2025-07-01

Khám Phá Hành Trình Mùa Đông, Cửa Hàng Kết Hợp Khái Niệm Trượt Tuyết THE SLOPE Ra Mắt Tại Beijing SKP

Khi Thế vận hội mùa đông được chú ý ngày càng nhiều, cửa hàng concept trượt tuyết cao cấp – THE SLOPE, sắp mở cửa tại tầng 4 Beijing SKP trên đại lộ K. “THE SLOPE” mang đến cảm giác phấn khích và thỏa mãn khi trượt xuống từ “SLOPE” trên các sườn đồi, với mục đích truyền tải lối sống thời thượng của môn trượt tuyết đến nhiều người yêu thích hoạt động ngoài trời hơn. Lần này, THE SLOPE kết hợp với hàng loạt thương hiệu: ANON, ARC’TERYX, BURTON, BOGNER, CHLOE X FUSALP, CHLOE X MOON BOOT, CORDOVA, DAHU, FALKE, GOLDBERGH, HELLY HANSEN, IENKI IENKI, KASK, MIU MIU, MOON BOOT, OAKLEY, PERFECT MOMENT, PRADA, REUSCH, SMARTWOOL, THE NORTH FACE, với nhiều sản phẩm từ trang phục trượt tuyết một mảng, hai mảng, thiết bị và phụ kiện, cùng những bộ sưu tập giới hạn. Từ ngày 1 tháng 11 đến 28 tháng 2, hãy theo dõi cửa hàng tạm thời THE SLOPE phát triển văn hóa trượt tuyết mới. Vào chủ nhật, ngày 7 tháng 11, THE SLOPE sẽ tổ chức một buổi hội thảo văn hóa trượt tuyết cho những người yêu thích trượt tuyết, tại đây sẽ có sự tham gia của các chuyên gia trong ngành và khách mời đặc biệt để chia sẻ thông tin hữu ích về trượt tuyết và văn hóa cộng đồng trượt tuyết.

Hình ảnh cửa hàng THE SLOPE

Cửa hàng tạm thời THE SLOPE được lấy cảm hứng từ “dãy núi xanh”, kết hợp phong cách ngoại trời mùa đông đầy tiên phong của khái niệm “SLOPE” vào thiết kế không gian – dưới những con dốc tuyết gập ghềnh, những ánh sáng rực rỡ phủ qua những lớp đá băng, với những đường trượt đầy tán thưởng mang đến cho chúng ta trải nghiệm mua sắm độc đáo. Những cột băng được sắp xếp đan xen được làm từ chất liệu mềm mại, với sự chuyển màu từ trắng tinh khiết đến xanh băng, tăng cường chiều sâu thị giác, tạo ra không gian nghệ thuật băng tuyết độc đáo. Ý tưởng thiết kế của THE SLOPE nhằm tạo ra trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng, khơi dậy tinh thần phiêu lưu tận cùng.

Khác với các môn thể thao trong nhà, trượt tuyết ngoài trời mang đến cơ hội thoát khỏi sự ồn ào của thành phố, hòa mình vào rừng và đại ngàn tuyết trắng. Ngoài sự hồi hộp, bạn còn có thể cảm nhận vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và sự tinh khiết. Môn thể thao khởi nguồn từ Na Uy thế kỷ 19 này đã có nhiều cộng đồng yêu thích trượt tuyết nhiệt huyết. Năm nay, nhiều thương hiệu đã làm mới phong cách trang phục trượt tuyết, mang lại những khả năng mới cho trang phục này. Cửa hàng tạm thời THE SLOPE đã phá vỡ khái niệm trượt tuyết thông thường, không chỉ cung cấp trang thiết bị trượt tuyết chuyên nghiệp – trang phục hai mảng, một mảng, phụ kiện trượt tuyết, mà còn có những bộ trang phục ngoài trời thanh lịch và thời trang để lựa chọn.

