeo trang trí logo mang đến cảm giác đặc biệt cho thương hiệu. Cách dệt dọc ngang độc đáo giúp hoa văn trở nên tinh xảo hơn.

hình ảnh

Điểm nổi bật lớn nhất của áo ngực này chính là thiết kế ống chân dài, kéo dài ngay lập tức chiều dài chân và tái tạo tỷ lệ cơ thể hoàn hảo cho phụ nữ.

Và thiết kế phần mở ở giữa giúp tránh sự bất tiện cho phụ nữ trong những thời điểm nhạy cảm, dễ dàng trong việc chăm sóc cơ thể.

Áo ngực tảo biển xinh đẹp: Lựa chọn kép, sự kết hợp hoàn hảo.

Sản phẩm mới của áo ngực tảo biển xinh đẹp lần này ra mắt hai màu sắc mơ mộng.

hình ảnh

Màu đen tuyệt đẹp có thể làm nổi bật làn da trắng như tuyết, mang lại mùi hương gợi cảm và bí ẩn.

Màu hồng dịu dàng như nước, là sự kết hợp giữa nét thanh nhã và cảm giác hồi hộp của cô gái đã vượt qua tuổi trẻ.

hình ảnh

Đây là một bộ đồ lót mà người ta không thể bỏ qua, được thiết kế để ôm gọn vòng eo và nâng cao vòng mông, tạo nên các đường nét quyến rũ.

Phần đáy được làm từ vải tảo biển sạch, hàm lượng sinh học tự nhiên chiết xuất từ tảo biển giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ vùng kín của phụ nữ.

Thiết kế không có đệm giúp bộ đồ lót nhẹ nhàng hơn và dễ dàng phối hợp với các trang phục khác.

Áo ngực nâng đỡ đầy quyến rũ: Nâng nhẹ nhàng, thoải mái.

Áo ngực nâng đỡ đầy quyến rũ được làm từ màu xám, giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ một cách nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng.

hình ảnh

Sản phẩm này nhẹ nhàng bao bọc lấy ngực, dùng sự nâng đỡ mềm mại để chống lại lực hấp dẫn, nâng cao đường cong ngực lên 30 độ và tạo hình gọn gàng hơn hơn 3cm.

hình ảnh

Thiết kế dạng nếp gấp ở lưng giúp phụ nữ duỗi thẳng cột sống, mở rộng khoang ngực, phân bổ sức ép đều lên vai, bảo vệ cột sống, giúp người mặc thư giãn cơ thể, không còn tư thế gù lưng, thẳng đuột và tỏa sáng sức thu hút tự tin.

Ngoài ra, kiểu chất liệu thanh nhã của áo quây thân khí chất của bộ sưu tập cũng đồng thời được cập nhật, mang đến nhiều sự lựa chọn cho phụ nữ.

hình ảnh

Sự kiện ra mắt trực tuyến này đã áp dụng nền tảng tương tác thực thời đa cảnh mới nhất, khán giả có thể tự do phát biểu hoặc trò chuyện với trợ lý thương hiệu, trong thời gian này, hai thương hiệu đã phát lên đến hàng chục ngàn nhân dân tệ bão红包 và nhiều quà tặng giá trị. Từ khi sự kiện bắt đầu đến khi kết thúc, độ phổ biến trong phần bình luận luôn đứng đầu.