Vào mùa xuân năm 2020, KENZO lại hợp tác với thương hiệu văn hóa trượt ván nổi tiếng VANS để cho ra mắt một bộ sưu tập giày mới. Họa tiết đặc trưng của KENZO được thể hiện sống động trên đôi giày thể thao cổ cao huyền thoại Sk8-Hi và đôi giày thể thao cổ thấp Old-Skool, hai mẫu giày biểu tượng của Vans. Mỗi mẫu giày dành cho nam và nữ đều có ba phối màu họa tiết khác nhau.
Dựa trên cảm hứng từ trượt ván, một loạt thiết kế trang phục và phụ kiện được phát triển, đây là bộ sưu tập capsule đầu tiên do Felipe Oliveira Baptista thiết kế cho thương hiệu. Giống như giày KENZO/VANS, họa tiết đặc trưng của KENZO mang đến tư tưởng trẻ trung và năng động cho bộ sưu tập capsule này. Kiểu dáng nổi bật và chủ đề trung tính tạo thêm cảm giác thể thao thoải mái cho từng sản phẩm. Bộ sưu tập bao gồm 46 món sản phẩm, trong đó có các món sản phẩm jeans làm từ 100% cotton hữu cơ, cũng như nhiều loại mũ lưỡi trai, mũ bóng chày, balo và túi xách.
KENZO/THE SKATEROOM
KENZO kết hợp với The Skateroom để tạo ra những sản phẩm mang phong cách sống độc đáo: ván trượt nghệ thuật giới hạn của KENZO, sẽ được ra mắt cùng với bộ sưu tập capsule. Ván trượt này có số lượng giới hạn 150 chiếc, có thể mua tại các cửa hàng KENZO được chỉ định trên toàn cầu và KENZO.com. Toàn bộ doanh thu từ ván trượt nghệ thuật giới hạn của KENZO sẽ được quyên góp cho một dự án trượt ván xã hội nhằm giúp đỡ thanh thiếu niên nghèo ở Jamaica.
Bộ sưu tập capsule sẽ được ra mắt độc quyền vào ngày 6 tháng 4 năm 2020 tại cửa hàng chính thức của KENZO trên Tmall và sẽ được bày bán trên toàn quốc tại các cửa hàng KENZO vào ngày 9 tháng 4 năm 2020.