Bộ sưu tập giới hạn của ARCTYREX sẽ được ra mắt độc quyền tại THE SLOPE – dòng sản phẩm Incendia sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 11, còn Thế vận hội mùa đông sẽ ra mắt vào tháng 1. Dòng sản phẩm Incendia được thiết kế bởi hai nữ Giám đốc thiết kế của ARCTYREX qua nhiều năm, mang đến trang phục trượt tuyết được thiết kế riêng cho nữ giới. Không chỉ là sự nâng cấp về ngoại hình, Incendia còn đạt được sự cân bằng giữa thẩm mỹ và chuyên môn, với kiểu cắt ba chiều nhằm tăng tính linh hoạt, thiết kế một mảnh, tính ứng dụng cao, phù hợp cho mọi loại thời tiết.

Sản phẩm chủ đạo của mùa này, Macai, là dòng sản phẩm chức năng cao cấp của ARCTYREX, kết hợp tinh thần “nghệ nhân”, tập hợp nhiều kỹ thuật hàng đầu. Phiên bản nâng cấp Macai này nhẹ hơn, nhiều màu sắc để lựa chọn, thích hợp để mặc trong khi trượt tuyết với cả hai mảng. Thiết kế tổng thể tuân theo quy tắc nhân trắc học, ôm sát cơ thể, cảm giác nhẹ nhàng, dễ dàng phát triển trong khi di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm còn có hệ thống cứu hộ tuyết RECCO®, nâng cao sự an toàn, bảo vệ niềm đam mê trượt tuyết của bạn.

Macai - Dòng sản phẩm từ ARCTYREX

Xuất phát từ môn trượt tuyết Olympic, thương hiệu Đức BOGNER từ khi thành lập đã định nghĩa lại phong cách Athluxury, kết hợp sự năng động, cổ điển và đổi mới vào tất cả lĩnh vực sống.

Dòng sản phẩm trượt tuyết mùa này vẫn duy trì đặc điểm kết hợp tính năng và thời trang của thương hiệu, bộ sưu tập mùa thu đông của BOGNER có thái độ thời trang thoải mái, kết hợp phong cách ôm sát của thập niên 70 và họa tiết cổ điển, từ áo trượt tuyết liền thân, trang phục bên trong đến găng tay trượt tuyết siêu lớn, tất cả đều là mã thời trang được yêu thích của những người đam mê thời trang. Bộ sưu tập trượt tuyết mùa thu đông 21 của BOGNER với áo khoác lông vũ và áo khoác trượt tuyết công nghệ cao mang màu sắc rực rỡ và vẻ đẹp thiết kế sang trọng, vừa bắt mắt vừa cổ điển, tỏa sáng trên đỉnh núi tuyết.

Được thành lập vào năm 1977 bởi Jake Burton Carpenter, người sáng lập môn trượt tuyết, BURTON nổi tiếng trong thế giới trượt tuyết. Là người tiên phong trong lĩnh vực thể thao ngoài trời và thể thao băng tuyết, BAN BURTON là công ty trượt tuyết đầu tiên trên thế giới nhận chứng nhận B Corporation️.

Dòng sản phẩm [ak] được làm từ chất liệu công nghệ GORE-TEX sẽ được bày bán tại THE SLOPE, với công nghệ chống nước và chống gió, rất phù hợp cho những người yêu thích thể thao ngoài trời. Biểu tượng RECCO màu đỏ được sử dụng làm tín hiệu định vị, đảm bảo an toàn cho snowboarders, giúp đội cứu hộ dễ dàng tìm thấy. Step on là sản phẩm độc quyền của BURTON, bỏ qua dây buộc phức tạp, thiết kế dễ dàng không cần phải chuẩn bị lâu. Trục trượt cũng được thiết kế khác biệt với các thương hiệu khác. Trục trượt giúp bảng trượt không cần khoan lỗ cố định mà có thể linh hoạt điều chỉnh vị trí cố định.

