Dưới sự ảnh hưởng của làn sóng “nhận thức văn hóa” và “tự tin văn hóa”, các thương hiệu nội địa cũng đang tiến hóa một cách toàn diện. Ngày càng nhiều người tiêu dùng chấp nhận và đánh giá cao các thương hiệu nội địa, khiến chúng hiện diện trong mọi khía cạnh của cuộc sống và thể hiện sự tự tin văn hóa. Trước đó, một tổ chức dịch vụ chuyên nghiệp đã thực hiện một cuộc khảo sát về các thương hiệu nội địa mới và công bố danh sách “50 thương hiệu nội địa mới”, trong đó có Anta, CHALI và LEAWHA Lê Hoa.
Đổi mới là nội dung quan trọng trong sự trỗi dậy của các thương hiệu nội địa mới và cũng là tiêu chí cốt lõi trong việc bình chọn danh sách này. LEAWHA Lê Hoa, đại diện cho một thương hiệu có mức giá trung bình cao trong số các thương hiệu nội địa mới, đã nổi bật nhờ vào sức mạnh sản phẩm và sự đổi mới công nghệ, chú trọng vào việc rèn luyện nội lực, xây dựng một nhóm khách hàng trung thành cao. Trong lĩnh vực chăm sóc da, họ đã tìm ra một con đường cao cấp không thể sao chép.
LEAWHA Lê Hoa, tự tin vào văn hóa Trung Quốc
LEAWHA Lê Hoa kết hợp trí tuệ phương Đông vào việc chăm sóc da và quan niệm sống, đề xuất việc chăm sóc da thuần khiết với triết lý “chậm rãi nuôi dưỡng, nhanh chóng sống vui”, khuyến khích sự quan tâm thực sự đến làn da, con người và mối quan hệ hài hòa với cuộc sống, phục hồi trạng thái làn da khỏe mạnh, tự nhiên. LEAWHA Lê Hoa duy trì sự ảnh hưởng của văn hóa Trung Quốc trong suốt quá trình phát triển thương hiệu, với cảm hứng thiết kế bao bì sản phẩm từ hoa lê, tạo thành hình dáng chai bằng những đường nét mềm mại của cánh hoa, vừa thể hiện vẻ đẹp ánh sáng vừa biểu tượng cho sức mạnh tiềm ẩn bên dưới vẻ đẹp mềm mại của hoa lê. Chất liệu trong suốt, lấp lánh còn biểu thị cho làn da của người dùng sau khi sử dụng như ngọc, thiết kế chai thanh lịch và tinh tế truyền đạt hiệu quả độc đáo của sản phẩm, đồng thời hoàn hảo thể hiện tinh thần chăm sóc tỉ mỉ và đặc trưng sản phẩm mà LEAWHA Lê Hoa luôn theo đuổi. Dưới ảnh hưởng của môi trường đại dịch, LEAWHA Lê Hoa vẫn tiếp tục nâng cấp và đổi mới, cho thấy sức mạnh và trách nhiệm của thương hiệu đối với người tiêu dùng bằng sức mạnh tự nhiên mềm mại mà kiên cường của phương Đông.
LEAWHA Lê Hoa, sự tự tin khoa học trong nghiên cứu da
LEAWHA Lê Hoa là thương hiệu sản phẩm chăm sóc da tiên phong sử dụng “chiết xuất hoa lê” làm thành phần chính, luôn tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao phù hợp với làn da phụ nữ phương Đông. Hợp tác với trường Đại học Uppsala Thụy Điển và Trường Đại học Dược Trung Quốc, thương hiệu kết hợp yếu tố sáng bóng da S-SMRITI™ từ hoa lê, cùng với các thành phần sáng chế như muối Uppsala và chiết xuất men hoa lê. Tập trung vào làn da của phụ nữ ở độ tuổi trưởng thành và trung niên phương Đông, các yếu tố này nuôi dưỡng các tế bào sâu trong làn da, tăng cường độ sống động, cải thiện tình trạng xỉn màu, và mang lại sự tự tin từ bên trong.
Trong mô hình tiêu dùng mới hiện nay, khi các thương hiệu quốc dân nổi lên và hàng loạt thương hiệu mạng xã hội xuất hiện, LEAWHA Lê Hoa nổi bật với sức hấp dẫn sản phẩm độc đáo cùng tỷ lệ mua lại gần 80%. Thành công của một thương hiệu không chỉ đến từ những chiến lược marketing quy mô lớn, mà điều quan trọng hơn là sức mạnh sản phẩm và mô hình vận hành độc đáo của doanh nghiệp phải giúp họ đứng vững trong cuộc cạnh tranh thị trường. LEAWHA Lê Hoa dựa vào chất lượng, lấy văn hóa làm cốt lõi, tạo ra con đường phát triển thương hiệu quốc dân cao cấp.