2025-07-01

LACOSTE Lễ hội thương hiệu mùa thu đông 2021 đã xuất sắc đến với Thượng Hải

Ngày 20 tháng 10 năm 2021, thương hiệu thời trang thể thao cao cấp Pháp LACOSTE đã tổ chức thành công lễ hội thương hiệu thu đông 2021 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đây cũng là sự kiện lớn đầu tiên có ý nghĩa cột mốc của thương hiệu tại Trung Quốc sau Paris Fashion Week ở quê nhà. Không gian sự kiện được trang trí thành một sân tennis trên không, phản ánh di sản tennis lâu đời của thương hiệu và vinh danh thành tích nổi bật của người sáng lập ông René Lacoste; trải nghiệm AR tuyệt vời xuyên suốt sự kiện đã tạo ra một trải nghiệm tương tác tuyệt vời giữa thực tế và ảo, mang đến cho khách mời cảm giác 3D đầy ấn tượng!

Hình ảnh sự kiện LACOSTE

LACOSTE không chỉ thiết lập một sự kiện pop-up kéo dài 3 ngày tại ba địa điểm nổi tiếng ở Thượng Hải nhằm tạo bầu không khí cho buổi trình diễn. Vào ngày diễn ra sự kiện, thương hiệu đã mời nhiều khách mời quan trọng đến tham dự. Buổi lễ này, diễn ra tại Thượng Hải, đã tạo ra nhiều “lần đầu tiên” trong lịch sử của thương hiệu, không chỉ thể hiện sự yêu thích của thương hiệu đối với Trung Quốc mà còn muốn thông qua trải nghiệm ARena, đưa các bộ sưu tập đến gần hơn với công chúng, thể hiện quyết tâm chào đón thế hệ số hóa mới.

Sự giao thoa giữa thực tế và ảo, trải nghiệm trước buổi trình diễn đắm chìm

Hình ảnh trải nghiệm AR

Trải nghiệm độc đáo trước buổi trình diễn như một món khai vị tuyệt vời trước bữa tối Pháp. Trong suốt quá trình trải nghiệm ARena, đã có nhiều khách mời tò mò, háo hức. Ca sĩ nổi tiếng Chen Zitong, rapper nổi tiếng Casper cùng với người dẫn chương trình văn hóa thời trang nổi tiếng Liao Bo và MC thời trang Li Siyu đã cùng nhau trải nghiệm hành trình khám phá tuyệt vời tại LACOSTE VILLAGE. Đi qua bức tường poster AR dài, các biểu tượng đặc trưng của buổi trình diễn nhìn bạn một cách thân thiện, tạo không khí của một con hẻm ở Paris, khiến mọi người đều háo hức khám phá: Bước qua con hẻm, LACOSTE VILLAGE theo phong cách Pháp dần hiện ra trước mắt, từ cửa hàng concept LACOSTE với trải nghiệm mua sắm mới; khu vực ATELIER tùy chỉnh có thời gian giới hạn, nơi bạn có thể trải nghiệm in giày/TEE độc quyền, hay khu vực trà LACOSTE CAFé với đồ uống và thức ăn ngon đều mang lại cảm giác mới mẻ. Khu vực tương tác esports là điểm thu hút nhất, các cô gái vui vẻ bên gương phép thuật AR và máy nhồi bông, trong khi các fan hâm mộ esports có thể tham gia trận đấu trực tiếp trên sân, trải nghiệm cảm giác phấn khích của thể thao quần đôi qua các thiết bị điện tử.

Hình ảnh sự kiện esports

Hoa hậu trẻ triển vọng Zhang Ruonan, nhạc sĩ Zhao Rang và nhóm nhạc nổi tiếng ONER cũng có mặt tại buổi trình diễn để trải nghiệm bữa tiệc cảm quan giao thoa giữa ảo và thực.

Trong buổi phỏng vấn trước sự kiện, Giám đốc điều hành khu vực Trung Quốc của LACOSTE – ERIC TOSELLE cho biết, “Tôi đã đến Trung Quốc được 8 năm, mỗi ngày đều say mê với những điều mới mẻ đang xảy ra ở đây. Tôi hy vọng mọi người cũng giống như tôi, có thể thỏa mãn sự tò mò ở LACOSTE ARena và chứng kiến các yếu tố sản phẩm trong trải nghiệm số hóa.”

Siêu cúp tennis ảo X bữa tiệc thị giác

Trước khi buổi trình diễn bắt đầu, một trận đấu tennis siêu thực đã được phát sóng trực tiếp trên màn hình. Cô cá sấu nhỏ trong trang phục trình diễn trở thành một tay tennis trên màn ảnh lớn và tham gia vào cuộc tranh tài gay gắt. Hình thức AR làm cho trận đấu thêm phần căng thẳng, như thể bạn đang xem một trận chung kết. Trong không khí vui vẻ, trận đấu tennis đã thể hiện sức quyến rũ vô hạn của thể thao.