Dòng sản phẩm [ak] của BURTON

Bộ sưu tập mùa đông hợp tác nổi bật của Chloé và Fusalp cũng sẽ được giới thiệu tại THE SLOPE, bao gồm trang phục trượt tuyết công nghệ đa chức năng và phụ kiện. Bộ sưu tập hình chóp được phát triển bởi Fusalp mang đến vẻ đẹp hiệu năng độc đáo, với áo choàng chóp màu sắc nổi bật với chất liệu công nghệ đổi mới mang biểu tượng Fusalp, áo khoác quân đội ôm sát có thể điều chỉnh vòng bụng và có cổ lông có thể tháo rời, áo khoác rộng tay với họa tiết thêu chữ cái to và hàng loạt sản phẩm trượt tuyết cùng phụ kiện.

Màu sắc của toàn bộ bộ sưu tập trải dài từ xanh hải quân cổ điển, phản ánh truyền thống tạo ra trang phục cho đội tuyển trượt tuyết quốc gia của Fusalp với thẩm mỹ hoài cổ và thể hiện phong cách tự nhiên và quyến rũ của Chloé. Mỗi sản phẩm đều có biểu tượng của hai thương hiệu Chloé và Fusalp. Bộ sưu tập này hướng tới việc tạo ra phong cách mới, thoải mái và thời thượng không chỉ cho thể thao.

Chloé x Moon Boot cũng sẽ được phát hành tại THE SLOPE, đây là một trong những bộ sưu tập hợp tác đầu tiên dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Gabriela Hearst. Đôi giày này lần đầu tiên xuất hiện trong bộ sưu tập thu đông 2021, kết hợp các yếu tố biểu tượng từ cả hai thương hiệu Chloé và Moon Boot.

Bộ sưu tập hợp tác này gồm hai kiểu dáng khác nhau: kiểu đan và kiểu lông cừu. Kiểu đan có hai phối màu – màu đất sáng và nâu nhạt, trong khi kiểu lông cừu chỉ có màu đất sáng. Sự kết hợp này tạo nên phong cách linh hoạt hàng ngày và phù hợp với sứ mệnh của Gabriela: duy trì các nguyên tắc phát triển bền vững qua việc sử dụng đế giày có thể phân hủy sinh học, dây giày tái chế và da có ảnh hưởng môi trường thấp.

Kiểu dáng biểu tượng của Moon Boot được trình bày bằng tông màu truyền thống của Chloé với những thay đổi trong thiết kế. Đôi giày này kết hợp phần trên giống như tất và dây giày phong cách leo núi. Logo Moon Boot được in nổi ở cổ chân.

Cửa hàng tạm thời cũng mang đến bộ sưu tập Goldbergh 2021/22, lấy cảm hứng từ Aspen – khu nghỉ dưỡng trượt tuyết cao cấp ở dãy Rocky. Bộ sưu tập thu đông này dựa trên năm chủ đề khác nhau. Dòng Gold Ski Club mang phong cách thời trang hoài cổ, với ngoại hình cổ điển, màu sắc tươi sáng và cảm giác nghiêm túc của thập niên 70. Màu đen trắng có thể tìm thấy trong bộ sưu tập Goldbergh Alphabet. Trang phục trượt tuyết được làm từ vật liệu cách nhiệt hiệu năng cao, ấm áp mà không cồng kềnh, chống nước, nhẹ nhàng và mềm mại. Goldbergh cũng tiếp tục chú trọng đến tính bền vững, bao gồm việc sử dụng vật liệu thân thiện môi trường được chiết xuất từ rác thải tái chế để sản xuất nhiều áo khoác và lớp lót.

Thương hiệu ngoài trời cao cấp Na Uy HELLY HANSEN, được thành lập vào năm 1877, nổi tiếng với trang thiết bị chuyên nghiệp trong lĩnh vực hàng hải và trượt tuyết, được yêu thích bởi các tín đồ yêu thích hoạt động ngoài trời và những người yêu thích khám phá trên toàn thế giới.

Dòng sản phẩm trượt tuyết chuyên biệt cho đơn mảng và hai mảng của THE SLOPE sẽ có mặt tại cửa hàng tạm thời. Dòng sản phẩm này sử dụng chất liệu ba lớp cao cấp, đảm bảo tính năng chống nước và thông gió tuyệt vời, đồng thời cung cấp sự thoải mái cho hoạt động vận động, và thiết kế cấu trúc thông gió H2Flow được tính toán kỹ lưỡng để tăng cường bảo vệ trong môi trường đòi hỏi.

Thương hiệu đến từ Ukraine IENKI IENKI, được thành lập vào năm 2016, nổi bật bởi màu sắc bão hòa cao, giúp chiếc áo khoác “Michlin” có mặt trong cửa hàng giữa những con đường mùa đông xám xịt. Chiếc áo khoác này là một kiểu dáng hiện đại và đặc trưng của IENKI IENKI, được làm từ chất liệu vải nhung mang lại sự thoải mái và ấm áp gấp đôi, kèm theo thắt lưng đặc trưng tạo nên vòng eo, tôn dáng. THE SLOPE cũng mang đến áo khoác trượt tuyết Apres, duy trì kiểu dáng huyền thoại của áo khoác Michlin, với độ ôm sát hình đồng hồ cát, được làm từ lông ngỗng, có thêm chân váy gió và túi ẩn để đựng kính trượt tuyết, với mũ có thiết kế dây rút điều chỉnh, để giữ ấm hơn. Quần trượt tuyết mới BIBI, với thiết kế quần yếm, được làm từ chất liệu thoáng khí chống gió và nước, giúp chống chọi với điều kiện nghiệt ngã trên núi.

Bộ sưu tập thu đông 2021 của Miu Miu với chủ đề “Brave Hearts” – “Trái tim dũng cảm”, giám đốc sáng tạo Miuccia Prada đã sử dụng chất liệu vải gấp lông, dệt tay, và lông thú nhân tạo với đặc điểm mùa đông rõ rệt, nhằm tạo nên ngôn ngữ hình thể đặc trưng của Miu Miu, kết hợp với các yếu tố sọc tạo ra sự hòa quyện hoàn hảo của một thế giới mùa đông. Bộ sưu tập này cũng sẽ được trưng bày tại THE SLOPE.

Những bộ trang phục tạo cảm giác ấm áp từ vải gấp lông cũng rất nổi bật trong bộ sưu tập. Từ bộ trang phục áo khoác trượt tuyết, bộ liền thân, đến áo gile và quần ống loe, các sản phẩm mang yếu tố gấp lông trở thành lựa chọn tuyệt vời cho sự an toàn và tiện dụng trong mùa đông lạnh giá. Những chiếc mũ đan mềm mại kết hợp giữa tính thực tiễn và ngôn ngữ thời trang, với vẻ ngoài thanh lịch và đầy mơ mộng.

Thương hiệu PERFECT MOMENT được sáng lập bởi đạo diễn thể thao mạo hiểm nổi tiếng và snowboarder chuyên nghiệp Thierry Donard, không chỉ có khả năng chống lại các điều kiện khắc nghiệt mà còn mang đến phong cách thời trang đáng nhớ.

Bộ sưu tập mới WINTER ’21 sẽ được bày bán tại THE SLOPE, sử dụng thiết kế mang tính biểu tượng của thập niên 70, họa tiết nổi bật và chất liệu mới như dây thừng, len, da, cũng như kết hợp với các chất liệu hiệu năng cao và đổi mới. Bảng màu nâu và màu kem củng cố sự cổ điển của bộ sưu tập, trong khi các màu đỏ, trắng và xanh dương cùng các sản phẩm đơn sắc vẫn là những sản phẩm chủ đạo, tạo nên sự hoàn thiện cho toàn bộ bộ sưu tập. Thiết kế và vật liệu của Perfect Moment đã được thử nghiệm nghiêm ngặt dưới sự giám sát của các thành viên trong đội ngũ thể thao trong những điều kiện địa lý khác nhau.