Hình ảnh trận đấu tennis AR

Buổi trình diễn cũng là một bữa tiệc thị giác đầy bất ngờ. Trong bộ sưu tập mùa này, sự phối hợp giữa màu sắc tươi sáng và gam màu đất đã tạo ra sự đối lập. Hình ảnh con cá sấu biểu tượng của thương hiệu xuất hiện dưới hình dáng “Cá sấu siêu mạnh”, từ móng vuốt nỗi bật đến đầu cá sấu, tất cả đều mang tính kịch hơn so với trước đây. Một quả bóng tennis bùng cháy trở thành biểu tượng mới thu hút sự chú ý. Không chỉ vậy, họa tiết sọc tennis và thiết kế biểu tượng hình chữ L của thương hiệu đã tạo ra một hình ảnh hoàn toàn mới. Những kỹ thuật này đã tạo ra sự hòa quyện giữa sự thanh lịch và sự điên rồ trong bộ sưu tập mùa này, vượt ra ngoài những quy chuẩn thông thường.

Trong bộ sưu tập mùa thu đông năm nay, cảm hứng hiện đại mạnh mẽ từ bờ sông Seine thuộc khu 15 Paris đã đem đến cho giám đốc sáng tạo LACOSTE, Louise Trotter, những yếu tố sáng tạo phong phú và không tưởng. Phong cách sống năng động của con người hiện đại để lại ấn tượng sâu sắc giữa không gian sống, công việc và giải trí; những khoảnh khắc thanh lịch, hài hước và tự do trong cuộc sống đều trở thành chất liệu cảm hứng, được thể hiện qua thời trang mang lại sự thú vị.

Bộ đồ thể thao và áo hai mảnh được đổi mới về khái niệm, thông qua hình thức đa dạng sáng tạo thành những mẫu mới thời thượng, trong đó có áo in họa tiết giống như cà vạt, áo khoác mở và quần jogging, tất cả đều sử dụng chất liệu lưới nhỏ đặc trưng của LACOSTE, khéo léo giữ lại bản chất thể thao cho từng sản phẩm. Còn áo khoác hai hàng nút, áo bóng chày, áo choàng và áo mưa không chỉ kế thừa kỹ thuật may từ người sáng lập René Lacoste mà còn tỉ mỉ thêm ý tưởng mới trong từng chi tiết, nâng cấp kỹ thuật. Các sản phẩm như áo polo họa tiết bàn cờ và áo khoác cổ lật, dép thể thao mang phong cách đường phố, cùng với ba lô lớn đã táo bạo truyền tải khái niệm thiết kế phục trang cho nhiều dịp khác nhau, khiến bộ sưu tập trình diễn mùa này trở nên sống động trong cuộc đối thoại giữa mã thể thao và các yếu tố cổ điển.

Ngoài các sản phẩm trên sàn diễn, LACOSTE đã đặc biệt phát triển một bộ sưu tập thời trang giới hạn “Cá sấu siêu mạnh”, hình ảnh cùng chữ L được đặt trong lửa thể hiện tinh thần không thể ngăn cản của thương hiệu, với ký hiệu độc quyền “SHANGHAI” là phiên bản giới hạn cho sự kiện này. Bộ sưu tập giới hạn này đã được đưa vào ứng dụng WeChat, cửa hàng chính thức Douyin và cửa hàng flagship Tmall của LACOSTE vào ngày diễn ra buổi trình diễn, thỏa mãn nhu cầu thử trang phục của mọi người.

Sau buổi trình diễn, không khí tiệc tùng sôi động tiếp tục được khơi dậy bởi màn trình diễn của ban nhạc nổi tiếng “Người ngốc và kẻ ngốc”, làm cho không khí trở nên hào hứng. Khách mời có mặt một lần nữa cảm nhận được năng lượng tràn đầy của thương hiệu.

LACOSTE ARena 2021 thu đông đã phá vỡ các khái niệm thông thường, tập hợp hàng ngàn phong cách và tích hợp nhiều trải nghiệm. Tại sự kiện ở Thượng Hải, LACOSTE tự hào thông báo rằng, hai nhà thiết kế trẻ của Trung Quốc – Zhou Jun và Li Yushan (người sáng lập thương hiệu PRONOUNCE) sẽ hợp tác lâu dài với giám đốc thiết kế LOUISE TROTTER, nhằm đem đến những nguồn cảm hứng thanh lịch mới từ Trung Quốc cho các bộ sưu tập tiếp theo của LACOSTE, nâng cao tính giao thoa văn hóa của thương hiệu. Đây là trang đầu tiên trong chương mới của LACOSTE, với tư thế ngày càng thời trang, trẻ trung và đầy sức sống, thương hiệu đang vững vàng tiến lên với tinh thần cá sấu mạnh mẽ, dám đổi mới và khác biệt.