THE SLOPE mang đến một trong sáu sản phẩm kinh điển của THE NORTH FACE, chiếc áo khoác Nuptse. Mùa này kế thừa kiểu dáng hình vuông và thiết kế lớn của áo khoác Nuptse 1996, sử dụng màu sắc tươi sáng và bão hòa phù hợp với các chuyến thám hiểm trên núi, tiếp tục sự cổ điển; các điểm nhấn trước và sau được điểm xuyết logo thêu của thương hiệu, khẳng định phong cách độc đáo; sử dụng chất liệu chống thấm nước DWR1 , nhẹ và bền, giúp giữ cho bề mặt áo luôn sạch sẽ; được lấp đầy bằng lông ngỗng có độ phồng 700 đồng thời đạt chứng nhận RDS2, ấm áp và nhẹ nhàng mà không cồng kềnh, đồng thời khả năng phục hồi độ phồng sau khi nén tốt, thuận tiện cho việc cất giữ và di chuyển đến mọi nơi.

Thiết kế Zip-in cho phép người dùng phối kiểu tùy thích, dễ dàng phối hợp với các áo khoác có thể tháo rời của thương hiệu, quản lý nhiệt độ, thoải mái đối phó với mọi thử thách về thời tiết. Túi ngoài có khóa kéo an toàn giúp lưu trữ thuận tiện; gấu áo có dây rút điều chỉnh dễ dàng, chống gió giá lạnh cũng như thể hiện phong cách tự do.

Ngoài trang phục, THE SLOPE còn mang đến nhiều thương hiệu phụ kiện, bao gồm thương hiệu kính mắt ANON thuộc BURTON, thương hiệu giày tuyết MOON BOOT, thương hiệu găng tay REUSCH chuyên dụng, thương hiệu tất SMARTWOOL, FALKE, thương hiệu kính OAKLEY và thương hiệu mũ bảo hiểm KASK.

Moon Boot, được thành lập vào những năm 70, luôn là lựa chọn hàng đầu cho giày dép trong các kỳ nghỉ trượt tuyết. Trong bộ sưu tập thu đông 2021 của Moon Boot®, sự kết hợp giữa kế thừa và đổi mới cùng với việc thử nghiệm chất liệu mới và sự thay đổi màu sắc mê hoặc, tạo ra những kiểu dáng giày giày gây ấn tượng, tỏa sáng trên những đỉnh núi. Đôi giày tuyết huyền thoại Icon của Moon Boot có kiểu cao và kiểu thấp, được làm từ chất liệu mới, giúp giày phát sáng trong bóng tối.

Công ty Reusch, có nguồn gốc từ khu vực dãy Alps và sản xuất các sản phẩm phục vụ cho trải nghiệm ngoài trời hàng ngày, coi thiên nhiên là nguồn cảm hứng chính cho cuộc sống, sự thuộc về và đam mê sáng tạo. Dòng găng tay thể thao cung cấp mức độ bảo vệ tối đa trong các giải đấu trượt tuyết, với chất liệu bảo vệ chất lượng cao và các chi tiết công nghệ bảo đảm sự an toàn và thoải mái cần thiết trên đường trượt. Reusch đã tăng cường độ thoải mái cho các hoạt động bằng cách thêm vải công nghệ Gore-Tex, một chất liệu được công nhận với khả năng chống nước và độ thông thoáng.

Ngoài ra, nhiều thương hiệu khác sẽ được bày bán tại THE SLOPE, nhiều bộ sưu tập giới hạn và sản phẩm ra mắt đầu tiên cũng sẽ được trình bày tại cửa hàng tạm thời. Dù là hoạt động trượt tuyết trong tuyết hay leo núi, hay đi bộ ở đô thị hoặc dạo chơi trong thiên nhiên, THE SLOPE sẽ hỗ trợ bạn khám phá những hành trình mạo hiểm mới.